รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
27-05-2024 | 100.00 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 มีทั้งหมด 68 เรื่อง แล้วเสร็จ 68 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100 | |
27-05-2024 | 100.00 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีทั้งหมด 3,917 เรื่อง แล้วเสร็จ 3,917 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100 | |
27-05-2024 | 100.00 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนมกราคม 2567 มีทั้งหมด 4,168 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,074 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100 | |
27-05-2024 | 100.00 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนตุลาคม 2566 มีทั้งหมด 49 เรื่อง แล้วเสร็จ 49 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100 | |
27-05-2024 | 100.00 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนธันวาคม 2566 มีทั้งหมด 94 เรื่อง แล้วเสร็จ 94 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100 | |
27-05-2024 | 100.00 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนมีนาคม 2567 มีทั้งหมด 4,309 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,309 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100 | |
24-07-2024 | 100.00 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 มีทั้งหมด 4,287 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,287 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100 | |
26-08-2024 | 100.00 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนสิงหาคม 2567 มีทั้งหมด 4,300 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,300 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100 | |
21-09-2024 | 100.00 | 0 | |
27-05-2024 | 100.00 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนเมษายน 2567 มีทั้งหมด 3,907 เรื่อง แล้วเสร็จ 3,907 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100 | |
03-07-2024 | 100.00 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 มีทั้งหมด 4,459 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,459 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน | 20.00 | 20.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน | 20.00 | 40.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
3 | ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน | 20.00 | 60.00 | 01-01-2023 | 29-02-2024 |
4 | ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน | 20.00 | 80.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
5 | ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน | 20.00 | 100.00 | 01-05-2023 | 31-08-2023 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 | 20.00 | (not set) |
09-08-2024 | 40.00 | (not set) |
09-08-2024 | 60.00 | (not set) |
09-08-2024 | 80.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |