• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต0.00สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครกลุ่มงานสนับสนุนการแก้ไขปัญหา

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ60.0060.00100.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
132619-09-20245.00ก.ย.67 (16%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (90 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. สรุปผลการดำเนินกิจกรรม 5. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ-
132603-09-20245.00ส.ค.67 (16%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (65 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. ปรับปรุง SLA และเวียนประชาสัมพันธ์ให้ทุกหน่วยงานทราบ 5. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ-
132602-08-20245.00ก.ค.67 (9%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (89 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ-
132602-07-20245.00มิ.ย.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (96 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ-
132604-06-20245.00พ.ค.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (109 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ-
132602-05-20245.00เม.ย.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (70 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ-
132603-04-20245.00ก.พ.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (93 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ-
132603-04-20245.00มี.ค.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (80 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (97.87%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (98.75%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ-
132602-02-20245.00ม.ค.67 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (56 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (ม.ค.100%)(ต.ค.-ม.ค.100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. ปรับปรุงคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ฯ เรียบร้อยแล้ว (สยป.ที่ 3/2567 ลว.12 ม.ค. 67)-
132604-01-20245.00ธ.ค.66 (9%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (70 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (98.57%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 5. ปรับปรุงร่างคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ฯ-
132604-12-20235.00พ.ย.66 (8%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (111 ราย) 2. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 3. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 4. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 5. ขอเห็นชอบ (ผอ.สยป.) 6. เวียนขอรายชื่อปรับปรุงคำสั่ง-
132624-11-20235.00ต.ค.66 (6%) ดังนี้ 1. ให้บริการฯ สนข. (80 ราย) 2. จัดทำแบบประเมินความพึงพอใจ และส่งให้ผู้รับบริการทุกรายหลังปิดงาน 3. ความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป (100%) 4. คุณภาพการให้บริการผ่านตาม SLA (100%) 5. รายงานผลให้ผู้บังคับบัญชาทราบ-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ปรับปรุงคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้บริการด้านเทคโนโลยีดิจิทัล5.005.0001-11-202331-12-2023
2ปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลตามข้อตกลงระดับบริการ (SLA)10.0015.0001-12-202328-02-2024
3ประชาสัมพันธ์การให้บริการฯ3.0018.0001-03-202431-03-2024
4ให้บริการรับแจ้งและแก้ไขปัญหาฯ (Online & Onsite)36.0054.0001-10-202330-09-2024
5วัดระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (รายเดือน)12.0066.0001-10-202330-09-2024
6วัดคุณภาพการบริการตามข้อตกลงระดับบริการ (SLA)(รายเดือน)12.0078.0001-10-202330-09-2024
7รายงานผลการดำเนินการ (รายเดือน)12.0090.0001-10-202330-09-2024
8สรุปผลการดำเนินกิจกรรม10.00100.0001-09-202430-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
02-02-20245.00(not set)
03-09-202415.00(not set)
03-09-202418.00(not set)
19-09-202454.00(not set)
19-09-202478.00(not set)
19-09-202490.00(not set)
19-09-2024100.00(not set)
19-09-202466.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.