รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | สำนักงานเขตพระโขนง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 300.00 | 300.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|---|
01-02-2024 | 100.00 | สำนักงานเขตพระโขนงให้บริการคำขอรับบริการฯ ตั้งแต่เดือน ต.ค. 2566 - พ.ค. 2567 จำนวนทั้งสิ้น 24,369 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวนทั้งสิ้น 24,369 คำขอ ดังนี้ ต.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 7,026 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,026 คำขอ พ.ย. 2566คำขอรับบริการฯ 5,343 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,343 คำขอ ธ.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 5,757 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,757 คำขอ ม.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 6,243 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,243 คำขอ | ||
04-07-2024 | 100.00 | สำนักงานเขตพระโขนงให้บริการคำขอรับบริการฯ ตั้งแต่เดือน ต.ค. 2566 - พ.ค. 2567 จำนวนทั้งสิ้น 50,589 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวนทั้งสิ้น 50,589 คำขอ ดังนี้ ต.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 7,026 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,026 คำขอ พ.ย. 2566คำขอรับบริการฯ 5,343 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,343 คำขอ ธ.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 5,757 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,757 คำขอ ม.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 6,243 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,243 คำขอ ก.พ. 2567 คำขอรับบริการฯ 5,544 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,544 คำขอ มี.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 7,413 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,413 คำขอ เม.ย. 2567 คำขอรับบริการฯ 5,599 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,599 คำขอ พ.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 7,664 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,664 คำขอ | ||
30-08-2024 | 100.00 | สำนักงานเขตพระโขนงให้บริการคำขอรับบริการฯ ตั้งแต่เดือน ต.ค. 2566 - พ.ค. 2567 จำนวนทั้งสิ้น 50,589 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวนทั้งสิ้น 50,589 คำขอ ดังนี้ ต.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 7,026 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,026 คำขอ พ.ย. 2566คำขอรับบริการฯ 5,343 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,343 คำขอ ธ.ค. 2566 คำขอรับบริการฯ 5,757 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,757 คำขอ ม.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 6,243 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,243 คำขอ ก.พ. 2567 คำขอรับบริการฯ 5,544 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,544 คำขอ มี.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 7,413 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,413 คำขอ เม.ย. 2567 คำขอรับบริการฯ 5,599 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,599 คำขอ พ.ค. 2567 คำขอรับบริการฯ 7,664 คำขอ สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,664 คำขอ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต | 25.00 | 25.00 | 01-10-2024 | 31-12-2023 |
2 | รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต | 15.00 | 40.00 | 01-01-2024 | 29-02-2024 |
3 | รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต | 10.00 | 50.00 | 01-10-2024 | 31-03-2023 |
4 | รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต | 8.00 | 58.00 | 01-04-2024 | 30-04-2023 |
5 | รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต | 9.00 | 67.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
6 | รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต | 8.00 | 75.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
7 | รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต | 8.00 | 83.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
8 | รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต | 9.00 | 92.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
9 | รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต | 8.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
10-03-2024 | 25.00 | (not set) |
10-03-2024 | 40.00 | (not set) |
10-03-2024 | 40.00 | (not set) |
04-07-2024 | 50.00 | (not set) |
04-07-2024 | 58.00 | (not set) |
04-07-2024 | 67.00 | (not set) |
04-07-2024 | 75.00 | (not set) |
30-09-2024 | 92.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |
30-09-2024 | 83.00 | (not set) |