**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาหรือความต้องการที่จะพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานจากฝ่ายต่างๆ จำนวน 20 เรื่อง 2. ประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกแนวคิด 1 แนวคิด เพื่อนำมาพัฒนาหรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ โดยจัดทำเป็นโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 3. อยู่ระหว่างการนำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรม
มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. จัดทำเอกสารการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานส่งสำนักงาน ก.ก.เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 ดังนี้ - แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรม จำนวน 20 ชุด - แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมและรายงานการประชุมฯ - โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยนำเสนอเรื่องการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา - แบบฟอร์มนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน - คลิปวีดีโอการนำเสนอโครงการ 2. คณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาความเหมาะสมของโครงการ ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีมติให้หน่วยงานแก้ไขปรับปรุงโครงการให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์การประเมิน และสำนักงานเขตทวีวัฒนาดำเนินการปรับปรุงแก้ไขโครงการและนำส่งโครงการให้สำนักงาน ก.ก. 3. อยู่ระหว่างการจัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางให้บริการประชาชนโดยมีการประชุมคณะทำงานเพื่อระดมความคิดเห็นพร้อมกำหนดรูปแบบของ Line Official Account
รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้จัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ Line Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ THAWI Connect เพื่อใช้ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564
รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้ดำเนินการจัดทำนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยการจัดทำ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ "THAWI Connect" เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการแล้วเสร็จและมีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบัน จากการดำเนินงานพบว่ามีผู้ที่เพิ่ม LINE “THAWI Connect” เป็นเพื่อนจำนวน 132 คน และมีผู้ติดตามทั้งหมดจำนวน 126 คน มีประชาชนเข้ามาใช้บริการติดต่อสอบถามข้อมูลจำนวน 126 คน ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับค่อนข้างดีพอสมควร มีประชาชนเข้ามาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการ การเตรียมความพร้อมสำหรับมาติดต่อในเรื่องต่างๆ
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาหรือความต้องการที่จะพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานจากฝ่ายต่างๆ จำนวน 20 เรื่อง 2. ประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกแนวคิด 1 แนวคิด เพื่อนำมาพัฒนาหรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ โดยจัดทำเป็นโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 3. อยู่ระหว่างการนำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรม
มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. จัดทำเอกสารการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานส่งสำนักงาน ก.ก.เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 ดังนี้ - แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรม จำนวน 20 ชุด - แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมและรายงานการประชุมฯ - โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยนำเสนอเรื่องการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา - แบบฟอร์มนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน - คลิปวีดีโอการนำเสนอโครงการ 2. คณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาความเหมาะสมของโครงการ ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีมติให้หน่วยงานแก้ไขปรับปรุงโครงการให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์การประเมิน และสำนักงานเขตทวีวัฒนาดำเนินการปรับปรุงแก้ไขโครงการและนำส่งโครงการให้สำนักงาน ก.ก. 3. อยู่ระหว่างการจัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางให้บริการประชาชนโดยมีการประชุมคณะทำงานเพื่อระดมความคิดเห็นพร้อมกำหนดรูปแบบของ Line Official Account
รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้จัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ Line Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ THAWI Connect เพื่อใช้ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564
รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้ดำเนินการจัดทำนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยการจัดทำ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ "THAWI Connect" เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการแล้วเสร็จและมีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบัน จากการดำเนินงานพบว่ามีผู้ที่เพิ่ม LINE “THAWI Connect” เป็นเพื่อนจำนวน 132 คน และมีผู้ติดตามทั้งหมดจำนวน 126 คน มีประชาชนเข้ามาใช้บริการติดต่อสอบถามข้อมูลจำนวน 126 คน ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับค่อนข้างดีพอสมควร มีประชาชนเข้ามาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการ การเตรียมความพร้อมสำหรับมาติดต่อในเรื่องต่างๆ
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาหรือความต้องการที่จะพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานจากฝ่ายต่างๆ จำนวน 20 เรื่อง 2. ประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกแนวคิด 1 แนวคิด เพื่อนำมาพัฒนาหรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ โดยจัดทำเป็นโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 3. อยู่ระหว่างการนำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรม
มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. จัดทำเอกสารการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานส่งสำนักงาน ก.ก.เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 ดังนี้ - แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรม จำนวน 20 ชุด - แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมและรายงานการประชุมฯ - โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยนำเสนอเรื่องการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา - แบบฟอร์มนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน - คลิปวีดีโอการนำเสนอโครงการ 2. คณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาความเหมาะสมของโครงการ ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีมติให้หน่วยงานแก้ไขปรับปรุงโครงการให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์การประเมิน และสำนักงานเขตทวีวัฒนาดำเนินการปรับปรุงแก้ไขโครงการและนำส่งโครงการให้สำนักงาน ก.ก. 3. อยู่ระหว่างการจัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางให้บริการประชาชนโดยมีการประชุมคณะทำงานเพื่อระดมความคิดเห็นพร้อมกำหนดรูปแบบของ Line Official Account
รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้จัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ Line Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ THAWI Connect เพื่อใช้ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564
รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้ดำเนินการจัดทำนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยการจัดทำ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ "THAWI Connect" เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการแล้วเสร็จและมีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบัน จากการดำเนินงานพบว่ามีผู้ที่เพิ่ม LINE “THAWI Connect” เป็นเพื่อนจำนวน 132 คน และมีผู้ติดตามทั้งหมดจำนวน 126 คน มีประชาชนเข้ามาใช้บริการติดต่อสอบถามข้อมูลจำนวน 126 คน ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับค่อนข้างดีพอสมควร มีประชาชนเข้ามาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการ การเตรียมความพร้อมสำหรับมาติดต่อในเรื่องต่างๆ
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาหรือความต้องการที่จะพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานจากฝ่ายต่างๆ จำนวน 20 เรื่อง 2. ประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกแนวคิด 1 แนวคิด เพื่อนำมาพัฒนาหรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ โดยจัดทำเป็นโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 3. อยู่ระหว่างการนำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรม
มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. จัดทำเอกสารการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานส่งสำนักงาน ก.ก.เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 ดังนี้ - แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรม จำนวน 20 ชุด - แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมและรายงานการประชุมฯ - โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยนำเสนอเรื่องการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา - แบบฟอร์มนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน - คลิปวีดีโอการนำเสนอโครงการ 2. คณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาความเหมาะสมของโครงการ ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีมติให้หน่วยงานแก้ไขปรับปรุงโครงการให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์การประเมิน และสำนักงานเขตทวีวัฒนาดำเนินการปรับปรุงแก้ไขโครงการและนำส่งโครงการให้สำนักงาน ก.ก. 3. อยู่ระหว่างการจัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางให้บริการประชาชนโดยมีการประชุมคณะทำงานเพื่อระดมความคิดเห็นพร้อมกำหนดรูปแบบของ Line Official Account
รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้จัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ Line Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ THAWI Connect เพื่อใช้ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564
รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้ดำเนินการจัดทำนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยการจัดทำ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ "THAWI Connect" เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการแล้วเสร็จและมีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบัน จากการดำเนินงานพบว่ามีผู้ที่เพิ่ม LINE “THAWI Connect” เป็นเพื่อนจำนวน 132 คน และมีผู้ติดตามทั้งหมดจำนวน 126 คน มีประชาชนเข้ามาใช้บริการติดต่อสอบถามข้อมูลจำนวน 126 คน ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับค่อนข้างดีพอสมควร มีประชาชนเข้ามาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการ การเตรียมความพร้อมสำหรับมาติดต่อในเรื่องต่างๆ