1 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.26 รวบรวมแบบก่อสร้าง สะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ) และซ่อมแซมสะพานลอยที่ชารุดได้รับการให้อยู่ในสภาพดีค่าเป้าหมาย 5 สะพาน ( 20.00% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 1,000,000.00 |
2 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.26 รวบรวมแบบก่อสร้าง สะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ) และซ่อมแซมสะพานลอยที่ชารุดได้รับการให้อยู่ในสภาพดีค่าเป้าหมาย 5 สะพาน ( 20.00% ) | 1.00 | โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 8,000,000.00 |
3 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.27 ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน ( 0.00% ) | 1.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS) ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 13,000,000.00 |
4 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.28 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 48 สะพาน(สำรวจตามรอบสะพานข้ามแยก) ( 2.08% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 1,000,000.00 |
5 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.29 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 2 สะพาน ( 50.00% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 1,000,000.00 |
6 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.31 ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 0 ร้อยละ ( 0.00% ) | 1.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS) ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 13,000,000.00 |
7 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.32 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 100 สะพาน ( 1.00% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงสะพานข้ามคลอง ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 1 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1 ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 97,688,000.00 |
8 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.32 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 100 สะพาน ( 0.00% ) | 0.00 | ปรับปรุงถนนคู้ - คลองสิบ ช่วงจากสะพานข้ามคลองลำหินถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตหนองจอก ( 74.00% ) | สำนักการโยธา | 74.00 | 68,679,000.00 |
9 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.33 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซม ความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 25 สะพาน ( 4.00% ) | 1.00 | โครงการปรับปรุงสะพานข้ามคลอง ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 1 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1 ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 97,688,000.00 |
10 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.33 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซม ความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 25 สะพาน ( 0.00% ) | 0.00 | ปรับปรุงถนนคู้ - คลองสิบ ช่วงจากสะพานข้ามคลองลำหินถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตหนองจอก ( 74.00% ) | สำนักการโยธา | 74.00 | 68,679,000.00 |
11 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.34 รวบแบบก่อสร้างสะพาน (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน ( 0.00% ) | 12.00 | กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 21,613,000.00 |
12 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.36 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน ( 0.00% ) | 12.00 | กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 21,613,000.00 |
13 | 2. ปลอดภัยดี | 2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
| OKR 2.1.37 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน ( 0.00% ) | 12.00 | กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน ( 100.00% ) | สำนักการโยธา | 100.00 | 21,613,000.00 |