หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยประเสริฐมนูกิจ 29 แยก 8 ซอย 20
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซอยประเสริฐมนูกิจ 29 แยก 8 ซอย 20
8,818,000.00
สำนักงานเขตลาดพร้าว
ฝ่ายโยธา
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)
กม.
0.35
0.35
99.43
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2023
0.00
จัดทำแผนจัดจ้าง แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางและแบบรูปรายการ จัดทำราคากลางและแบบรูปรายการ ปรับปรุงซอยประเสริฐมนูกิจ 29 แยก 8 ซอย 20
06-03-2024
0.00
ตรวจสอบแนวปรับปรุงและกำหนดค่าระดับก่อสร้าง
26-08-2024
0.00
อยู่ระหว่างการปรับปรุงซอย ดำเนินการแล้ว 90%
02-09-2024
0.35
การปรับปรุงซอย ดำเนินการแล้วเสร็จ 100%
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนจัดจ้าง แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางและแบบรูปรายการ จัดทำราคากลางและแบบรูปรายการ
5.00
5.00
01-10-2023
30-10-2023
2
จัดทำแบบรูปรายการและราคากลาง ขอความเห็นชอบจ้างเหมา ประกาศหาตัวผู้รับจ้าง
10.00
15.00
01-11-2023
30-11-2023
3
รายงานพิจารณาผล/ขออนุมัติจ้าง
30.00
45.00
01-12-2023
31-12-2023
4
ประกาศผลผู้ชนะ/อุทธรณ์/ขออนุมัติจัดสรรเงิน
5.00
50.00
01-01-2024
31-01-2024
5
ลงนามในสัญญา/ดำเนินการตามสัญญา
40.00
90.00
01-01-2024
31-01-2024
6
ส่งมอบงาน/ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ
10.00
100.00
31-01-2024
31-08-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
30-10-2023
5.00
(not set)
30-11-2023
15.00
(not set)
05-03-2024
45.00
(not set)
05-03-2024
90.00
(not set)
05-03-2024
50.00
(not set)