ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 1108
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑ - ปลอดมลพิษ
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ
๑.๔ - ปลอดภัยพิบัติ
๑.๕ - สิ่งก่อสร้างปลอดภัย
๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
๒.๒ - มีพื้นที่สาธารณะ พื้นที่สีเขียวกระจายทั่วทุกพื้นที่
๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
๒.๔ - การใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพและพลังงานทางเลือก
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร
๓.๒ - เมืองแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ
๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม
๔.๑ - กรุงเทพมหานครเติบโตอย่างเป็นระเบียบตามผังเมืองรวม
๕.๑ - มหานครกรุงเทพแบบบูรณาการ
๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล
๕.๓ - การกระจายอำนาจสู่ประชาชน
๕.๔ - การเมืองสีขาว
๕.๕ - พลเมืองกรุงเทพฯ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
๗.๑ - กฎหมาย
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
แสดงข้อมูล
สํานักการโยธา
(1) (ปี 2566) ร้อยละการศึกษา ค้นคว้า การกำหนดค่ามาตรฐานความสว่างป้ายโฆษณา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1000-1061
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) (ตัวชี้วัดเจรจาตกลง) ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1000-1081
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักเทศกิจ
(3) ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการดูแลและอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยบริเวณท่าเรือ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2042
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 4.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(4) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการและประชาชนที่มีต่อโครงการเทศกิจอาสาจราจร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2059
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 3.51: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(5) ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการดูแลและอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยทางน้ำ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2070
ผลงาน
: ระดับ (คะแนน) : 4.50/เป้าหมาย 3.41: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(6) ระดับความสำเร็จของการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรโดยเทศกิจผู้ช่วยจราจร (สนท.2566)
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :1500-2069
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการจราจรและขนส่ง