หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
1. สรุปผลดำเนินงานของปี 2568
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2568)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตหลักสี่
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
1,008.59
1,008.59
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-11
of
11
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2023
95.24
เดือนตุลาคม 2566 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 189 / 100.00 % อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 180 / 95.24 % เกินระยะเวลาที่กำหนด 9 / 4.76 %
30-11-2023
88.07
เดือนพฤศจิกายน 2566 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 176 /100.00% อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 155 / 88.07 % เกินระยะเวลาที่กำหนด 21 / 11.93 %
06-03-2024
97.37
เดือนมกราคม 2567 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 266 / 93.33 % อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 259 / 97.37 % เกินระยะเวลาที่กำหนด 7 / 2.63 %
02-09-2024
90.37
เดือนเมษายน 2567 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 218 / 94.78 % อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 197 / 90.37 % เกินระยะเวลาที่กำหนด 21 / 9.63%
02-09-2024
95.72
เดือนมีนาคม 25678 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 257 / 95.19 % อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 246 / 95.72 % เกินระยะเวลาที่กำหนด 11 / 4.28 %
02-09-2024
81.25
เดือนพฤษภาคม 2567 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 256 / 93.77 % อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 208 / 81.25 % เกินระยะเวลาที่กำหนด 48 / 18.75%
02-09-2024
89.33
เดือนมิถุนายน 2567 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 225 / 90.73% อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 201 / 89.33 % เกินระยะเวลาที่กำหนด 24 / 10.67 %
02-09-2024
87.86
เดือนกรกฎาคม 2567 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 313 / 93.15% อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 275 / 87.86% เกินระยะเวลาที่กำหนด 38 / 12.14%
02-09-2024
94.23
เดือนสิงหาคม 2567 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 260 / 90.59 % อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 245 / 94.23 % เกินระยะเวลาที่กำหนด 15 / 5.77 %
06-03-2024
95.85
เดือนกุมภาพันธ์ 2567 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 218 / 97.76 % อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 209 / 95.87 % เกินระยะเวลาที่กำหนด 9 / 4.13 %
06-03-2024
93.30
เดือนธันวาคม 2566 คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 148 / 89.16 % อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 111 / 75.00 % เกินระยะเวลาที่กำหนด 37 / 25.00%
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-2
of
2
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รับเรื่อง/คำร้อง ผ่านระบบ BMA OSS
50.00
50.00
01-10-2023
30-09-2024
2
ดำเนินการตามขั้นตอนการให้บริการตามคู่มือการบริการประชาชน
50.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
06-03-2024
50.00
(not set)
06-03-2024
50.00
(not set)
06-03-2024
50.00
(not set)
06-03-2024
50.00
(not set)
06-03-2024
50.00
(not set)
03-09-2024
100.00
(not set)