ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 04110000

Home Home SED


๕.๔ - การเมืองสีขาว

(1) ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มสมรรถนะของบุคลากรมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ
[มิติที่ 1 : ]

๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มสมรรถนะของบุคลากรมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :94.96

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
85.00

100 / 100
3
85.00

100 / 100
4
94.96

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการในส่วนของเป้าหมาย รูปแบบการดำเนินการ และระยะเวลา สถานที่ในการดำเนินการ 2. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ-ส่งและเก็บรักษาเงิน และคำสั่งผู้เข้าร่วมโครงการเพื่อขออนุมัติ 3. ประสานรายละเอียดหัวข้อและเนื้อหาในการจัดสัมมนากับคณะวิทยากร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

31/1/2563 : ดำเนินการตามโครงการ ดังนี้ 1. จัดอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการในกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 รุ่นๆ ละ 2 วัน คือวันที่ 13-14 ม.ค. 63 และวันที่ 16-17 ม.ค. 63 มีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนรุ่นละ 70 ิคน 2. ดำเนินการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ณ จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 1 รุ่น ระหว่างวันที่ 23-25 ม.ค. 63 มีผู้เข้าอบรมจำนวน 137 คน 3. อยู่ระหว่างสรุปผลการสัมมนาเพื่อรายงานปลัดกรุงเทพมหานคร 4. อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายและคืนเงินงบประมาณ 29/2/2563 : ดำเนินการตามโครงการ ดังนี้ 1. จัดอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการในกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 รุ่นๆ ละ 2 วัน คือวันที่ 13-14 ม.ค. 63 และวันที่ 16-17 ม.ค. 63 มีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนรุ่นละ 70 ิคน 2. ดำเนินการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ณ จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 1 รุ่น ระหว่างวันที่ 23-25 ม.ค. 63 มีผู้เข้าอบรมจำนวน 137 คน 3. อยู่ระหว่างสรุปผลการสัมมนาเพื่อรายงานปลัดกรุงเทพมหานคร 4. อยู่ระหว่างเบิกจ่ายและคืนเงินงบประมาณ 5. อยู่ระหว่างเตรียมแบบประเมินผลจากผู้บังคับบัญชาของผู้เข้าร่วมโครงการ 31/3/2563 : ดำเนินการตามโครงการ ดังนี้ 1. จัดอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการในกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 รุ่นๆ ละ 2 วัน คือวันที่ 13-14 ม.ค. 63 และวันที่ 16-17 ม.ค. 63 มีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนรุ่นละ 70 ิคน 2. ดำเนินการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ณ จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 1 รุ่น ระหว่างวันที่ 23-25 ม.ค. 63 มีผู้เข้าอบรมจำนวน 137 คน 3. อยู่ระหว่างสรุปผลการสัมมนาเพื่อรายงานปลัดกรุงเทพมหานคร 4. อยู่ระหว่างเบิกจ่ายและคืนเงินงบประมาณ 5. อยู่ระหว่างเตรียมแบบประเมินผลจากผู้บังคับบัญชาของผู้เข้าร่วมโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

30/4/2563 : อยู่ระหว่างเตรียมแบบประเมินผลจากผู้บังคับบัญชาของผู้เข้าร่วมโครงการ 29/5/2563 : อยู่ระหว่างเตรียมแบบประเมินผลจากผู้บังคับบัญชาของผู้เข้าร่วมโครงการ 30/6/2563 : อยู่ระหว่างเตรียมแบบประเมินผลจากผู้บังคับบัญชาของผู้เข้าร่วมโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้บังคับบัญชาของผู้เข้าร่วมสัมมนาใน 4 ประเด็น ดังนี้ 1. ผู้เข้าร่วมสัมมนามีความรู้ความเข้าใจ มีทักษะในด้านการประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้น สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนางานประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานได้ มีผลความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 95.4 2. ผู้เข้าร่วมสัมมนาสามารถนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล มีผลความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 90.8 3. ผู้เข้าร่วมสัมมนามีเครือข่ายความร่วมมือในการประสานการทำงานและแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารให้เกิดการบูรณาการและใช้ประโยชน์ข้อมูลร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานและกรุงเทพมหานคร มีผลความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปร้อยละ 94.6 4. ท่านมีความพึงพอใจในรูปแบบของการประชาสัมพันธ์แนวใหม่ของหน่วยงานในระดับใด มีผลความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 94.60

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) ระดับความสำเร็จของโครงการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย
[มิติที่ 1 : ]

๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
ระดับความสำเร็จของโครงการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :5.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
1.00

100 / 100
3
2.00

100 / 100
4
5.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.จัดทำแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 2. เผยแพร่ผลงานที่ผลิตผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

31/1/2563 : ดำเนินการ ดังนี้ 1. อยู่ระหว่างขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง 2. แก้ไขแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน 1. การจัดซื้อจัดจ้าง 2. แก้ไขแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 31/3/2563 : ดำเนินการ ดังนี้ 1. การจัดซื้อจัดจ้าง 2. แก้ไขแผนดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างแล้ว 2. อยู่ระหว่างกำหนดร่างขอบเขตของงาน 29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. ประกาศเชิญชวนประกวดราคา e-bidding ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 2563 2. ยื่นเสนอราคาในวันที่ 7 พ.ค. 2563 3. นำเสนอผลงานในวันที่ 8 พ.ค. 2563 30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนสรุปผลการดำเนินงานของเดือนมิถุนายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

31/7/2563 ดำเนินการ 1. ผลิตคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์ (Viral Clip) ความยาว 1-5 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 2. จัดทำวิดีทัศน์ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ความยาว 1-3 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 3. จัดทำภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 1 ชุด จำนวน 10 ตอน ความยาวไม่น้อยกว่า 25 นาที/ตอน เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 4. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ infographic animation เผยแพร่การทำงานและการติดต่อราชการของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 5. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ digital content และ infographic เผยแพร่นโยบายของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 6. จัดทำบทความเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 7. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมแฟนเพจในการปลูกฝังและสร้างความเข้าใจในการมีส่วนร่วมรักษากรุงเทพมหานคร 8. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมของนิสิต นักศึกษา และสถาบันการศึกษาให้มีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายในการดูแลรักษากรุงเทพมหานคร 31/8/2563 ดำเนินการ 1. ผลิตคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์ (Viral Clip) ความยาว 1-5 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 2. จัดทำวิดีทัศน์ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ความยาว 1-3 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 3. จัดทำภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 1 ชุด จำนวน 10 ตอน ความยาวไม่น้อยกว่า 25 นาที/ตอน เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 4. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ infographic animation เผยแพร่การทำงานและการติดต่อราชการของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 5. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ digital content และ infographic เผยแพร่นโยบายของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 6. จัดทำบทความเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 7. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมแฟนเพจในการปลูกฝังและสร้างความเข้าใจในการมีส่วนร่วมรักษากรุงเทพมหานคร 8. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมของนิสิต นักศึกษา และสถาบันการศึกษาให้มีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายในการดูแลรักษากรุงเทพมหานคร 30/9/2563 : ดำเนินการ 1. ผลิตคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์ (Viral Clip) ความยาว 1-5 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 2. จัดทำวิดีทัศน์ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ความยาว 1-3 นาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 3. จัดทำภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 1 ชุด จำนวน 10 ตอน ความยาวไม่น้อยกว่า 25 นาที/ตอน เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ 4. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ infographic animation เผยแพร่การทำงานและการติดต่อราชการของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 5. จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ digital content และ infographic เผยแพร่นโยบายของกรุงเทพมหานครผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย 6. จัดทำบทความเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร 7. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมแฟนเพจในการปลูกฝังและสร้างความเข้าใจในการมีส่วนร่วมรักษากรุงเทพมหานคร 8. จัดกิจกรรมการมีส่วนร่วมของนิสิต นักศึกษา และสถาบันการศึกษาให้มีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายในการดูแลรักษากรุงเทพมหานคร

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด