5129 |  |  | 23-06-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เรื่องทั้งหมด 51042 เสร็จสิ้น 35827 ส่งต่อใหม่ 4700 ไม่เกี่ยวข้อง 226 คิดเป็น 70.19
| - |
5129 |  |  | 16-05-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 16 พ.ค.68 เรื่องทั้งหมด 49156 เรื่อง เสร็จสิ้น 33434 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 68.02 ของเรื่องทั้งหมดที่ได้รับการแก้ไข | - |
5129 |  |  | 21-04-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 47,484 เรื่อง ได้รับการแก้ไข จำนวน 31,815 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 67 | - |
5129 |  |  | 20-03-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46508 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 30604 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 65.80 | - |
5129 |  |  | 03-02-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.53 | - |
5130 |  |  | 23-06-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 77.69
| - |
5130 |  |  | 16-05-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 16 พ.ค. 68 เรื่องทั้งหมด 49156 เรื่อง เสร็จสิ้น 33434 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 4539 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 229 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75.32 ของจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | - |
5130 |  |  | 21-04-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 74.03 | - |
5130 |  |  | 20-03-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46508 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 30604 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 72.56 | - |
5130 |  |  | 03-02-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 71.38 | - |
5131 |  |  | 23-06-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินกาแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด
ทั้งหมด เสร็จสิ้น
ศาลาฯ 5,269 3,154
สัญญาณไฟ 9,257 6,076
ป้าย 3,588 3,052
ทางข้าม 6,141 3,837
เครื่องหมายจราจร 3,909 3,043
คิดเป็นร้อยละ 68.04
| - |
5131 |  |  | 16-05-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 16 พ.ค.68 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 41.81 | - |
5131 |  |  | 21-04-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 66.49 | - |
5131 |  |  | 20-03-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ร้องเรียนเรื่อง 1. ศาลาที่พักผู้โดยสาร 2. สัญญาณไฟจราจร 3. ป้ายจราจร 4. ทางคนเดินข้าม 5. เครื่องหมายจราจร
จำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 64.94 | - |
5131 |  |  | 03-02-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ร้องเรียนเรื่อง 1. ศาลาที่พักผู้โดยสาร 2. สัญญาณไฟจราจร 3. ป้ายจราจร 4. ทางคนเดินข้าม 5. เครื่องหมายจราจร
จำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 69.93 | - |
5132 |  |  | 23-06-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 23 มิ.ย. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 4 ดาวขึ้นไป
ได้ร้อยละ 4.04
| - |
5132 |  |  | 16-05-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 16 พ.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ร้อยละ 4.05 | - |
5132 |  |  | 21-04-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา คิดเป็นร้อยละ 4.11 | - |
5132 |  |  | 20-03-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ได้ 4.05 | - |
5132 |  |  | 03-02-2025 | 0.00 |  | ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ได้ 4.11 | - |