ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50150000

Home Home SED

มิติที่ 4 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 4 : ]

๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

90 / 100
2
50.00

90 / 100
3
75.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาคัดเลือกความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาหรือความต้องการที่จะพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏบัติงานของหน่วยงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ฝ่ายปกครอง รวบรวม Keyword ที่คาดว่าประชาชนจะสอบถามบ่อยพร้อมทำตอบจากทั้ง 10 ฝ่าย ให้ฝ่ายโยธาจัดทำ LINE Official Account ของสำนักงานเขตหนองจอก เพื่อให้พร้อมเปิดใช้งานภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. ประชุมติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เมื่อวันพุธที่ 9 มิถุนายน 2564 2. เริ่มเปิดการใช้งาน LINE Official Account สำนักงานเขตหนองจอก อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. มีนวัตกรรม 1 นวัตกรรม ได้แก่ โครงการ LINE Official Account สำนักงานเขตหนองจอก 2. เริ่มเปิดใช้ LINE Official Account สำนักงานเขตหนองจอก อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2564 โดยมีจำนวนผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2564 ถึงเดือนสิงหาคม 2564 ดังนี้ - เดือนมิถุนายน มีผู้ใช้บริการ จำนวน 115 ราย - เดือนกรกฎาคม มีผู้ใช้บริการ จำนวน 171 ราย - เดือนสิงหาคม มีผู้ใช้บริการ จำนวน 199 ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด