• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร (24.3)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร (24.3) 0.00สำนักงานเขตคันนายาวฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5442) 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคารจำนวนรายการบ้าน1,280.0040,439.003,159.30

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-14 of 14 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
544230-06-20259,942.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนมิถุนายน 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 9,942 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 29 มิถุนายน 2568 -
544226-05-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนพฤษภาคม 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 28,643 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤษภาคม 2568-
544225-05-202519,856.00สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 19,856 เลขหมาย-
544225-04-20257,911.00สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 7,911 เลขหมาย-
544223-04-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนเมษายน 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 2,519 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 23 เมษายน 2568-
544231-03-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนมีนาคม2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 1,140 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 27 มี.ค. 2568-
544225-03-20252,730.00สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 2,730 เลขหมาย-
544206-03-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 62 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 6 มี.ค. 2568-
544225-02-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนมกราคม 2568 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 577 หลังคาเรือน ดังนี้ 1. เดือนมกราคม 2568 ได้ทั้งสิ้น 323 หลังคาเรือน 2. เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ได้ทั้งสิ้น 254 หลังคาเรือน-
544225-02-20250.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)-
544213-02-20250.00อยู่ระหว่างรอสำนักสิ่งแวดล้อมส่งข้อมูลจำนวนบ้านที่ไม่มีจุดพิกัด-
544226-01-20250.001. ดำเนินการขอข้อมูลจำนวนรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัดอาคาร เพื่อเตรียมพร้อมนำเข้าข้อมูลหลังจากสำนักดำเนินการแจ้งแนวทางแล้ว 2. ระหว่างรอแนวทางจากสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อกำหนดแนวทางและวิธีการลงจุด-
544225-01-20250.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)-
544230-12-20240.00ประสานสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อกำหนดแนวทางและวิธีการลงจุดข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 15:19:06]

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ตรวจสอบข้อมูลรายการบ้านและประสานขอข้อมูลรายการบ้านจากฝ่ายทะเบียน20.00(not set)01-10-202431-12-2024
2นำข้อมูลรายการพร้อมค่าพิกัดเข้าสู่ระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร และรายงานผลการดำเนินการให้สำนักสิ่งแวดล้อมเป็นรายเดือน35.00(not set)01-01-202530-09-2025
3นำข้อมูลรายการพร้อมค่าพิกัดเข้าสู่ระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร และรายงานผลการดำเนินการให้สำนักสิ่งแวดล้อมเป็นรายเดือน35.00(not set)01-01-202530-09-2025
4รายงานผลการดำเนินงาน10.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.