หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตพระนคร
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
1,200.00
1,200.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2023
100.00
3265 คำขอ
26-11-2023
100.00
3521 คำขอ
25-12-2023
100.00
3936 คำขอ
27-02-2024
100.00
4171 คำขอ
29-01-2024
100.00
4377 คำขอ
26-03-2024
100.00
5592 คำขอ
27-04-2024
100.00
3533 คำขอ
29-05-2024
100.00
4766 คำขอ
28-06-2024
100.00
2565 คำขอ
22-08-2024
100.00
4200 คำขอ
24-07-2024
100.00
4454 คำขอ
26-09-2024
100.00
0
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รับคำขอจากประชาชน
40.00
40.00
01-10-2023
30-09-2024
2
ตรวจสอบข้อกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องและเอกสารครบถ้วนตามที่ระบุ ในคู่มือสำหรับประชาชน และสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน
40.00
80.00
01-10-2023
30-09-2024
3
รายงานสรุปผลคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน
20.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
26-10-2023
40.00
(not set)
26-10-2023
80.00
(not set)
26-10-2023
100.00
(not set)