Showing 1-1 of 1 item.
| - | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-12 of 12 items.
| 30-11-2023 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 5,082 ราย | - |
| 26-12-2023 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 6,163 ราย | - |
| 31-01-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,976 ราย | - |
| 29-02-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 4,951 ราย | - |
| 29-03-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,414 ราย | - |
| 25-04-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,644 ราย | - |
| 24-05-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,328 ราย | - |
| 28-06-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,398 ราย | - |
| 30-07-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,397 ราย | - |
| 31-08-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,911 ราย | - |
| 31-10-2023 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,151 ราย | - |
| 28-09-2024 | 100.00 | | ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา | - |