• หน้าแรก
  • ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
    1. แจ้งเตือนตัวชี้วัดเจรจา 2568 2. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568 3. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568) 4. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ 5. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน 6. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
  • เข้าสู่ระบบ

กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน


รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00700.00700.00

:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3Actions (สยป.3)วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
2123-08-2024100.00- ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 5733 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 5733 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 30 เม.ย. 2567 - ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 7524 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 7524 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 31 พ.ค. 2567 - ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 5842 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 5842 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 30 มิ.ย. 2567 - ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 6721 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 6721 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 31 ก.ค. 2567-
2125-03-2024100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 10,116 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 10,116 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 25 มีนาคม 2567-
2122-02-2024100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 9,337 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 9,337 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567-
2125-01-2024100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 7,889 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 7,889 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 31 มกราคม 2567-
2125-12-2023100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 7,877 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 7,877 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2566-
2128-11-2023100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 9,552 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 9,552 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566-
2126-10-2023100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 6,042 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 6,042 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2566-

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 (2)ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชน90.0090.0001-10-202330-09-2024
2สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน10.00100.0001-10-202330-09-2024


ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-202390.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
กรอกเหตุผลแก้ไข
กรอกเหตุผลที่ไม่ผ่าน

2025© สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานคร.