ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50480000

Home Home SED

มิติที่ 4 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 4 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
80.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาหรือความต้องการที่จะพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานจากฝ่ายต่างๆ จำนวน 20 เรื่อง 2. ประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกแนวคิด 1 แนวคิด เพื่อนำมาพัฒนาหรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ โดยจัดทำเป็นโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 3. อยู่ระหว่างการนำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. จัดทำเอกสารการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานส่งสำนักงาน ก.ก.เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 ดังนี้ - แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรม จำนวน 20 ชุด - แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมและรายงานการประชุมฯ - โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยนำเสนอเรื่องการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา - แบบฟอร์มนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน - คลิปวีดีโอการนำเสนอโครงการ 2. คณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาความเหมาะสมของโครงการ ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีมติให้หน่วยงานแก้ไขปรับปรุงโครงการให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์การประเมิน และสำนักงานเขตทวีวัฒนาดำเนินการปรับปรุงแก้ไขโครงการและนำส่งโครงการให้สำนักงาน ก.ก. 3. อยู่ระหว่างการจัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางให้บริการประชาชนโดยมีการประชุมคณะทำงานเพื่อระดมความคิดเห็นพร้อมกำหนดรูปแบบของ Line Official Account

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้จัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ Line Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ THAWI Connect เพื่อใช้ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้ดำเนินการจัดทำนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยการจัดทำ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ "THAWI Connect" เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการแล้วเสร็จและมีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบัน จากการดำเนินงานพบว่ามีผู้ที่เพิ่ม LINE “THAWI Connect” เป็นเพื่อนจำนวน 132 คน และมีผู้ติดตามทั้งหมดจำนวน 126 คน มีประชาชนเข้ามาใช้บริการติดต่อสอบถามข้อมูลจำนวน 126 คน ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับค่อนข้างดีพอสมควร มีประชาชนเข้ามาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการ การเตรียมความพร้อมสำหรับมาติดต่อในเรื่องต่างๆ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 4 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
80.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาหรือความต้องการที่จะพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานจากฝ่ายต่างๆ จำนวน 20 เรื่อง 2. ประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกแนวคิด 1 แนวคิด เพื่อนำมาพัฒนาหรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ โดยจัดทำเป็นโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 3. อยู่ระหว่างการนำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. จัดทำเอกสารการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานส่งสำนักงาน ก.ก.เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 ดังนี้ - แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรม จำนวน 20 ชุด - แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมและรายงานการประชุมฯ - โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยนำเสนอเรื่องการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา - แบบฟอร์มนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน - คลิปวีดีโอการนำเสนอโครงการ 2. คณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาความเหมาะสมของโครงการ ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีมติให้หน่วยงานแก้ไขปรับปรุงโครงการให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์การประเมิน และสำนักงานเขตทวีวัฒนาดำเนินการปรับปรุงแก้ไขโครงการและนำส่งโครงการให้สำนักงาน ก.ก. 3. อยู่ระหว่างการจัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางให้บริการประชาชนโดยมีการประชุมคณะทำงานเพื่อระดมความคิดเห็นพร้อมกำหนดรูปแบบของ Line Official Account

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้จัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ Line Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ THAWI Connect เพื่อใช้ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้ดำเนินการจัดทำนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยการจัดทำ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ "THAWI Connect" เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการแล้วเสร็จและมีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบัน จากการดำเนินงานพบว่ามีผู้ที่เพิ่ม LINE “THAWI Connect” เป็นเพื่อนจำนวน 132 คน และมีผู้ติดตามทั้งหมดจำนวน 126 คน มีประชาชนเข้ามาใช้บริการติดต่อสอบถามข้อมูลจำนวน 126 คน ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับค่อนข้างดีพอสมควร มีประชาชนเข้ามาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการ การเตรียมความพร้อมสำหรับมาติดต่อในเรื่องต่างๆ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 4 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
80.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาหรือความต้องการที่จะพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานจากฝ่ายต่างๆ จำนวน 20 เรื่อง 2. ประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกแนวคิด 1 แนวคิด เพื่อนำมาพัฒนาหรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ โดยจัดทำเป็นโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 3. อยู่ระหว่างการนำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. จัดทำเอกสารการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานส่งสำนักงาน ก.ก.เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 ดังนี้ - แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรม จำนวน 20 ชุด - แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมและรายงานการประชุมฯ - โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยนำเสนอเรื่องการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา - แบบฟอร์มนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน - คลิปวีดีโอการนำเสนอโครงการ 2. คณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาความเหมาะสมของโครงการ ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีมติให้หน่วยงานแก้ไขปรับปรุงโครงการให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์การประเมิน และสำนักงานเขตทวีวัฒนาดำเนินการปรับปรุงแก้ไขโครงการและนำส่งโครงการให้สำนักงาน ก.ก. 3. อยู่ระหว่างการจัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางให้บริการประชาชนโดยมีการประชุมคณะทำงานเพื่อระดมความคิดเห็นพร้อมกำหนดรูปแบบของ Line Official Account

