กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล


เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)


Showing 1-38 of 38 items.

#Key Resultกลุ่มเขตKRสำนัก/สำนักงานเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
1ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง4.003.0075.00
2ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการแพทย์4.003.9899.50
3ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร4.003.2581.25
4ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร4.003.9197.75
5ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล4.0016.15403.75
6ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย4.0037.07926.75
7ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักสิ่งแวดล้อม4.003.7393.25
8ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการระบายน้ำ4.000.000.00
9ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร4.000.000.00
10ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการศึกษา4.0024.00600.00
11ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร4.0049.981,249.50
12ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว4.0032.00800.00
13ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักเทศกิจ4.0026.27656.75
14ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักอนามัย4.003.8696.50
15ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการจราจรและขนส่ง0.000.000.00
16ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักพัฒนาสังคม0.000.000.00
17ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการคลัง0.000.000.00
18ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักการโยธา0.000.000.00
19ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กรุงเทพมหานคร K สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร0.000.000.00
20ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงธนใต้ K สำนักงานเขตหนองแขม4.0037.09927.25
21ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตพระนคร0.000.000.00
22ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพกลาง K สำนักงานเขตราชเทวี0.000.000.00
23ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตประเวศ4.0030.94773.50
24ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตสะพานสูง0.000.000.00
25ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตหนองจอก0.000.000.00
26ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพตะวันออก K สำนักงานเขตคันนายาว0.000.000.00
27ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตสายไหม4.0037.43935.75
28ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพเหนือ K สำนักงานเขตดอนเมือง4.0036.02900.50
29ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตยานนาวา4.0039.08977.00
30ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)กลุ่มกรุงเทพใต้ K สำนักงานเขตสาทร0.000.000.00
31ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.000.000.00
32ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.005.00125.00
33ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.001.0025.00
34ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.000.000.00
35ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.003.2581.25
36ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.000.000.00
37ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร4.003.3082.50
38ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร K กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร4.000.000.00
     108.00400.3110,007.75