โครงการ/กิจกรรม ปีงบประมาณ : ของหน่วยงาน : 15000000
Home
Home SED
กรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** กองงานผู้ตรวจราชการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักการแพทย์
สำนักอนามัย
สำนักการศึกษา
สํานักการโยธา
สํานักการระบายน้ำ
สํานักการคลัง
สํานักเทศกิจ
สํานักการจราจรและขนส่ง
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สํานักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
สํานักสิ่งแวดล้อม
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
สํานักพัฒนาสังคม
มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตพระนคร
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
สำนักงานเขตบางรัก
สำนักงานเขตปทุมวัน
สำนักงานเขตยานนาวา
สำนักงานเขตดุสิต
สำนักงานเขตพญาไท
สำนักงานเขตห้วยขวาง
สำนักงานเขตพระโขนง
สำนักงานเขตบางกะปิ
สำนักงานเขตบางเขน
สำนักงานเขตมีนบุรี
สำนักงานเขตลาดกระบัง
สำนักงานเขตหนองจอก
สำนักงานเขตธนบุรี
สำนักงานเขตคลองสาน
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
สำนักงานเขตหนองแขม
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
สำนักงานเขตดอนเมือง
สำนักงานเขตจตุจักร
สำนักงานเขตลาดพร้าว
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
สำนักงานเขตสาทร
สำนักงานเขตบางคอแหลม
สำนักงานเขตบางซื่อ
สำนักงานเขตราชเทวี
สำนักงานเขตคลองเตย
สำนักงานเขตประเวศ
สำนักงานเขตบางพลัด
สำนักงานเขตจอมทอง
สำนักงานเขตดินแดง
สำนักงานเขตสวนหลวง
สำนักงานเขตวัฒนา
สำนักงานเขตบางแค
สำนักงานเขตหลักสี่
สำนักงานเขตสายไหม
สำนักงานเขตคันนายาว
สำนักงานเขตสะพานสูง
สำนักงานเขตวังทองหลาง
สำนักงานเขตคลองสามวา
สำนักงานเขตบางนา
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
สำนักงานเขตทุ่งครุ
สำนักงานเขตบางบอน
2566
2565
2564
2563
2562
2561
แสดงข้อมูล
กราฟสถานะโครงการ
พิมพ์ออกไฟล์เป็น PDF
สํานักเทศกิจ
(1) โครงการพัฒนาเทศกิจสู่เส้นทางการเป็นครูฝึกเทศกิจต้นแบบ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 25/04/2566 : ผู้เข้ารับการฝึกอบรมและผู้บังคับบัญชาได้ทำแบบประเมินโครงการตามตัวชี้วัดที่ได้กำหนดไว้ และได้จัดทำรายงานผลการประเมินโครงการพร้อมทั้งได้รายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ และสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครทราบเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(2) โครงการฝึกอบรมการดำเนินกระบวนพิจารณาคดีปกครอง กรณีออกคำสั่งทางปกครองตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 18/09/2566 : กรุงเทพมหานครได้มีคำสั่งที่ 1895/2566 ลงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เรื่อง ให้ข้าราชการกรุงเทพมหานครเข้ารับการฝึกอบรมโครงการฝึกอบรมการดำเนินกระบวนพิจารณาคดีปกครอง กรณีออกคำสั่งทางปกครองตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร ในระหว่างวันที่ 19 - 26 กรกฎาคม 2566 จำนวน 2 รุ่น รุ่นละ 3 วันทำการ ณ ห้องประชุม KSS - 801 ชั้น 8 อาคารเกษมศรี สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช ดังนี้ - รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 19 - 21 ก.ค. 66 - รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 24 - 26 ก.ค. 66 โดยดำเนินการฝึกอบรมเสร็จสิ้นตามกำหนด และมีการรายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ และสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครทราบเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(3) โครงการฝึกอบรมความรู้ก่อนประจำการสำหรับบุคลากรกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งพนักงานเทศกิจ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/05/2566 :ผู้เข้ารับการฝึกอบรมและผู้บังคับบัญชาได้ทำแบบประเมินโครงการตามตัวชี้วัดที่ได้กำหนดไว้ และได้จัดทำรายงานผลการประเมินโครงการพร้อมทั้งได้รายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ และสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครทราบเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(4) โครงการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานสำหรับผู้ปฏิบัติงานสายงานเทศกิจ ระดับควบคุมสั่งการ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 25/08/2566 : กรุงเทพมหานครได้มีคำสั่งที่ 1302/2566 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เรื่อง ให้ข้าราชการกรุงเทพมหานครเข้ารับการ ฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานสำหรับผู้ปฏิบัติงานสายงานเทศกิจ ระดับควบคุมสั่งการ ระหว่างวันที่ 15 - 21 มิถุนายน 2566 ณ โรงแรมสีดารีสอร์ท จังหวัดนครนายก โดยดำเนินการ ฝึกอบรมเสร็จสิ้นตามกำหนด และมีการรายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ และสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครทราบเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(5) โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์การสำนักเทศกิจ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/05/2566 :ดำเนินการฝึกอบรมตามกำหนดการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และรายงานผลการดำเนินการให้ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครทราบเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(6) โครงการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานสำหรับผู้ปฏิบัติงานสายงานเทศกิจ ระดับปฏิบัติการเชิงพื้นที่ (สำนักเทศกิจ)
ยกเลิก (40.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 27/06/2566 : ได้รับการอนุมัติให้ยกเลิกโครงการฯ ตามหนังสือ ที่ กท 1402/338 ลงวันที่ 18 เมษายน 2566 เรื่อง ขออนุมัติยกเลิกการดำเนินโครงการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานสำหรับผู้ปฏิบัติงานสายงานเทศกิจ ระดับปฏิบัติการเชิงพื้นที่ และดำเนินการส่งคืนงบประมาณเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(7) โครงการฝึกอบรมเทศกิจอาสาจราจร (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 27/06/2566 : ดำเนินการรายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ และสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครทราบเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(8) โครงการป้องกันภัยทางน้ำ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 18/09/2566 : 1. เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำของสำนักเทศกิจ พร้อมเรือตรวจการณ์ 3 ลำ ออกปฏิบัติงานดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกช่วยเหลือประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ใช้โป๊ะและท่าเรือ และคอยให้ความช่วยเหลือกรณีเกิดอุบัติเหตุทางน้ำ รวมถึงประชาสัมพันธ์การรักษาความสะอาดให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึงสะพานสาทร จำนวน 2 รอบ/วันทำการ ได้แก่ ช่วงเช้าเวลา 07.30 - 09.00 น. และช่วงเย็นเวลา 15.00 - 17.00 น. ดังนี้ - เดือนตุลาคม 2565 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 38 ครั้งต่อเดือน - เดือนพฤศจิกายน 2565 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 44 ครั้งต่อเดือน - เดือนธันวาคม 2565 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 40 ครั้งต่อเดือน - เดือนมกราคม 2566 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 42 ครั้งต่อเดือน - เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 40 ครั้งต่อเดือน - เดือนมีนาคม 2566 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 44 ครั้งต่อเดือน - เดือนเมษายน 2566 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 34 ครั้งต่อเดือน - เดือนพฤษภาคม 2566 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 40 ครั้งต่อเดือน - เดือนมิถุนายน 2566 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 42 ครั้งต่อเดือน - เดือนกรกฏาคม 2566 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 40 ครั้งต่อเดือน - เดือนสิงหาคม 2566 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 40 ครั้งต่อเดือน - เดือนกันยายน 2566 ทำการออกตรวจทางน้ำ จำนวน 42 ครั้งต่อเดือน 2. ขณะปฏิบัติหน้าที่ไม่มีอุบัติเหตุระหว่างเส้นทางปฏิบัติงาน 3. สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ
-
Print
(9) โครงการฝึกอบรมการใช้เครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/03/2566 : ได้ดำเนินการตามโครงการฝึกอบรมการใช้เครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 14-17 มีนาคม 2565 โดยแบ่งเป็น 2 รุ่น รุ่น ละ 225 คน ณ ห้องกรุงธน 3 ชั้น 5 สำนักเทศกิจ มีจำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้ง 2 รุ่น จำนวน 438 คน ได้มีการทำแบบทดสอบเพื่อวัดความรู้ หลังอบรม ปรากฏว่า มีผู้ผ่าน (ทำได้ 16 ข้อขึ้นไปจากคะแนนเต็ม 20 คะแนน) จำนวน 405 คน (92.47 %) ไม่ผ่าน 33 คน (7.53%) และรายงานผู้บริหารทราบแล้ว
-
Print
(10) ระบบการให้บริการทางกฎหมาย (e - Legal Service) กรณีการสืบค้นกฎหมายน่ารู้ (CLED e - Legal Service) (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 30/08/2566 : นำเข้าข้อมูลสู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์และเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์สำนักเทศกิจ หัวข้อ "e - Legal Service" และ หัวข้อย่อย "กฎหมายน่ารู้" และมีผู้เข้าการใช้งานระบบฯ เรียบร้อยแล้ว พร้อมสรุปผลสำรวจความพีงพอใจผู้ใช้งานระบบฯ แล้ว
-
Print
(11) โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 24/09/2566 : แล้วเสร็จ
-
Print
(12) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : เดือน กันยายน 2566 1. เจ้าหน้าที่รายงานผลการดำเนินการตรวจพื้นที่ทำการค้า 95 จุด ต่อผู้บริหารผ่านGoogle Form 2. สำนักเทศกิจมีหนังสือรายงาน 2.1 หนังสือที่ กท 1403 /1491 ลงวันที่ 4 ก.ค. 2566 2.2 หนังสือที่ กท 1403 / 1710 ลงวันที่ 27 ก.ค. 2566 3. สำนักเทศกิจมีหนังสือแจ้งเวียนแนวทางปฏิบัติให้สำนักงานเขตทราบ 3.1 หนังสือที่ กท 1403 / 6044 ลงวันที่ 4 กันยายน 2566
-
Print
(13) โครงการจัดระเบียบป้ายโฆษณาผิดกฎหมาย (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : รายงานป้ายโฆษณาตั้งแต่ วันที่ 1-22 กันยายน 2566 -ป้ายนักการเมือง 0 ป้าย -ป้ายบนสะพานลอย 11 ป้าย -ป้ายบดบัง 80 ป้าย -ป้ายเกาะกลางถนน 45 ป้าย -ป้ายอวยพร 0 ป้าย -ป้ายเลียนแบบป้าย 0 ป้าย -ป้ายติดตามผนัง 84 ป้าย -ป้ายหมู่บ้านสรรจร 536 ป้าย -ป้ายอื่น ๆ 152 ป้าย รวม 908 ป้าย แจ้งความดำเนินคดี 0 ราย จับปรับ 87 ราย เป็นเงิน 301,500 บาท
-
Print
(14) โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง (รณรงค์ไม่จอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า) (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : 1. มีสมาชิกเครือข่าย จำนวน 245 คน 2. ผลการดำเนินการของเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง 50 เขต ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2566 2.1 แจ้งการขับขี่บนทางเท้า จำนวนทั้งหมด 733 ราย ว่ากล่าวตักเตือน 178 ราย จำนวนจับปรับทั้งหมด 535 ราย 2.2 แจ้งการจัดระเบียบเมืองด้านอื่น ๆ จำนวนทั้งหมด 150 เรื่อง 3. ผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง(รณรงค์ไม่จอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า) 3.1 ขอชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่เทศกิจที่ช่วยกวดขันไม่ให้จอดหรือขับขี่บนทางเท้า 3.2 บทลงโทษหรือค่าปรับยังไม่เหมาะสม อยากให้เพิ่มโทษแก่ผู้กระทำผิด 3.3 บทลงโทษหรือค่าปรับสูงเกินไป อยากให้ลดค่าปรับขั้นต่ำ 3.4 ต้องการให้เจ้าหน้าที่กวดขันตามบริเวณที่มีการสร้างรถไฟฟ้าในเวลาเร่งด่วน 3.5 ต้องการให้เจ้าหน้าที่รักษามาตรฐานในการปฏิบัติหน้าที่ และบังคับใช้กฏหมายอย่างจริงจัง 3.6 ขอให้กรุงเทพมหานครรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างจิตสำนึกให้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง
-
Print
(15) โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : 1. เริ่มสำรวจซากยานยนต์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 ถึง ปัจจุบัน มียอดซากยานยนต์ทั้งหมด ตั้งแต่ ปี62 ถึง 21 กันยายน 2566 จำนวนซากทั้งหมด 1,355 คัน โดยดำเนินการดังนี้ 1.1เจ้าของเคลื่อนย้าย 1,147 คัน 1.2 สำนักงานเขตเคลื่อนย้าย 179 คัน 1.3 ดำเนินคดี (ปรับ) จำนวน 32 คัน 60,000 บาท 1.4 ขายทอดตลาด 20 คัน จำนวนเงิน 190,800 บาท 1.5 รอขายทอดตลาด (หนองแขม) 127 คัน 1.6 อยู่ระหว่างรอเคลื่อนย้ายจากพื้นที่เขต 29 คัน
-
Print
(16) โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : ผลดำเนินงาน วันที่ 1 - 21 กันยายน 2566 ประชาชน 823 ราย วินจักรยานยนต์ 4 ราย Shopee 0 ราย LAZADA 0 ราย Grab 11 ราย Food panda 1 ราย Lineman 2 ราย Lalamove 1 ราย Robinhood 1 ราย Gojek 0 ราย ขนส่งอื่นๆ 0 ราย เจ้าหน้าที่รัฐ 1 ราย รวม 844 ราย จำนวนการตักเตือน 16 ราย จำนวนการปรับ 828 ราย จำนวนเงิน 1,208,397 บาท
-
Print
(17) โครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/09/2566 : เดือนกันยายน : สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปกำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ 1. ออกไปรณรงค์ประชาสัมพันธ์ วินรถจักรยานยนต์ ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้ง ย่าง จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต และได้ทำสรุปแบบสอบถามของประชาชน
-
Print
(18) กิจกรรมการพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของสำนักเทศกิจ
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 30/08/2566 : ดำเนินการครบตามขั้นตอนที่ สยป. กำหนดทั้ง 3 ขั้นตอน เสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งขั้นตอนที่ 3 คือ การออกแบบและนำเสนอชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของหน่วยงาน โดยดำเนินการจัดทำ Dashboard และเผยแพร่บนเว็บไซต์สำนักเทศกิจ จำนวน 2 เรื่อง ได้แก่ 1. ข้อมูลการกระทำผิดของผู้ขับขี่บนทางเท้า (ต.ค. 64- ก.ย. 65) 2. ข้อมูลสถิติ พรบ. รักษา มาตรา 20 ปี 64 – 66
-
Print
(19) โครงการบูรณาการดำเนินงานด้านความปลอดภัยจากอาชญากรรมเชิงพื้นที่ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 22/09/2566 : 1.รวบรวมรายงานของ 50 สำนักงานเขตและสำนักเทศกิจ ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 พร้อมสรุปผลการดำเนินการเพื่อรายงานผู้บริหารสำนักเทศกิจและผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือ ที่ กท 1403/6223 ลว. 11 กันยายน 2566 2.สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) และครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ (1 เมษายน - 30 กันยายน 2566) ตามหนังสือ ที่ กท 1403/6381 ลว. 15 กันยายน 2566
-
Print
(20) โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/09/2566 : 1.รวบรวมรายงานของ 50 สำนักงานเขต ประจำเดือนสิงหาคม 2566 พร้อมสรุปรายงานผู้บริหารสำนักเทศกิจและผู้บริหารกรุงเทพมหานคร 2.สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจฯครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 30 กันยายน 2566 ตามหนังสือ ที่ กท 1403/6382 ลว. 15 กันยายน 2566
