Showing 1-51 of 51 items.

ยุทธศาสตร์ 6. เรียนดี
หน่วยงาน สำนักการศึกษา

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
16. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการพัฒนาพื้นที่ส่งเสริมนวัตกร (Maker Space) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร274,522,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
26. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนทีมีการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) หรือ Digital/ICT Literacy437 โรงเรียนสำนักการศึกษาพัฒนาทักษะในด้านอากาศยานไร้คนขับ42,117,600.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
36. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90ร้อยละของครูประจำสาระวิชาภาษาอังกฤษที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษระดับ B1 ขึ้นไป100 ร้อยละสำนักการศึกษาโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ11,730,250.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
46. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90ร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไป (นักเรียนป.6จาก 55 โรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรโรงเรียนสองภาษาไทย-อังกฤษ)70 ร้อยละสำนักการศึกษาโครงการโรงเรียนสองภาษา351,361,400.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
56. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) อย่างน้อย 1 Loop (ประกอบด้วย Lesson Study ร่วมกับครูบัดดี้, การประชุม PLC, การเปิดห้องเรียนให้ครูร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Open Class) และร่วมถอดบทเรียนในงาน Symposium)437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการพัฒนาโรงเรียนแห่งการเรียนรู้762,400.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
66. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนจัดสอนทักษะอาชีพตามความสนใจของนักเรียน437 โรงเรียนสำนักการศึกษาสำรวจการดำเนินงานด้านทักษะอาชีพของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
76. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90ร้อยละการติดตามนักเรียนที่จบการศึกษาระดับ ม.3100 ร้อยละสำนักการศึกษากิจกรรมการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
86. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ900 คนสำนักการศึกษาโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้กับความหลากหลายและการเรียนรวมในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 2,019,200.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
96. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) เพิ่มขึ้น2 โรงเรียนสำนักการศึกษาการเปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
106. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90ร้อยละของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษ100 ร้อยละสำนักการศึกษาโครงการเสริมสร้างศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ด้านการจัดการศึกษาพิเศษ835,800.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
116. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90ร้อยละของครูมีทักษะการจัดการเรียนการสอนว่ายน้ำทั้งครูประจำสระของ กทม. และเอกชน100 ร้อยละสำนักการศึกษาติดตามการจัดการเรียนการสอนตามแนวทางเล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
126. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน แห่ง (จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ)437 โรงเรียนสำนักการศึกษาปรับปรุงกายภาพ เพื่อส่งเสริมการเรียนแบบเรียนรู้ชั้นอนุบาล35,000,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
136. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน แห่ง (จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ)437 โรงเรียนสำนักการศึกษาจ้างสำรวจข้อมูลด้านกาพภาพของโรงเรียน ด้วยยานไร้คนขับ (Unmanned Aerial Vehicle) เพื่อจัดทำแผนแม่บทในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของโรงเรียน ในสังกัดกรุงเทพมหานคร 79,300,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
146. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน แห่ง (จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ)437 โรงเรียนสำนักการศึกษาปรับปรุงอาคารเรียน เพื่อจัดการเรียนแบบเรียนรู้ชั้นอนุบาล32,700,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
156. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม Open Education437 โรงเรียนสำนักการศึกษาเปิดโรงเรียนสู่การเรียนรู้ (Open Education)5,785,200.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
166. เรียนดีTransform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล6.3.1 นักเรียนได้รับการพัฒนาทักษะ การจัดการเรียนรู้รูปแบบใหม่ และ ได้รับการส่งเสริมความรู้ตามความ สนใจของตนเองร้อยละของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ผ่านเกณฑ์ การประเมินตามมาตรฐานกลางร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่มีการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะ35 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการติดตามการดำเนินงานสถานศึกษานำร่องพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา (Education Sandbox)11,002,360.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
176. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืม กทม. เพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียนและเครื่องแบบให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษา437 โรงเรียนสำนักการศึกษาการจัดสรรงบประมาณให้แก่นักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครให้ได้สวัสดิการอุดหนุนเพิ่มเติมตรงเวลา (อุปกรณ์การเรียนและเครื่องแบบนักเรียน)0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
186. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่ใช้ Thai School Lunch สำหรับผู้ประกอบการ437 โรงเรียนสำนักการศึกษาThai School lunch for BMA and Thai School lunch for Catering 370,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
196. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนธุรการที่จ้างเหมา371 รายสำนักการศึกษากิจกรรมติดตามการดำเนินการจ้างเหมาบริการเป็นรายบุคคลเพื่อปฏิบัติงานด้านธุรการในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
206. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนธุรการที่มีทักษะดิจิทัล371 รายสำนักการศึกษากิจกรรมติดตามสำรวจจำนวนเจ้าพนักงานธุรการจ้างเหมาบริการเป็นรายบุคคลเพื่อปฏิบัติงานด้านธุรการในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีทักษะดิจิทัล0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
216. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนธุรการที่มีทักษะดิจิทัล371 รายสำนักการศึกษาจัดหาชุดโปรแกรมจัดการสำนักงานสำหรับโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร734,200.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
226. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด3 โครงการ/ปีการศึกษาสำนักการศึกษากิจกรรมสำรวจจำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนไม่เกินที่กำหนด0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
236. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของครูมีความพึงพอใจในการใช้งานระบบ BEMIS หรือระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อจัดการข้อมูลการศึกษา80 ร้อยละสำนักการศึกษาสำรวจความพึงพอใจของคุณครู/ชุดข้อมูลการศึกษาที่เปิดเผย/จำนวนผู้เข้าใช้ข้อมูลการจัดการศึกษา ในระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีการจัดการศึกษา (BEMIS)0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
246. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของเอกสารฎีกาค่าอาหารเบิกจ่ายของโรงเรียนที่ลดลง60 ร้อยละสำนักการศึกษากิจกรรมติดตามเอกสารประกอบฎีกาค่าอาหารของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
256. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาปรับปรุงอาคารเป็นบ้านพักอาศัยเพื่อสวัสดิการครู พื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ9,550,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
266. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย 4 ชั้น โรงเรียนสุเหร่าศาลาแดง สำนักงานเขตหนองจอก 10,960,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
276. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาปรับปรุงอาคารเป็นบ้านพักอาศัยเพื่อสวัสดิการครู พื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง11,120,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
286. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาปรับปรุงอาคารเป็นบ้านพักอาศัยเพื่อสวัสดิการครู พื้นที่กลุ่มเขตกรุงธนใต้19,480,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
296. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาปรับปรุงอาคารเป็นบ้านพักอาศัยเพื่อสวัสดิการครู พื้นที่กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ24,360,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
306. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาปรับปรุงอาคารเป็นบ้านพักอาศัยเพื่อสวัสดิการครู พื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก14,610,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
316. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย 5 ชั้น โรงเรียนสุเหร่าบ้านดอน สำนักงานเขตวัฒนา10,960,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
326. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย 4 ชั้น โรงเรียนแสงหิรัญวิทยา สำนักงานเขตลาดกระบัง 19,200,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
336. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย 4 ชั้น โรงเรียนสุเหร่าซีรอ (ราษฎร์สามัคคี) สำนักงานเขตสะพานสูง 13,020,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
346. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาปรับปรุงอาคาร 2 หลัง เป็นบ้านพักอาศัยและโรงอาหาร โรงเรียนวัดบางโพโอมาวาส สำนักงานเขตบางซื่อ 22,980,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
356. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาปรับปรุงอาคารเป็นบ้านพักอาศัยเพื่อสวัสดิการครู พื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพใต้36,540,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
366. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคารที่พักอาศัยข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565100 ร้อยละสำนักการศึกษาก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย 5 ชั้น โรงเรียนวัดม่วง สำนักงานเขตบางแค13,720,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
376. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่มีครูผ่านการอบรม Google workspace เพื่อเป็น admin ของโรงเรียนอย่างน้อย 1 คน437 โรงเรียนสำนักการศึกษาเสริมทักษะด้านการใช้เทคโนโลยีสำหรับบุคลากรทางการศึกษา350,955.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
386. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่มีครูผ่าน Google Certificates อย่างน้อย 1 คน437 โรงเรียนสำนักการศึกษาพัฒนาห้องเรียนดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้146,431,200.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
396. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของอัตรากำลังที่ว่างได้รับการบรรจุทดแทน100 ร้อยละสำนักการศึกษาโครงการทุนเอราวัณ13,200,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
406. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละของนักเรียนหญิงระดับม. 1 - ม.6 ที่ได้รับผ้าอนามัยที่แจกฟรี100 ร้อยละสำนักการศึกษากิจกรรมติดตามการสนับสนุนผ้าอนามัยฟรีสำหรับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
416. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนนักเรียนยากจนที่ได้รับทุนส่งเสริมการศึกษาประเภทขาดแคลนทุนทรัพย์1000 คนสำนักการศึกษาคัดเลือกนักเรียนทุนส่งเสริมการศึกษาของนักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร11,001,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
426. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครที่ได้รับเงินอุดหนุนนักเรียนยากจนพิเศษแบบมีเงื่อนไข (นักเรียนทุนเสมอภาค)1200 คนสำนักการศึกษาการคัดกรองนักเรียนเพื่อรับเงินอุดหนุนนักเรียนยากจนพิเศษแบบมีเงื่อนไข (นักเรียนทุนเสมอภาค) 0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
436. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนโรงเรียน กทม. มีกลไกการรับเรื่องร้องเรียนและส่งต่อให้เด็กที่ถูกละเมิดสิทธิและความปลอดภัยได้รับการช่วยเหลือ ดูแลและเยียวยาอย่างเหมาะสม437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการเวทีสร้างศักยภาพและถอดบทเรียนสภานักเรียนของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร1,510,500.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
446. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90จำนวนโรงเรียนที่ครูและบุคลากรการศึกษาผ่านการอบรมเรื่องการคุ้มครองสิทธิและความปลอดภัยของเด็ก437 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการพัฒนาศักยภาพการคุ้มครองเด็กของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร3,000,000.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
456. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละการเบิกจ่ายค่าตอบแทนครูหรือผู้สอน หมายเหตุ ผู้สอนหมายถึง ครู พี่เลี้ยงเด็ก วิทยากร100 ร้อยละสำนักการศึกษาติดตามการเบิกจ่ายค่าตอบแทนครูหรือผู้สอน 0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
466. เรียนดีพัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน6.2.1 นักเรียนและบุคลากรครู เข้าถึงสวัสดิการด้านการศึกษาที่ จ้าเป็นและตามความเหมาะสม- นักเรียนร้อยละ 95 - ครูร้อยละ 90ร้อยละนักเรียนที่อยู่นอกระบบการศึกษาลดลง 10 ร้อยละสำนักการศึกษาการป้องกันและติดตามเด็กและเยาวชนหลุดออกนอกระบบการศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
476. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละ 100จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning429 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการการพัฒนาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ Active based leaning เพื่อพัฒนาทักษะ EF ของเด็กปฐมวัย สังกัดกรุงเทพมหานคร 0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
486. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละ 100จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning429 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาระดับการศึกษาปฐมวัย2,794,400.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
496. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละ 100จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learning429 โรงเรียนสำนักการศึกษาโครงการการพัฒนาคุณภาพเด็กปฐมวัยตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ12,478,200.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
506. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละ 100จำนวนโรงเรียนที่รับนักเรียนเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปีบริบูรณ์)160 โรงเรียนสำนักการศึกษากิจกรรมการเปิดชั้นเรียนอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปี บริบูรณ์)0.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
516. เรียนดีส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน (2-6 ปี)6.1.1 เด็กเล็กก่อนวัยเรียนได้รับ การส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ ตามมาตรฐานระดับชาติร้อยละ 100ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนที่มีความร่วมมือกับโรงเรียน หมายเหตุ ความร่วมมือด้านการพัฒนาบุคลากร100 ร้อยละสำนักการศึกษาโครงการโรงเรียนเพื่อนเรียนรู้ เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย311,200.00สำนักการศึกษา 1=แผนฯ กทม.
         1,245,817,865.00