กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 815.00 | 815.00 | |
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 5.00 | 27.15 | 543.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-18 of 18 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
06-12-2023 | 5.00 | เดือน พ.ย. 2566 จำนวนคำขอของการบริการประชาชน จำนวน 40 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 40 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 0 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 16 เรื่อง | - | ||
06-12-2023 | 5.00 | เดือนต.ค. 66 จำนวนการให้บริการประชาชน 17 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 16 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 1 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 3 เรื่อง | - | ||
17-07-2024 | 100.00 | เดือนมี.ค. 67 เรื่อง 59 เรื่อง รับมา 28 เรื่อง ยกมา 11 เรื่อง ล่าช้า 28 เรื่อง (เนื่องจากมีการจ่ายเงินที่ฝ่ายคลังไม่สามารถดำเนินการรวมกับ OSS ได้) | - | ||
31-01-2024 | 0.00 | เดือนม.ค. 67 ผ่านระบบ BMA OSS ทั้งหมด 45 เรื่อง เดือนม.ค. 67 จำนวน 2 เรื่อง ยกมา 43 เรื่อง 45 เรื่องผ่านออฟไลน์ 0 เรื่องผ่านออนไลน์ | - | ||
24-04-2024 | 2.15 | จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร(BMA OSS) 5 คำขอ - ฝ่ายปกครอง 4 คำขอ - ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ 1 คำขอ • จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขต ทั้งหมด (ทั้ง Online และ Offline) 233 คำขอ • คิดเป็นร้อยละ 2.15 | - | ||
31-03-2024 | 5.00 | เดือนมี.ค. 67 เรื่อง 59 เรื่อง รับมา 28 เรื่อง ยกมา 11 เรื่อง ล่าช้า 28 เรื่อง (เนื่องจากมีการจ่ายเงินที่ฝ่ายคลังไม่สามารถดำเนินการรวมกับ OSS ได้) | - | ||
26-06-2024 | 5.00 | ข้อมูล BMA OSS ถึงเดือนมิ.ย. 67 จำนวน 257 คำขอ ข้อมูลเดือนมิ.ย 286 คำขอ ยอดยกมา 147 คำขอ แบ่งเป็นข้อมูลระบบออฟไลน์ 216 คำขอ ข้อมูลระบบออนไลน์ 70 คำขอ ข้อมูล BMA OSS แล้วเสร็จถึงเดือนมิ.ย. 67 จำนวน 97 คำขอ เดือนมิ.ย. 67 จำนวน 46 คำขอ ยกมา 51 คำขอ ทันกำหนด 94 คำขอ ล่าช้า 3 คำขอ | - | ||
18-07-2024 | 100.00 | เดือนพ.ค. 67 จำนวนการบริการประชาชน จำนวน 152 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 65 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 88 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 14 เรื่อง | - | ||
17-07-2024 | 100.00 | เดือนก.พ. 67 จำนวนเรื่องบริการประชาชน 49 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 49 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 0 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 29 เรื่อง | - | ||
30-07-2024 | 5.00 | ข้อมูล BMA OSS ถึงเดือนก.ค. 67 จำนวน 201 คำขอ ข้อมูลเดือนก.ค. 67จำนวน 127 คำขอ ยอดยกมา 74 คำขอ แบ่งเป็นข้อมูลระบบออฟไลน์ 135 คำขอ ข้อมูลระบบออนไลน์ 66 คำขอ ข้อมูล BMA OSS แล้วเสร็จถึงเดือนก.ค. 67 จำนวน 181 คำขอ จำนวน 64 คำขอ ยกมา 117 คำขอ ทันกำหนด 75 คำขอ ล่าช้า 106 คำขอ | - | ||
17-07-2024 | 100.00 | เดือนมิ.ย. 67 จำนวนการบริการประชาชน จำนวน 167เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 89 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 78 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 32 เรื่อง | - | ||
18-07-2024 | 100.00 | เดือนธ.ค. 66 จำนวนการบริการประชาชน 27 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 27 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 0 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 23 เรื่อง | - | ||
30-08-2024 | 5.00 | การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ เดือนสิงหาคม 67 จำนวนเรื่องบริการประชาชน 294 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 222 เรื่อง ทันกำหนด 104 เรื่อง ล่าช้า 118 เรื่อง ออฟไลน์ จำนวน 108 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 186 เรื่อง | - | ||
30-08-2024 | 5.00 | การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ เดือนสิงหาคม 67 จำนวนเรื่องท้ังหมด 294 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 222 เรื่อง ทันกำหนด 104 เรื่อง ล่าช้า 118 เรื่อง ผ่านระบบออนไลน์ 186 เรื่อง ออฟไลน์ 108 เรื่อง แบ่งเป็นฝ่ายปกครอง 93 เรื่อง แล้วเสร็จ 28 เรื่อง ทันกำหนด 20 เรื่อง ล่าช้า 8 เรื่อง ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 61 เรื่อง แล้วเสร็จ 150 เรื่อง ทันกำหนด 40 เรื่อง ล่าช้า 110 เรื่อง ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ 2 เรื่อง แล้วเสร็จ 0 เรื่อง ทันกำหนด 0 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง ฝ่ายการศึกษา 23 เรื่อง แล้วเสร็จ 21 เรื่อง ทันกำหนด 21 เรื่องล่าช้า 0 เรื่อง และพัฒนาชุมชนฯ 115 เรื่อง แล้วเสร็จ 23 เรื่อง ทันกำหนด 23 เรื่อง | - | ||
17-07-2024 | 100.00 | เดือนเม.ย. 67จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร(BMA OSS) 5 คำขอ - ฝ่ายปกครอง 4 คำขอ - ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ 1 คำขอ • จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขต ทั้งหมด (ทั้ง Online และ Offline) 233 คำขอ • คิดเป็นร้อยละ 2.15 | - | ||
17-07-2024 | 100.00 | เดือนม.ค. 67 ผ่านระบบ BMA OSS ทั้งหมด 45 เรื่อง เดือนม.ค. 67 จำนวน 2 เรื่อง ยกมา 43 เรื่อง 45 เรื่องผ่านออฟไลน์ 0 เรื่องผ่านออนไลน์ | - | ||
18-07-2024 | 100.00 | เดือนพ.ย. 66 จำนวนคำร้องประชาชนผู้ใช้บริการ จำนวน 40 เรื่อง ออฟไลน์ 40 เรื่อง ออนไลน์ จำนวน 0 เรื่อง ล่าช้า จำนวน 16 เรื่อง | - | ||
30-08-2024 | 5.00 | การให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ เดือนสิงหาคม 67 จำนวนเรื่องท้ังหมด 294 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 222 เรื่อง ทันกำหนด 104 เรื่อง ล่าช้า 118 เรื่อง ผ่านระบบออนไลน์ 186 เรื่อง ออฟไลน์ 108 เรื่อง แบ่งเป็นฝ่ายปกครอง 93 เรื่อง แล้วเสร็จ 28 เรื่อง ทันกำหนด 20 เรื่อง ล่าช้า 8 เรื่อง ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 61 เรื่อง แล้วเสร็จ 150 เรื่อง ทันกำหนด 40 เรื่อง ล่าช้า 110 เรื่อง ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ 2 เรื่อง แล้วเสร็จ 0 เรื่อง ทันกำหนด 0 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง ฝ่ายการศึกษา 23 เรื่อง แล้วเสร็จ 21 เรื่อง ทันกำหนด 21 เรื่องล่าช้า 0 เรื่อง และพัฒนาชุมชนฯ 115 เรื่อง แล้วเสร็จ 23 เรื่อง ทันกำหนด 23 เรื่อง | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือน ต.ค. 2566 | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือน พ.ย. 2566 | 5.00 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนธ.ค. 66 | 5.00 | 15.00 | 01-12-2323 | 31-12-2323 |
4 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนม.ค. 67 | 5.00 | 20.00 | 01-01-2424 | 31-01-2424 |
5 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนก.พ. 67 | 10.00 | 30.00 | 01-02-2424 | 29-02-2424 |
6 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนมี.ค. 67 | 10.00 | 50.00 | 01-03-2424 | 31-03-2424 |
7 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนเม.ย. 67 | 10.00 | 50.00 | 01-04-2424 | 30-04-2424 |
8 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนพ.ค. 67 | 10.00 | 60.00 | 01-05-2424 | 31-05-2424 |
9 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนมิ.ย. 67 | 10.00 | 70.00 | 01-06-2424 | 30-06-2424 |
10 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนก.ค. 67 | 10.00 | 80.00 | 01-07-2424 | 31-07-2424 |
11 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนส.ค. 67 | 10.00 | 90.00 | 01-08-2424 | 31-08-2424 |
12 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนก.ย. 67 | 10.00 | 100.00 | 01-09-2424 | 30-09-2424 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
06-12-2023 | 5.00 | (not set) |
06-12-2023 | 10.00 | (not set) |