-
Print
(21) โครงการสำรวจและประเมินพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/09/2566 : สำรวจแล้วข้อมูลอยู่ใน Bkk Risk map
-
Print
(22) โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : เดือนกันยายน 2566 1.จุดอำนวยการจราจร รวมจำนวน 1,118 จุด ได้แก่ 1.1 สถานศึกษา กทม. จำนวน 437 จุด (จนท. จำนวน 462 คน) 1.2 สถานศึกษา สพฐ. จำนวน 91 จุด (จนท. จำนวน 74 คน) 1.3 สถานศึกษา เอกชน จำนวน 165 จุด (จนท. จำนวน 70 คน) 1.4 สถานศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ/อื่นๆ จำนวน 17 จุด (จนท. จำนวน 9 คน) 1.5 จุดวิกฤต จำนวน 16 จุด (จนท. จำนวน 10 คน) 1.6 จุดฝืด จำนวน 105 จุด (จนท. จำนวน 55 คน) 1.7 สถานที่ราชการ จำนวน 97 จุด (จนท. จำนวน 19 คน) 1.8 สถานที่ก่อสร้าง จำนวน 72 จุด (จนท. จำนวน 101 คน) 1.9 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 118 จุด (จนท. จำนวน 18 คน) 2.จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน 818 คน 3.การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ
-
Print
(23) โครงการถนนปลอดภัย ปันน้ำใจ เพิ่มความสุข (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 19/09/2566 : เดือนกันยายน 2566 รายละเอียดดังนี้ 1. รวม 50 เขต 249 ถนน พบปัญหาความเป็นระเบียบเรียบร้อย 176 ราย 2. ปรับปรุง/แก้ไขแล้ว 176 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ 20 ราย เป็นเงิน 21,500 บาท 4. ร้องเรียน ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 จำนวน – ครั้ง
-
Print
(24) โครงการประชาสัมพันธ์การจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่แผงลอย และการใช้สอยพื้นที่ร่วมกัน (สำนักเทศกิจ)
ยกเลิก (20.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 29/06/2566 : ส่งคืนงบประมาณแล้ว
-
Print
(25) โครงการประชาสัมพันธ์การจัดระเบียบวินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง (สำนักเทศกิจ)
ยกเลิก (10.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 30/08/2566 :
-
Print
(26) กิจกรรมเร่งรัดการก่อหนี้ผูกพันและเบิกจ่ายงบประมาณ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 27/09/2566 : ผลการดำเนินงาน ณ วันที่ 18 กันยายน 2566 ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ร้อยละ 100 ณ สิ้นเดือนกันยายน 2566 1. งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 รวม 4 ประเภทรายจ่าย ได้แก่ งบดำเนินงาน งบลงทุน งบเงินอุดหนุน และงบรายจ่ายอื่น และงบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรร ในปีงบประมาณ 2566 ณ สิ้นเดือนกันยายน 2566 (ไม่รวมงบประมาณรายจ่ายประจำปี ประเภทงบบุคลากร งบกลางรายการเงินช่วยเหลือข้าราชการและลูกจ้าง งบกลางรายการเงินบำเหน็จลูกจ้าง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม งบเงินอุดหนุนจากรัฐบาล และงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 กันเงินไว้เบิกเหลื่อมปีในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566) - งบประมาณที่ได้รับหลังปรับโอน จำนวนเงิน 225,844,437 บาท เบิกจ่ายงบประมาณภาพรวม จำนวนเงิน 79,908,542.97 บาท คิดเป็นร้อยละ 35.39 2. งบกลางทุกประเภทที่ได้รับจัดสรร ในปีงบประมาณ 2566 ณ วันที่ 18 กันยายน 2566 จำนวนเงิน 2,540,000 บาท เบิกจ่ายงบประมาณ จำนวนเงิน - บาท คิดเป็นร้อยละ - รวมงบประมาณทั้งสิ้น 228,384,437 บาท เบิกจ่ายทั้งสิ้น 79,908,542.97 บาท คิดเป็นภาพรวม ณ วันที่ 18 กันยายน 2566 ร้อยละ 35.39
-
Print
(27) โครงการปฏิบัติการร่วมตรวจคนไร้บ้านตามแผนของกรุงเทพมหานคร (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 27/09/2566 : เดือนกรกฎาคม 2566 - เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจทำการออกตรวจพื้นที่ทั้งหมด 100 ครั้ง จำนวนจุด 100 จุด ซึ่งผลการตรวจของเจ้าหน้าที่ ไม่พบว่ามีคนไร้บ้านและขอทาน - เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักงานเขตทำการออกตรวจพื้นที่ 1,200 ครั้ง จำนวนจุด 251 จุด ซึ่งผลการตรวจของเจ้าหน้าที่พบว่า คนไร้บ้านและขอทานที่เป็นคนไทยทั้งหมด 313 ราย และคนต่างชาติทั้งหมด 1 ราย แบ่งเป็นขอทานคนไทย 12 ราย คนต่างชาติ 0 ราย คนไร้บ้านคนไทย 301 ราย คนต่างชาติ 1 ราย ในส่วนการดำเนินการเมื่อพบคนไร้บ้านและขอทานโดยส่วนใหญ่จะใช้วิธีการแนะนำหรือตักเตือน จำนวน 310 ราย รองลงมาดำเนินการโดยส่งกระทรวง พม. จำนวน 4 ราย และดำเนินการโดยส่งสน.ที่รับผิดชอบ จำนวน 0 ราย ตามลำดับ เดือนสิงหาคม 2566 - เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจทำการออกตรวจพื้นที่ทั้งหมด 100 ครั้ง จำนวนจุด 100 จุด ซึ่งผลการตรวจของเจ้าหน้าที่ ไม่พบว่ามีคนไร้บ้านและขอทาน - เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักงานเขตทำการออกตรวจพื้นที่ 1,184 ครั้ง จำนวนจุด 190 จุด ซึ่งผลการตรวจของเจ้าหน้าที่พบว่า คนไร้บ้านและขอทานที่เป็นคนไทยทั้งหมด 296 ราย และคนต่างชาติทั้งหมด 1 ราย แบ่งเป็นขอทานคนไทย 8 ราย คนต่างชาติ 1 ราย คนไร้บ้านคนไทย 288 ราย คนต่างชาติ 0 ราย ในส่วนการดำเนินการเมื่อพบคนไร้บ้านและขอทานโดยส่วนใหญ่จะใช้วิธีการแนะนำหรือตักเตือน จำนวน 293 ราย รองลงมาดำเนินการโดยส่งกระทรวง พม. จำนวน 3 ราย และดำเนินการโดยส่งสน.ที่รับผิดชอบ จำนวน 0 ราย ตามลำดับ
-
Print
(28) โครงการกวดขัน ทิ้ง จับ ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 22/09/2566 :เดือนสิงหาคม 2566 (ยอดเดือนกันยายนยังไม่ได้) เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจการดำเนินงานของสำนักงานเขต ซึ่งขณะออกตรวจไม่พบผู้กระทำความผิด และรวบรวมผลการดำเนินงานของสำนักงานเขต โดยมีผลการดำเนินงานรวม 50 สำนักงานเขต ดังนีี้ 1. จำนวนจุดกวดขันฯ 143 จุด 2. รณรงค์ประชาสัมพันธ์ 1,132 ครั้ง 3. ว่ากล่าวตักเตือน 40 ราย 4. ส่ง สน.ฯ 1 ราย 5. เปรียบเทียบปรับ 567 ราย เป็นเงิน 971,400 บาท
-
Print
(29) โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 26/09/2566 : ดำเนินการครบตามที่ สกก. กำหนดทั้ง 3 ส่วน เสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่วนที่ 3 คือ การนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ มีผลการดำเนินงานดังนี้ 1. พัฒนาระบบฯ ตามขอบเขตที่คณะทำงานกำหนด 2. ดำเนินการป้อนข้อมูลผู้ค้าเข้าสู่ระบบฯ 3. ดำเนินการติดตั้งภาพ QR Code ให้กับผู้ค้าแล้ว 4. เจ้าหน้าที่เทศกิจเข้าใช้งานระบบเรียบร้อยแล้ว และมีความพึงพอใจต่อการใช้ระบบ ร้อยละ 84.78 5. ส่งสรุปผลดำเนินงานและเอกสารที่เกี่ยวข้องให้กับ สกก. แล้ว
-
Print
(30) กิจกรรมรับเรื่องร้องทุกข์ปัญหาวินฯ ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูว์ (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 27/09/2566 : 1. ผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูร์ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 1.1 ตุลาคม 2565 รับแจ้ง 459 เรื่อง แก้ไขแล้ว 456 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 11 เรื่อง 1.2 พฤศจิกายน 2565 รับแจ้ง 476 เรื่อง แก้ไขแล้ว 472 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 4 เรื่อง 1.3 ธันวาคม 2565 รับแจ้ง 494 เรื่อง แก้ไขแล้ว 489 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 6 เรื่อง 1.4 มกราคม 2566 รับแจ้ง 545 เรื่อง แก้ไขแล้ว 540 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 5 เรื่อง 1.5 กุมภาพันธ์ 2566 รับแจ้ง 168 เรื่อง แก้ไขแล้ว 135 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 3 เรื่อง 1.6 มีนาคม 2566 รับแจ้ง 111 เรื่อง แก้ไขแล้ว 99 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 12 เรื่อง 1.7 เมษายน 2566 รับแจ้ง 43 เรื่อง แก้ไขแล้ว 40 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 3 เรื่อง 1.8 พฤษภาคม 2566 รับแจ้ง 59 เรื่อง แก้ไขแล้ว 43 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 16 เรื่อง 1.9 มิถุนายน 2566 รับแจ้ง 62 เรื่อง แก้ไขแล้ว 56 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 8 เรื่อง 1.10 กรกฎาคม 2566 รับแจ้ง 83 เรื่อง แก้ไขแล้ว 59 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 24 เรื่อง 1.11 สิงหาคม 2566 รับแจ้ง 283 เรื่อง แก้ไขแล้ว 254 เรื่อง กำลังดำเนินงาน 24 เรื่อง 2. วินรถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2.1 ตุลาคม 2565 จำนวนวิน 5,184 วิน ผู้ขับขี่ 90,262 ราย 2.2 พฤศจิกายน 2565 จำนวนวิน 5,247 วิน ผู้ขับขี่ 91,091 ราย 2.3 ธันวาคม 2565 จำนวนวิน 5,014 วิน ผู้ขับขี่ 84,032 ราย 2.4 มกราคม 2566 จำนวนวิน 5,380 วิน ผู้ขับขี่ 91,103 ราย 2.5 กุมภาพันธ์ 2566 จำนวนวิน 5,348 วิน ผู้ขับขี่ 89,572 ราย 2.6 มีนาคม 2566 จำนวนวิน 5,158 วิน ผู้ขับขี่ 87,315 ราย 2.7 เมษายน 2566 จำนวนวิน 5,217 วิน ผู้ขับขี่ 84,499 ราย 2.8 พฤษภาคม 2566 จำนวนวิน 5,246 วิน ผู้ขับขี่ 86,231 ราย 2.9 มิถุนายน 2566 จำนวนวิน 5,243 วิน ผู้ขับขี่ 86,588 ราย 2.10 กรกฎาคม 2566 จำนวนวิน 5,158 วิน ผู้ขับขี่ 86,075 ราย 2.11 สิงหาคม 2566 จำนวนวิน 5,068 วิน ผู้ขับขี่ 86,332 ราย
-
Print
สำนักงานตรวจและบังคับการ
(31) โครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว (สำนักเทศกิจ)
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
: 13/09/2566 : 1. ตารางผลการดำเนินการ 1.1 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ - ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสาร - ตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว ให้บริการประชาชน จำนวน 5 ครั้ง ต่อเดือน ตามจุดต่างๆดังนี้ 1.1.1 พระบรมมหาราชวัง สนามหลวง 1.1.2 ถนนข้าวสาร 1.1.3 ถนนพระอาทิตย์ 1.1.4 คลองโอ่งอ่าง 1.1.5 ตลาดนัดจตุจักร 1.1.6 ถนนเยาวราช 1.1.7 ตลาดน้อย 1.1.8 วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม 1.1.9 วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร 1.1.10 ท่ามหาราช 1.2 จำนวนนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการนักท่องเที่ยว - เดือนสิงหาคม 2566 มีจำนวน 810 คน ซึ่ง นักท่องเที่ยวต่างชาติ 425 คน นักท่องเที่ยวชาวไทย 385 คน - (วันที่ 1-10) เดือนกันยายน 2566 มีจำนวน 132 คน ซึ่ง นักท่องเที่ยวต่างชาติ 52 คน นักท่องเที่ยวชาวไทย 80 คน 1.3 รายงานผลตามโครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว (ไตรมาสที่ 4) ประจำปีเดือนกรกฎาคม ถึง กันยายน 2566 ต่อปลัดกรุงเทพมหานคร 1.4 สรุปผลคะแนนความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว ด้านการให้บริการ 2 อันดับแรก คือ 1. ความกระตือรือล้นในการปฏิบัติหน้าที่ คะแนนเฉลี่ย 4.75 2. ปฏิบัติต่อนักท่องเที่ยว ด้วยความสุภาพและเป็นมิตร คะแนนเฉลี่ย 4.70 ด้านความปลอดภัย 2 อันดับแรก คือ 1. ความพึงพอใจในภาพรวม คะแนนเฉลี่ย 4.75 2. มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอย่างเพียงพอและทั่วถึง คะแนนเฉลี่ย 4.73 2. ปัญหาและอุปสรรค 2.1 ภาษาและการสื่อสาร กับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน เบื้องต้นได้นำเทคโนโลยี แอพแปลภาษาในการดำเนินงานใน 2.2 แจ้งปัญหาผ่านทางกลุ่มไลน์ (Line) บางครั้งเป็นไปด้วยความล่าช้า ไม่ตอบสนองต่อการให้บริการนักท่องเที่ยว แนวทางแก้ไข ประสานงานผ่านทางโทรศัพท์ ไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรง
-
Print
สรุปผลงาน
ตัวชี้วัด
โครงการฯ
รายงานล่าสุด