กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด บ้านพิชิตใจ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
กิจกรรมการฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด บ้านพิชิตใจ | 0.00 | สำนักอนามัย | สำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | OKR 5.1.26 : จำนวนผู้เข้ารับการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด บ้านพิชิตใจ | คน | 300.00 | 266.00 | 88.67 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | - | ||
17-01-2024 | 0.00 | มีผู้ป่วยปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟู จำนวน 23 ราย | - | ||
15-02-2024 | 0.00 | ผู้ที่เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพแบบผู้ป่วยในตามโปรแกรม The Winner House Program ข้อมูลผู้ป่วย เดือน ธันวาคม 2566 - 15 กุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 120 ราย และมีผู้ป่วยปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟู จำนวน 23 ราย | - | ||
19-03-2024 | 0.00 | ผู้ที่เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพแบบผู้ป่วยในตามโปรแกรม The Winner House Program ข้อมูลผู้ป่วย เดือน ธันวาคม 2566 - 15 มีนาคม 2567 จำนวน 122 ราย และมีผู้ป่วยปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟู จำนวน 22 ราย | - | ||
22-04-2024 | 0.00 | ผู้ที่เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพแบบผู้ป่วยในตามโปรแกรม The Winner House Program ข้อมูลผู้ป่วย เดือน ธันวาคม 2566 - 17 เมษายน 2567 จำนวน 143 ราย และมีผู้ป่วยปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟู จำนวน 23 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 17 เม.ย. 67) | - | ||
16-05-2024 | 0.00 | ผู้ที่เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพแบบผู้ป่วยในตามโปรแกรม The Winner House Program ข้อมูลผู้ป่วย เดือน ธันวาคม 2566 - 15 พฤษภาคม 2567 จำนวน 168 ราย และมีผู้ป่วยปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟู จำนวน 25 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 15 พ.ค. 67) | - | ||
18-06-2024 | 0.00 | ผู้ที่เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพแบบผู้ป่วยในตามโปรแกรม The Winner House Program ข้อมูลผู้ป่วย เดือน ธันวาคม 2566 - 15 มิถุนายน 2567 จำนวน 190 ราย และมีผู้ป่วยปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟู จำนวน 26 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 15 มิถุนายน 67) | - | ||
21-08-2024 | 0.00 | ผู้ที่เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพแบบผู้ป่วยในตามโปรแกรม The Winner House Program ข้อมูลผู้ป่วย เดือน ธันวาคม 2566 - 15 สิงหาคม 2567 จำนวน 229 ราย และมีผู้ป่วยปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟู จำนวน 23 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 15 สิงหาคม 67) | - | ||
17-09-2024 | 266.00 | ผู้ที่เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพแบบผู้ป่วยในตามโปรแกรม The Winner House Program ข้อมูลผู้ป่วย เดือน ตุลาคม 2566 - 15 กันยายน 2567 จำนวน 266 ราย และมีผู้ป่วยปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟู จำนวน 24 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 15 กันยายน 67) | - | ||
26-12-2023 | 0.00 | ผู้ที่เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพแบบผู้ป่วยในตามโปรแกรม The Winner House Program ข้อมูลผู้ป่วย ณ วันที่ 15 ธ.ค. 66 จำนวน 64 ราย และมีผู้ป่วยปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟู จำนวน 24 ราย | - | ||
15-07-2024 | 0.00 | ผู้ที่เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพแบบผู้ป่วยในตามโปรแกรม The Winner House Program ข้อมูลผู้ป่วย เดือน ธันวาคม 2566 - 15 กรกฎาคม 2567 จำนวน 206 ราย และมีผู้ป่วยปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการฟื้นฟู จำนวน 17 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 67) | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2.2 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | กำหนดรายละเอียดแนวทางการปฏิบัติงาน | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 30-10-2023 | |
2 | จัดประชุมเจ้าหน้าที่ชี้แจงการปฏิบัติงาน | 10.00 | 15.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 | |
3 | 1. จัดทำหนังสือแจ้งแนวทางการปฏิบัติงานแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 2. ประชุมชี้แจงการดำเนินงาน 3. หน่วยงานดำเนินงานตามแนวทางที่กำหนด 4. ตรวจสอบและติดตามการดำเนินงาน ครั้งที่ 1-3 5. รายงานผล/สรุปผลการดำเนินงาน | 10.00 | 25.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 | |
4 | 1. ประชาสัมพันธ์การให้บริการแก่หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 2. ประสานงานและเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานระหว่างศูนย์คัดกรองฯ | 8.00 | 33.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 | |
5 | 1. ประชาสัมพันธ์การให้บริการแก่หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 2. ประสานงานและเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานระหว่างศูนย์คัดกรองฯ | 8.00 | 41.00 | 01-02-2024 | 28-02-2024 | |
6 | 1. ประชาสัมพันธ์การให้บริการแก่หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 2. ประสานงานและเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานระหว่างศูนย์คัดกรองฯ | 8.00 | 49.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 | |
7 | 1. ประชาสัมพันธ์การให้บริการแก่หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 2. ประสานงานและเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานระหว่างศูนย์คัดกรองฯ | 8.00 | 57.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 | |
8 | 1. ประชาสัมพันธ์การให้บริการแก่หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 2. ประสานงานและเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานระหว่างศูนย์คัดกรองฯ | 8.00 | 65.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 | |
9 | 1. ประชาสัมพันธ์การให้บริการแก่หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 2. ประสานงานและเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานระหว่างศูนย์คัดกรองฯ | 8.00 | 73.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 | |
10 | 1. ประชาสัมพันธ์การให้บริการแก่หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 2. ประสานงานและเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานระหว่างศูนย์คัดกรองฯ | 8.00 | 81.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 | |
11 | 1. ประชาสัมพันธ์การให้บริการแก่หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 2. ประสานงานและเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานระหว่างศูนย์คัดกรองฯ | 8.00 | 89.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 | |
12 | 1. ประชาสัมพันธ์การให้บริการแก่หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 2. ประสานงานและเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานระหว่างศูนย์คัดกรองฯ | 11.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-11-2023 | 5.00 | (not set) |
30-11-2023 | 15.00 | (not set) |
17-01-2024 | 33.00 | (not set) |
15-02-2024 | 41.00 | (not set) |
19-03-2024 | 49.00 | (not set) |
22-04-2024 | 57.00 | (not set) |
16-05-2024 | 65.00 | (not set) |
18-06-2024 | 73.00 | (not set) |
15-07-2024 | 81.00 | (not set) |
22-08-2024 | 89.00 | (not set) |
27-09-2024 | 100.00 | (not set) |
26-12-2023 | 25.00 | (not set) |