ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50200000

Home Home SED

มิติที่ 4 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่ิอเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 4 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่ิอเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ขั้นตอน

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ขั้นตอน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
90.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- ให้ทุกฝ่ายแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ตามแบบฟอร์ม 1 ฝ่ายละไม่น้อยกว่า 2 ชุด ส่งฝ่ายปกครองเพื่อรวบรวมสรุปเสนอคณะผู้บริหาร - นำความคิดเห็นจากขั้นตอนที่ 1 มารวบรวมสรุปเสนอคณะผู้บริหาร ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณาคัดเลือก - รวบรวมความคิดเห็นมาดำเนินการสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมฯ ตามแบบฟอร์ม 2 ได้รับการคัดเลือกเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนที่ 3 นำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการนวัตกรรมฯ ตามแบบฟอร์ม 3 แบบฟอร์ม 4 เพื่อเสนอคณะกรรมการนวัตกรรมกรุงเทพมหานครพิจารณาต่อไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

คณะกรรมการวัตกรรมกรุงเทพมหานครได้พิจารณาได้ให้ข้อเสนอแนะแก้ไขปรับปรุง และได้ดำเนินการแก้ไขปรับปรุงโครงการห่วงใย เข้าถึง พร้อมแก้ไขทันที (Care Access Now : CAN) ตามที่คณะกรรมการเสนอแนะแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการตามแนวทางที่ระบุในโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. ดำเนินการสร้างกลุ่มไลน์ Care Access Now : CAN เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 2. เริ่มใช้นวัตกรรมเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 64 (ระยะเวลาตามโครงการตั้งแต่เดือนมีนาคม - พฤษภาคม 2564) 3. เดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2564 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 46 เรื่อง สามารถเข้าถึงที่เกิดเหตุภายใน 45 นาที จำนวน 43 เรื่อง ไม่สามารถเข้าถึงภายในเวลา 45 นาที จำนวน 3 เรื่อง 4. พบผู้ร้อง 18 เรื่อง จากเรื่องร้องทุกข์ 46 เรื่อง ระดับความพึงพอใจของ ผู้ร้องต่อโครงการ ระดับดีมาก จำนวน 17 เรื่อง ระดับดี 1 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามโครงการต่อเนื่องถึงเดือนกันยายน 2564

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(2) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่ิอเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 4 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่ิอเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ขั้นตอน

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ขั้นตอน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
90.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- ให้ทุกฝ่ายแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ตามแบบฟอร์ม 1 ฝ่ายละไม่น้อยกว่า 2 ชุด ส่งฝ่ายปกครองเพื่อรวบรวมสรุปเสนอคณะผู้บริหาร - นำความคิดเห็นจากขั้นตอนที่ 1 มารวบรวมสรุปเสนอคณะผู้บริหาร ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณาคัดเลือก - รวบรวมความคิดเห็นมาดำเนินการสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมฯ ตามแบบฟอร์ม 2 ได้รับการคัดเลือกเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนที่ 3 นำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการนวัตกรรมฯ ตามแบบฟอร์ม 3 แบบฟอร์ม 4 เพื่อเสนอคณะกรรมการนวัตกรรมกรุงเทพมหานครพิจารณาต่อไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

คณะกรรมการวัตกรรมกรุงเทพมหานครได้พิจารณาได้ให้ข้อเสนอแนะแก้ไขปรับปรุง และได้ดำเนินการแก้ไขปรับปรุงโครงการห่วงใย เข้าถึง พร้อมแก้ไขทันที (Care Access Now : CAN) ตามที่คณะกรรมการเสนอแนะแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการตามแนวทางที่ระบุในโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. ดำเนินการสร้างกลุ่มไลน์ Care Access Now : CAN เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 2. เริ่มใช้นวัตกรรมเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 64 (ระยะเวลาตามโครงการตั้งแต่เดือนมีนาคม - พฤษภาคม 2564) 3. เดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2564 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 46 เรื่อง สามารถเข้าถึงที่เกิดเหตุภายใน 45 นาที จำนวน 43 เรื่อง ไม่สามารถเข้าถึงภายในเวลา 45 นาที จำนวน 3 เรื่อง 4. พบผู้ร้อง 18 เรื่อง จากเรื่องร้องทุกข์ 46 เรื่อง ระดับความพึงพอใจของ ผู้ร้องต่อโครงการ ระดับดีมาก จำนวน 17 เรื่อง ระดับดี 1 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามโครงการต่อเนื่องถึงเดือนกันยายน 2564

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด