กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
31-10-2023 | 100.00 | เดือนตุลาคม 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,036 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,036 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,024 คำขอ รับดำเนินการ 12 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
30-11-2023 | 100.00 | เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,483 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,483 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,471 คำขอ รับดำเนินการ 12 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
26-01-2024 | 100.00 | เดือนมกราคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 8,305 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 8,305 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 8,299 คำขอ รับดำเนินการ 6 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
29-04-2024 | 100.00 | เดือนเมษายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,552 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,552 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 7,544 คำขอ รับดำเนินการ 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
29-02-2024 | 100.00 | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 8,491 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 8,491 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 8,487 คำขอ รับดำเนินการ 4 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
28-12-2023 | 100.00 | เดือนธันวาคม 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,409 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,409 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 7,401 คำขอ รับดำเนินการ 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
31-05-2024 | 100.00 | เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,957 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,957 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,953 คำขอ รับดำเนินการ 4 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
29-03-2024 | 100.00 | เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 11,402 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 11,402 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 11,395 คำขอ รับดำเนินการ 7 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
25-06-2024 | 100.00 | เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 10,190 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 10,190 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 10,185 คำขอ รับดำเนินการ 5 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
31-08-2024 | 100.00 | เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,181 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,181 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 5,181 คำขอ รับดำเนินการ 0 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
30-09-2024 | 100.00 | เดือนกันยายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,990 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 4,990 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 4,988 คำขอ รับดำเนินการ 2 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - | ||
26-07-2024 | 100.00 | เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,965 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,965 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,963 คำขอ รับดำเนินการ 2 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | การบริการประชาชน เดือนตุลาคม 2566 | 8.00 | 8.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | การบริการประชาชน เดือนพฤศจิกายน 2566 | 8.00 | 16.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | การบริการประชาชน เดือนธันวาคม 2566 | 8.00 | 24.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | การบริการประชาชน เดือนมกราคม 2567 | 8.00 | 32.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | การบริการประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 8.00 | 40.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | การบริการประชาชน เดือนมีนาคม 2567 | 8.00 | 48.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | การบริการประชาชน เดือนเมษายน 2567 | 8.00 | 56.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | การบริการประชาชน เดือนพฤษภาคม 2567 | 8.00 | 64.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | การบริการประชาชน เดือนมิถุนายน 2567 | 8.00 | 72.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | การบริการประชาชน เดือนกรกฎาคม 2567 | 8.00 | 80.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | การบริการประชาชน เดือนสิงหาคม 2567 | 8.00 | 88.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | การบริการประชาชน เดือนกันยายน 2567 | 12.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 | 8.00 | (not set) |
26-01-2024 | 32.00 | (not set) |
29-02-2024 | 40.00 | (not set) |
29-03-2024 | 48.00 | (not set) |
14-05-2024 | 56.00 | (not set) |
25-06-2024 | 72.00 | (not set) |
26-07-2024 | 80.00 | (not set) |
31-08-2024 | 88.00 | (not set) |
30-11-2023 | 16.00 | (not set) |
28-12-2023 | 24.00 | (not set) |
31-05-2024 | 64.00 | (not set) |
04-10-2024 | 100.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |