• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อระบบ BMA OSS สำนักงานเขตมีนบุรี

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อระบบ BMA OSS สำนักงานเขตมีนบุรี0.00สำนักงานเขตมีนบุรีสำนักงานเขตมีนบุรี

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
514424-06-20250.00ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS สำนักงานเขตมีนบุรี เดือนพฤษภาคม ร้อยละ 69.95-
514423-05-20250.00ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS สำนักงานเขตมีนบุรี เดือนมกราคม ร้อยละ 73.91 เดือนกุมภาพันธ์ ร้อยละ 71..81 เดือนมีนาคม ร้อยละ 67.39. เดือนเมษายน ร้อยละ 66.07-
514425-04-20250.00อยู่ระหว่างการประชาสัมพันธ์ประเมินความพึงพอใจในระบบ BMA OSS-
514425-03-20250.00อยู่ระหว่างการประชาสัมพันธ์ประเมินความพึงพอใจในระบบ BMA OSS-
514427-02-20250.00อยู่ระหว่างการประชาสัมพันธ์ประเมินความพึงพอใจในระบบ BMA OSS -
514424-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประชาสัมพันธ์ผู้มารับบริการผ่านระบบออนไลน์ ทั้งนี้ ยังต้องรอความชัดเจนจาก สดท. อีกครั้ง-
514425-12-20240.00รอการประสานงานจากสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS ของสำนักงานเขตมีนบุรี20.00(not set)01-10-202430-09-2025
2ดำเนินการวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-survey) ปีละ 1 ครั้งจากสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล60.00(not set)01-10-202430-09-2025
3สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อระบบ BMA OSS20.00(not set)01-08-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.