หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : จับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
จับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า
0.00
สำนักงานเขตหลักสี่
ฝ่ายเทศกิจ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
11.3 จำนวนมอเตอร์ไซต์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น (ราย)
ราย
60.00
65.00
108.33
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
27-03-2024
0.00
ฝ่ายเทศกิจ จัดทำแผนการตั้งจุดกวดขันมอเตอร์ไซด์วิ่งบนทางเท้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ โดยกำหนดจุดกวดขัน ณ บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ 12 ถนนแจ้งวัฒนะขาเข้า จัดเจ้าหน้าที่ประจำจุดวันละ 2 เวลา (เช้า-บ่าย)
13-05-2024
3.00
จัดเจ้าหน้าที่กวดขันรถจักรยานยนต์บนทางเท้าบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ พบผู้ผ่าฝืน จำนวน 3 ราย
26-06-2024
1.00
จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการกวดขันการขับขี่รถจักรยานยนต์ เป็นประจำทุกวัน
25-08-2024
19.00
จัดเจ้าหน้าที่กวดขันการขับขี่จักรยานยนต์ รถยนต์บนทางเท้า ณ บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ 12 และฝั้งตรงข้ามศูนย์ราชการ (หน้าปั้ม ปตท.) วันละ 2 เวลา (เช้า-บ่าย) พบผู้ผ่าฝืนจำนวน 19 ราย (รถจักรยานยนต์ 18 ราย รถยนต์ 1 ราย)
24-09-2024
33.00
จัดเจ้าหน้าที่กวดขันการขับขี่จักรยานยนต์ รถยนต์บนทางเท้า ณ บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ 12 และฝั้งตรงข้ามศูนย์ราชการ (หน้าปั้ม ปตท.) วันละ 2 เวลา (เช้า-บ่าย) พบผู้ผ่าฝืนจำนวน 33 ราย (รถจักรยานยนต์ 33 ราย)
25-05-2024
4.00
เจ้าหน้าที่กวดขันการขับขี่จักรยานยนต์ รถยนต์บนทางเท้า ณ บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ 12 ถนนแจ้งวัฒนะขาเข้า จัดเจ้าหน้าที่ประจำจุดวันละ 2 เวลา (เช้า-บ่าย) พบผู้ผ่าฝืนจำนวน 4 ราย (รถจักรยานยนต์ 2 ราย และรถยนต์บรรทุก 2 ราย)
27-07-2024
5.00
เจ้าหน้าที่กวดขันการขับขี่จักรยานยนต์ รถยนต์บนทางเท้า ณ บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ 12 และฝั้งตรงข้ามศูนย์ราชการ (หน้าปั้ม ปตท.) วันละ 2 เวลา (เช้า-บ่าย) พบผู้ผ่าฝืนจำนวน 5 ราย (รถจักรยานยนต์ 4 ราย รถยนต์ 1 ราย)
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและขออนุมัติแผนงาน/โครงการ
5.00
5.00
01-10-2323
31-12-2323
2
กำหนดแนวทางการปฏิบัติงาน
10.00
15.00
01-11-2023
31-12-2023
3
จัดทำคำสั่งมอบหมายงาน
5.00
20.00
01-11-2023
31-12-2023
4
แจ้งรายละเอียดขั้นตอนการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่
10.00
30.00
01-10-2323
31-12-2323
5
ปฏิบัติงานตามแผนที่กำหนด
50.00
80.00
01-10-2023
30-09-2024
6
รายงานผลการปฏิบัติงานส่งสำนักเทศกิจเป็นประจำผ่านลิงค์ office2.bangkok.go.th/ppit/safetyFootpath/
10.00
90.00
01-10-2023
30-09-2024
7
ติดตามและรายงานผล
10.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
13-05-2024
5.00
(not set)
13-05-2024
15.00
(not set)
13-05-2024
20.00
(not set)
13-05-2024
30.00
(not set)
25-05-2024
90.00
(not set)
26-06-2024
90.00
(not set)
27-07-2024
90.00
(not set)
25-08-2024
90.00
(not set)
24-09-2024
100.00
(not set)
25-05-2024
80.00
(not set)