**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ขั้นตอน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :100.00 |
- ให้ทุกฝ่ายแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ตามแบบฟอร์ม 1 ฝ่ายละไม่น้อยกว่า 2 ชุด ส่งฝ่ายปกครองเพื่อรวบรวมสรุปเสนอคณะผู้บริหาร - นำความคิดเห็นจากขั้นตอนที่ 1 มารวบรวมสรุปเสนอคณะผู้บริหาร ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณาคัดเลือก - รวบรวมความคิดเห็นมาดำเนินการสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมฯ ตามแบบฟอร์ม 2 ได้รับการคัดเลือกเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนที่ 3 นำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการนวัตกรรมฯ ตามแบบฟอร์ม 3 แบบฟอร์ม 4 เพื่อเสนอคณะกรรมการนวัตกรรมกรุงเทพมหานครพิจารณาต่อไป
คณะกรรมการวัตกรรมกรุงเทพมหานครได้พิจารณาได้ให้ข้อเสนอแนะแก้ไขปรับปรุง และได้ดำเนินการแก้ไขปรับปรุงโครงการห่วงใย เข้าถึง พร้อมแก้ไขทันที (Care Access Now : CAN) ตามที่คณะกรรมการเสนอแนะแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการตามแนวทางที่ระบุในโครงการ
1. ดำเนินการสร้างกลุ่มไลน์ Care Access Now : CAN เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 2. เริ่มใช้นวัตกรรมเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 64 (ระยะเวลาตามโครงการตั้งแต่เดือนมีนาคม - พฤษภาคม 2564) 3. เดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2564 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 46 เรื่อง สามารถเข้าถึงที่เกิดเหตุภายใน 45 นาที จำนวน 43 เรื่อง ไม่สามารถเข้าถึงภายในเวลา 45 นาที จำนวน 3 เรื่อง 4. พบผู้ร้อง 18 เรื่อง จากเรื่องร้องทุกข์ 46 เรื่อง ระดับความพึงพอใจของ ผู้ร้องต่อโครงการ ระดับดีมาก จำนวน 17 เรื่อง ระดับดี 1 เรื่อง
ดำเนินการตามโครงการต่อเนื่องถึงเดือนกันยายน 2564
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ขั้นตอน เป้าหมาย :5.00 ผลงาน :100.00 |
- ให้ทุกฝ่ายแสดงความคิดเห็นในการพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ตามแบบฟอร์ม 1 ฝ่ายละไม่น้อยกว่า 2 ชุด ส่งฝ่ายปกครองเพื่อรวบรวมสรุปเสนอคณะผู้บริหาร - นำความคิดเห็นจากขั้นตอนที่ 1 มารวบรวมสรุปเสนอคณะผู้บริหาร ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณาคัดเลือก - รวบรวมความคิดเห็นมาดำเนินการสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมฯ ตามแบบฟอร์ม 2 ได้รับการคัดเลือกเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนที่ 3 นำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการนวัตกรรมฯ ตามแบบฟอร์ม 3 แบบฟอร์ม 4 เพื่อเสนอคณะกรรมการนวัตกรรมกรุงเทพมหานครพิจารณาต่อไป
คณะกรรมการวัตกรรมกรุงเทพมหานครได้พิจารณาได้ให้ข้อเสนอแนะแก้ไขปรับปรุง และได้ดำเนินการแก้ไขปรับปรุงโครงการห่วงใย เข้าถึง พร้อมแก้ไขทันที (Care Access Now : CAN) ตามที่คณะกรรมการเสนอแนะแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการตามแนวทางที่ระบุในโครงการ
1. ดำเนินการสร้างกลุ่มไลน์ Care Access Now : CAN เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 2. เริ่มใช้นวัตกรรมเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 64 (ระยะเวลาตามโครงการตั้งแต่เดือนมีนาคม - พฤษภาคม 2564) 3. เดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2564 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 46 เรื่อง สามารถเข้าถึงที่เกิดเหตุภายใน 45 นาที จำนวน 43 เรื่อง ไม่สามารถเข้าถึงภายในเวลา 45 นาที จำนวน 3 เรื่อง 4. พบผู้ร้อง 18 เรื่อง จากเรื่องร้องทุกข์ 46 เรื่อง ระดับความพึงพอใจของ ผู้ร้องต่อโครงการ ระดับดีมาก จำนวน 17 เรื่อง ระดับดี 1 เรื่อง
ดำเนินการตามโครงการต่อเนื่องถึงเดือนกันยายน 2564