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้จัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ Line Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ THAWI Connect เพื่อใช้ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้ดำเนินการจัดทำนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยการจัดทำ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ "THAWI Connect" เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการแล้วเสร็จและมีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบัน จากการดำเนินงานพบว่ามีผู้ที่เพิ่ม LINE “THAWI Connect” เป็นเพื่อนจำนวน 132 คน และมีผู้ติดตามทั้งหมดจำนวน 126 คน มีประชาชนเข้ามาใช้บริการติดต่อสอบถามข้อมูลจำนวน 126 คน ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับค่อนข้างดีพอสมควร มีประชาชนเข้ามาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการ การเตรียมความพร้อมสำหรับมาติดต่อในเรื่องต่างๆ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 4 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
80.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. ค้นหาและรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัญหาหรือความต้องการที่จะพัฒนา/ปรับปรุงการปฏิบัติงานจากฝ่ายต่างๆ จำนวน 20 เรื่อง 2. ประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกแนวคิด 1 แนวคิด เพื่อนำมาพัฒนาหรือปรับปรุงการทำงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ โดยจัดทำเป็นโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 3. อยู่ระหว่างการนำแนวคิดที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

มีการดำเนินงาน ดังนี้ 1. จัดทำเอกสารการดำเนินงานตามตัวชี้วัดความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานส่งสำนักงาน ก.ก.เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 ดังนี้ - แบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรม จำนวน 20 ชุด - แบบสรุปผลการคัดเลือกความคิดเห็นในการเสนอนวัตกรรมและรายงานการประชุมฯ - โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน โดยนำเสนอเรื่องการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา - แบบฟอร์มนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน - คลิปวีดีโอการนำเสนอโครงการ 2. คณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานคร ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาความเหมาะสมของโครงการ ครั้งที่ 1/2564 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีมติให้หน่วยงานแก้ไขปรับปรุงโครงการให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์การประเมิน และสำนักงานเขตทวีวัฒนาดำเนินการปรับปรุงแก้ไขโครงการและนำส่งโครงการให้สำนักงาน ก.ก. 3. อยู่ระหว่างการจัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางให้บริการประชาชนโดยมีการประชุมคณะทำงานเพื่อระดมความคิดเห็นพร้อมกำหนดรูปแบบของ Line Official Account

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้จัดทำนวัตกรรม โดยการจัดทำ Line Official Account เขตทวีวัฒนา เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ Line Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ THAWI Connect เพื่อใช้ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

รายละเอียดการดำเนินงาน สำนักงานเขตทวีวัฒนาได้ดำเนินการจัดทำนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยการจัดทำ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในชื่อไลน์ "THAWI Connect" เพื่อเป็นช่องทางในการให้บริการประชาชน ซึ่งได้ดำเนินการแล้วเสร็จและมีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ LINE Official Account เขตทวีวัฒนา ในการติดต่อสอบถาม นัดหมายการเข้ารับบริการ โดยเริ่มให้บริการประชาชนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบัน จากการดำเนินงานพบว่ามีผู้ที่เพิ่ม LINE “THAWI Connect” เป็นเพื่อนจำนวน 132 คน และมีผู้ติดตามทั้งหมดจำนวน 126 คน มีประชาชนเข้ามาใช้บริการติดต่อสอบถามข้อมูลจำนวน 126 คน ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับค่อนข้างดีพอสมควร มีประชาชนเข้ามาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการ การเตรียมความพร้อมสำหรับมาติดต่อในเรื่องต่างๆ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด