หน้าหลัก นโยบาย ผว.กทม. (9ดี 9ด้าน) >> (ทั้งหมด) สรุป 226+ นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปแต่ละ OKR สรุปรายหน่วยงานฯ


Showing 1-38 of 38 items.

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
13. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (2568)
( 10.00% )
สำนักงานเขตคลองสาน10.000.00
23. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
99.68โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)
( 0.00% )
สำนักงานเขตคลองสามวา0.000.00
33. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
65.27พัฒนาการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตคันนายาว0.000.00
43. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตจอมทอง0.000.00
53. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
100.0019. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา)
( 0.00% )
สำนักงานเขตดินแดง0.000.00
63. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.0019. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตดินแดง0.000.00
73. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนาการบริการประชาชน (oss32กระบวนงาน และ BMA Q )
( 0.00% )
สำนักงานเขตดุสิต0.000.00
83. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางกอกน้อย0.000.00
93. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางกะปิ0.000.00
103. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.0019. KR3204 พัฒนาการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางขุนเทียน0.000.00
113. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางคอแหลม0.000.00
123. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.0019. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางซื่อ0.000.00
133. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางนา0.000.00
143. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
100.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด0.000.00
153. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการให้บริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางเขน0.000.00
163. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางแค0.000.00
173. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.0019. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)
( 0.00% )
สำนักงานเขตบึงกุ่ม0.000.00
183. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตปทุมวัน0.000.00
193. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตภาษีเจริญ0.000.00
203. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน
( 0.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี0.000.00
213. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตยานนาวา0.000.00
223. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนาการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ0.000.00
233. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตลาดกระบัง
( 0.00% )
สำนักงานเขตลาดกระบัง0.000.00
243. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.0019. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตลาดพร้าว0.000.00
253. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.001 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)
( 0.00% )
สำนักงานเขตวังทองหลาง0.000.00
263. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตสวนหลวง0.000.00
273. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา)
( 0.00% )
สำนักงานเขตสวนหลวง0.000.00
283. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)
( 0.00% )
สำนักงานเขตสวนหลวง0.000.00
293. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตสะพานสูง0.000.00
303. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการพัฒนาการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์0.000.00
313. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
100.00รับบริการ ผ่าน BMA Q จองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตสาทร0.000.00
323. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
100.00การบริการประชาชน BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อม)
( 0.00% )
สำนักงานเขตสาทร0.000.00
333. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
100.00การบริการประชาชน BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา)
( 0.00% )
สำนักงานเขตสาทร0.000.00
343. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตสายไหม0.000.00
353. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนาการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตหนองจอก0.000.00
363. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00พัฒนามาตรฐานการบริการ (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบตามเวลาคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตหนองแขม0.000.00
373. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน
( 25.00% )
สำนักงานเขตหนองแขม25.000.00
383. โปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
71.73โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 100.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล100.0057,850,000.00