• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.00สำนักการจราจรและขนส่งศูนย์สารสนเทศจราจร

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.000.000.00
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.000.000.00
-(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.000.000.00
-(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.000.000.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-20 of 20 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
512923-06-20250.00ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เรื่องทั้งหมด 51042 เสร็จสิ้น 35827 ส่งต่อใหม่ 4700 ไม่เกี่ยวข้อง 226 คิดเป็น 70.19 -
512916-05-20250.00ณ วันที่ 16 พ.ค.68 เรื่องทั้งหมด 49156 เรื่อง เสร็จสิ้น 33434 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 68.02 ของเรื่องทั้งหมดที่ได้รับการแก้ไข-
512921-04-20250.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 47,484 เรื่อง ได้รับการแก้ไข จำนวน 31,815 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 67 -
512920-03-20250.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46508 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 30604 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 65.80-
512903-02-20250.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.53-
513023-06-20250.00ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 77.69 -
513016-05-20250.00ณ วันที่ 16 พ.ค. 68 เรื่องทั้งหมด 49156 เรื่อง เสร็จสิ้น 33434 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 4539 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 229 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75.32 ของจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด-
513021-04-20250.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 74.03-
513020-03-20250.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46508 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 30604 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 72.56-
513003-02-20250.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 71.38-
513123-06-20250.00ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินกาแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด ทั้งหมด เสร็จสิ้น ศาลาฯ 5,269 3,154 สัญญาณไฟ 9,257 6,076 ป้าย 3,588 3,052 ทางข้าม 6,141 3,837 เครื่องหมายจราจร 3,909 3,043 คิดเป็นร้อยละ 68.04 -
513116-05-20250.00ณ วันที่ 16 พ.ค.68 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 41.81-
513121-04-20250.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 66.49-
513120-03-20250.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ร้องเรียนเรื่อง 1. ศาลาที่พักผู้โดยสาร 2. สัญญาณไฟจราจร 3. ป้ายจราจร 4. ทางคนเดินข้าม 5. เครื่องหมายจราจร จำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 64.94-
513103-02-20250.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ร้องเรียนเรื่อง 1. ศาลาที่พักผู้โดยสาร 2. สัญญาณไฟจราจร 3. ป้ายจราจร 4. ทางคนเดินข้าม 5. เครื่องหมายจราจร จำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 69.93-
513223-06-20250.00ณ วันที่ 23 มิ.ย. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 4 ดาวขึ้นไป ได้ร้อยละ 4.04 -
513216-05-20250.00ณ วันที่ 16 พ.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ร้อยละ 4.05-
513221-04-20250.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา คิดเป็นร้อยละ 4.11-
513220-03-20250.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ได้ 4.05-
513203-02-20250.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ได้ 4.11-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักการจราจรและขนส่ง40.00(not set)01-10-202430-09-2025
2การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักการจราจรและขนส่ง40.00(not set)01-10-202430-09-2025
3สรุปผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 20.00(not set)01-10-202430-09-2025


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.