• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00817.641,022.05

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
512926-06-202594.00เดือนมิถุนายน 2568 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 274 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 213 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 200 เรื่อง กำลังดำเนินการ 8 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 เรื่อง ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง อยู่ระหว่างของบประมาณ 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94-
512927-05-202587.00เดือนพฤษภาคม 2568 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 321 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 245 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 213 เรื่อง กำลังดำเนินการ 13 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 เรื่อง ติดตามเรื่อง 12 เรื่อง อยู่ระหว่างของบประมาณ 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87-
512927-05-202597.00เดือนเมษายน 2568 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 417 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 357 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 345 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 เรื่อง ติดตามเรื่อง 7 เรื่อง อยู่ระหว่างของบประมาณ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97-
512910-04-202591.00เดือน มี.ค. 68 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 216 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 159 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 144 เรื่อง กำลังดำเนินการ 0 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 0 เรื่อง ติดตามเรื่อง 15 เรื่อง อยู่ระหว่างของบประมาณ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91-
512925-02-202589.64เดือน ก.พ. 68 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 275 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 193 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 173 เรื่อง กำลังดำเนินการ 18 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 เรื่อง ติดตามเรื่อง 0 เรื่อง อยู่ระหว่างของบประมาณ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 89.64-
512927-01-202580.00เดือน ม.ค. 68 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 278 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 180 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 144 เรื่อง กำลังดำเนินการ 25 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 เรื่อง ติดตามเรื่อง 9 เรื่อง อยู่ระหว่างของบประมาณ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 80-
512917-01-202589.00เดือน ธ.ค.67 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 240 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 168 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 149 เรื่อง กำลังดำเนินการ 14 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง ติดตามเรื่อง 2 เรื่อง อยู่ระหว่างของบประมาณ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 89-
512917-01-202595.00เดือน พ.ย. 67 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 209 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 155 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 148 เรื่อง กำลังดำเนินการ 4 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95-
512902-01-202595.00เดือน ต.ค.67 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 173 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 133 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 126 เรื่อง กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1มอบหมายเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนตุลาคม 256710.00(not set)01-10-202431-10-2024
2รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนพฤศจิกายน 25678.00(not set)01-11-202430-11-2024
3รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนธันวาคม 25678.00(not set)01-12-202431-12-2024
4รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนมกราคม 25688.00(not set)01-01-202531-01-2025
5รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนกุมภาพันธ์ 25688.00(not set)01-02-202528-02-2025
6รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนมีนาคม 25688.00(not set)01-03-202531-03-2025
7รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนเมษายน 25688.00(not set)01-04-202530-04-2025
8รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนพฤษภาคม 25688.00(not set)01-05-202531-05-2025
9รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนมิถุนายน 25688.00(not set)01-06-202530-06-2025
10รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนกรกฎาคม 25688.00(not set)01-07-202531-07-2025
11รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนสิงหาคม 25688.00(not set)01-08-202531-08-2025
12รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนกันยายน 256810.00(not set)01-09-202530-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.