Showing 1-13 of 13 items.

ยุทธศาสตร์ 3. โปร่งใสดี

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKRค่าเป้าหมายOKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายหน่วยงาน (H)โครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯ (ลบ.)หน่วยงานที่รับผิดชอบผลการวิเคราะห์แผน กทม/ แผนหน่วยงานActions
13. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95จำนวนภาคีเครือข่ายที่มีความร่วมมือลดเสี่ยงโกงกับ กทม. เพิ่มขึ้น1 หน่วยงานสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกิจกรรมยกระดับความร่วมมือในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบกับองค์กรภาคีเครือข่าย0.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
23. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมา75 ร้อยละสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเพื่อป้องกันการทุจริตคอร์รัปชั่นของข้าราชการกรุงเทพมหานคร24,950.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
33. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95ความสำเร็จของการเข้าร่วม ISO37001มีหน่วยงานที่เข้าร่วมประเมินฯ อย่างน้อย 1 หน่วยงาน การดำเนินการ*สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครโครงการพัฒนาองค์กรตามมาตรฐาน ISO 37001 ระบบการจัดการการต่อต้านการให้และรับสินบน2,373,000.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
43. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า6 หน่วยงานสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) และหน่วยงานภาคเอกชน (ITAGC) ของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
53. โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง3.3.1 หน่วยงานของกรุงเทพมหานครผ่านการ ประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต ในระดับสูงสุดขององค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องโครงการร้อยละ 80 ผ่านการประเมินดัชนี การเปิดเผย ข้อมูล CoST คะแนน ITA ร้อยละ 95ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต5 ระดับสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครโครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตทุจริต ระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2567 - 2569)0.00สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
63. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครจัดการข้อมูลเรื่องที่ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ของสำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร0.00สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
73. โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue3.1.2 ร้อยละของเรื่องทังหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ 80ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่ได้รับการเร่งรัด กำกับติดตามการดำเนินการตามระยะเวลา และรวมรวมสรุปผลการดำเนินการแก้ไขต่อผู้บริหาร80 ร้อยละ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) 0.00สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
83. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลโครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย35,589,925.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 1=แผนฯ กทม.
93. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100 ร้อยละสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดซื้อครุภัณฑ์และโปรแกรมเขียนแบบคอมพิวเตอร์พร้อมติดตั้ง สำหรับฝ่ายโยธา สำนักงานเขต6,605,000.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 1=แผนฯ กทม.
103. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร1 Portalสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลโครงการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)45,131,650.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 1=แผนฯ กทม.
113. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น)50 หน่วยงานสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมจัดทำแผนพัฒนาเชิงพื้นที่ของกลุ่มการปฏิบัติงานของสำนักงานเขต0.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 1=แผนฯ กทม.
123. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่1500 ชุดข้อมูลสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกิจกรรมรายงานผลการดำเนินการการเปิดเผยข้อมูลเปิดภาครัฐของกรุงเทพมหานครต่อคณะกรรมการธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐของกรุงเทพมหานคร0.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 1=แผนฯ กทม.
133. โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์คะแนน 4รายงานผลการประเมินระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงาน กทม. (e-GP BMA)1 ฉบับสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลโครงการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) 0.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 1=แผนฯ กทม.
         89,724,525.00