รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตทุ่งครุฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-02-2024100.00เดือนธันวาคม 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 5,533 (ครั้ง)
17-01-2024100.00เดือนพฤศจิกายน 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 5,898 (ครั้ง)
27-02-2024100.00เดือนมกราคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,675 (ครั้ง)
02-04-2024100.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,652 (ครั้ง)
03-04-2024100.00เดือนมีนาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,765 (ครั้ง)
15-10-2024100.00เดือนกันยายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,244 (ครั้ง)
08-06-2024100.00เดือนเมษายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,005 (ครั้ง)
14-06-2024100.00เดือนพฤษภาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 8,559 (ครั้ง)
03-08-2024100.00เดือนมิถุนายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,042 (ครั้ง)
04-09-2024100.00เดือนกรกฎาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 8,078 (ครั้ง)
13-09-2024100.00เดือนสิงหาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,713 (ครั้ง)
12-01-2024100.00เดือนตุลาคม 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,727 (ครั้ง)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.005.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0010.0001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0015.0001-12-202331-12-2023
4ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0020.0001-01-202431-01-2024
5ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0030.0001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0040.0001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0050.0001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0060.0001-05-202431-05-2024
9ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0070.0001-06-202430-06-2024
10ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0080.0001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0090.0001-08-202431-08-2024
12ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
12-01-20245.00(not set)
12-01-202410.00(not set)
27-02-202420.00(not set)
27-02-202415.00(not set)
27-05-202430.00(not set)
27-05-202440.00(not set)
27-05-202450.00(not set)
08-06-202450.00(not set)
14-06-202460.00(not set)
03-08-202470.00(not set)
04-09-20245.00(not set)
04-09-202480.00(not set)
13-09-202490.00(not set)
15-10-2024100.00(not set)