Showing 1-12 of 12 items.
21 |  |  | 15-10-2024 | 100.00 |  | เดือนกันยายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,244 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 13-09-2024 | 100.00 |  | เดือนสิงหาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,713 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 04-09-2024 | 100.00 |  | เดือนกรกฎาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 8,078 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 03-08-2024 | 100.00 |  | เดือนมิถุนายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,042 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 14-06-2024 | 100.00 |  | เดือนพฤษภาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 8,559 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 08-06-2024 | 100.00 |  | เดือนเมษายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,005 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 03-04-2024 | 100.00 |  | เดือนมีนาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,765 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 02-04-2024 | 100.00 |  | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,652 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 27-02-2024 | 100.00 |  | เดือนธันวาคม 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 5,533 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 27-02-2024 | 100.00 |  | เดือนมกราคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,675 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 17-01-2024 | 100.00 |  | เดือนพฤศจิกายน 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 5,898 (ครั้ง) | - |
21 |  |  | 12-01-2024 | 100.00 |  | เดือนตุลาคม 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,727 (ครั้ง) | - |