รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตบางซื่อฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,197.321,197.32

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
22-12-202399.54เดือน พฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,962 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,921 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.54
29-01-202499.31เดือน ธันวาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,133 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,077 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.31
23-02-2024100.00เดือน มกราคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 7,302 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,302 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
15-03-2024100.00เดือน กุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 7,431 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,422 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
25-04-202499.71เดือน มีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,708 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,683 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.71
21-06-202499.71เดือน พฤษภาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10,148 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,119 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.71
05-07-202499.79เดือน มิถุนายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,147 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,128 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.79
05-08-2024100.00เดือน กรกฎาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 6,441 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,441 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
04-09-2024100.00เดือน สิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 5,365 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 5,365 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
21-09-202499.90เดือน กันยายน ณ วันที่ 30 ก.ย.2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,928 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,919 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.90
04-12-202399.67เดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,865 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,832 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.67
21-05-202499.69เดือน เมษายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 6,155 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,136 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.69

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน ตุลาคม 25665.005.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน พฤศจิกายน 25665.0010.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน ธันวาคม 25665.0015.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน มกราคม 25675.0020.0001-01-202431-01-2024
5การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 256710.0030.0001-02-202428-02-2023
6การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน มีนาคม 256710.0040.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน เมษายน 256710.0050.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน พฤษภาคม 256710.0060.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน มิถุนายน 256710.0070.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน กรกฎาคม 256710.0080.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน สิงหาคม 256710.0090.0001-08-202431-08-2024
12การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน กันยายน 256710.00100.0001-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
22-12-20235.00(not set)
22-12-202310.00(not set)
29-01-202415.00(not set)
23-02-202420.00(not set)
18-03-202430.00(not set)
25-04-202440.00(not set)
23-05-202450.00(not set)
24-06-202460.00(not set)
05-07-202470.00(not set)
04-09-202490.00(not set)
21-09-2024100.00(not set)
05-08-202480.00(not set)