หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตตลิ่งชัน
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตตลิ่งชัน
0.00
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต
ฉบับ
1.00
1.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
20-05-2024
0.00
ประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตตลิ่งชันครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการประสานความร่วมมือในการพัฒนาเขตร่วมกันระหว่างภาครัฐภาคเอกชนและภาคธุรกิจเอกชนเพื่อสร้างบรรยากาศที่เอื้ออำนวยต่อการพัฒนาพื้นที่เขตให้เป็นไปตามแผนพัฒนาอย่างยั่งยืน
25-06-2024
0.00
ประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และเยี่ยมชมผลงาน พร้อมให้กำลังใจเด็กออทิสติกภายใต้การดูแลของมูลนิธิออทิสติกไทย วันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ มูลนิธิออทิสติกไทย
23-07-2024
0.00
มีกิจกรรมศูนย์บริการร่วมกระทรวงยุติธรรม เพื่อช่วยเหลือให้คำแนะนำกับผู้ค้าและประชาชนที่มาใช้บริการ ณ ตลาดน้ำตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2567 และกิจกรรมคัดแยกขยะในโรงเรียนวรรัตน์ศึกษา เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2567
23-08-2024
0.00
คณะขับเคลื่อนฯ ร่วมประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต ครั้งที่ 1 เพื่อรับทราบแนวทางการดำเนินการ ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2567
23-08-2024
0.00
คณะขับเคลื่อนฯ มอบวิตามินให้กับ BKK FOOD BANK เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 และมอบสิ่งของให้กลุ่มเปราะบางในพื้นที่เขตตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2567
30-08-2024
1.00
รายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต จำนวน 1 ฉบับ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 4.2 และ 4.4
10.00
10.00
01-02-2024
29-02-2024
2
ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.1 - 5.2
10.00
20.00
01-03-2024
30-04-2024
3
เสนอคำสั่งแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน เพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้ง
20.00
40.00
01-03-2024
30-04-2024
4
จัดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต เป็นประจำ 3 เดือน/ครั้ง และดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.4
20.00
60.00
01-05-2024
30-09-2024
5
คณะขับเคลื่อนฯ แต่งตั้งคณะทำงานฯ แต่ละด้าน ตามแนวทางการดำเนินงานฯ ข้อ 5.4 และรายงานผลการดำเนินงาน ต่อที่ประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำทุก 3 เดือน
20.00
80.00
01-05-2024
30-09-2024
6
รายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต ดำเนินการ 3 เดือน/ครั้ง จำนวน 1 ฉบับ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป
20.00
100.00
01-08-2024
31-08-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
20-05-2024
10.00
(not set)
20-05-2024
20.00
(not set)
20-05-2024
40.00
(not set)
30-08-2024
80.00
(not set)
30-08-2024
100.00
(not set)
30-08-2024
60.00
(not set)