1 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | 034 : ลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณ Low Emission Zone
| OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder ค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง ( 25.00% ) | 1.00 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางดินแดง -BTS สนาม เป้า ดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 15,560,001.00 |
2 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | 034 : ลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณ Low Emission Zone
| OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder ค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle bus) เส้นทางในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ( 60.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 60.00 | 6,246,000.00 |
3 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | 034 : ลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณ Low Emission Zone
| OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder ค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง ( 25.00% ) | 1.00 | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า-ARL ลาดกระบัง ระยะเวลาดำเนินการ 4 ปี (2564 -
2567) ( 100.00% ) | สำนักการจราจรและขนส่ง | 100.00 | 13,731,777.00 |