1 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | 1.4.1 ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสาธารณะ | ไม่เกิน 60 นาที | แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วมในถนนสายรอง ตรอก ซอย | สายหลัก 67, สายรอง ตรอก ซอย 110 แห่ง | สำนักการระบายน้ำ | ลอกท่อระบายน้ำและเปิดทางน้ำไหล | 2,000,000.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
2 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน แห่ง (จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)) | 279 (7,406) จุด (ราย) | สำนักการโยธา | จัดระเบียบผู้ค้าที่ทำการค้าในที่สาธารณะ (หาบเร่ - แผงลอย) | 0.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
3 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | 1.1.1 ระยะทางเท้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเดิน | 300 กิโลเมตร | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้ เพิ่มขึ้น | 5,000 (สะสม 16,500) ราย | สำนักการโยธา | การจัดระเบียบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | 0.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |
4 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | ร้อยละ 10 | จำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | สำนักการจราจรและขนส่ง | แผนการดำเนินการจัดเก็บซากยานยนต์ในพื้นที่เขตดอนเมือง | 0.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง | | 2=แผนฯ หน่วยงาน | |