ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 1307
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑ - ปลอดมลพิษ
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ
๑.๔ - ปลอดภัยพิบัติ
๑.๕ - สิ่งก่อสร้างปลอดภัย
๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
๒.๒ - มีพื้นที่สาธารณะ พื้นที่สีเขียวกระจายทั่วทุกพื้นที่
๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
๒.๔ - การใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพและพลังงานทางเลือก
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร
๓.๒ - เมืองแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ
๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม
๔.๑ - กรุงเทพมหานครเติบโตอย่างเป็นระเบียบตามผังเมืองรวม
๕.๑ - มหานครกรุงเทพแบบบูรณาการ
๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล
๕.๓ - การกระจายอำนาจสู่ประชาชน
๕.๔ - การเมืองสีขาว
๕.๕ - พลเมืองกรุงเทพฯ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
๗.๑ - กฎหมาย
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
แสดงข้อมูล
สำนักการศึกษา
(1) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัด กรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ได้รับการพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการเรียนสำหรับผู้เรียน ในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2040
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร : 0.00/เป้าหมาย 25.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ได้รับการพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการเรียนสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2041
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร : 0.00/เป้าหมาย 25.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(3) ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลงานของนักเรียนที่เกิดจากการนำนวัตกรรมหรือสื่อหรือเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ตามเกณฑ์ที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2042
ผลงาน
: ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลงานของนักเรียนที่เกิดจากกา : 60.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(4) ร้อยละของผู้เรียนมีการนำนวัตกรรมไปใช้ในการพัฒนาการเรียนรู้
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2043
ผลงาน
: ร้อยละ : 60.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(5) จำนวนงานวิจัยเพื่อการพัฒนาสื่อการเรียนรู้ดิจิทัลที่สนับสนุนการพัฒนาศักยภาพตามความต้องการของผู้เรียน (ดนตรีกีฬา ศิลปะ IQ เทคโนโลยี วิชาการ ฯลฯ)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2044
ผลงาน
: จำนวน : 42.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(6) ร้อยละของการนำฐานข้อมูลด้านการศึกษาเพื่อใช้ประโยชน์ในการวางแผน การบริหาร จัดการศึกษา การติดตาม และประเมินผล
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2045
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) ร้อยละของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครมีการนำข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษาไปใช้ในการจัดการศึกษา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2046
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(8) ร้อยละของโรงเรียนมีเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาในการจัดการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2047
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) ร้อยละของโรงเรียนมีเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาในการจัดการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2048
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) ร้อยละของระดับความสำเร็จในการพัฒนาระบบในการพัฒนา ติดตาม และดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2049
ผลงาน
: ร้อยละ : 35.00/เป้าหมาย 40.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) ร้อยละของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครมีระบบปฏิบัติการ หรือโปรแกรมปฏิบัติงานที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2050
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะประจำสายงาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2051
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ไ : 100.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(13) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะประจำสายงาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2056
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ไ : 0.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(14) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ผ่าน การพัฒนาสมรรถนะประจำ สายงานได้รับการติดตาม และประเมินผล
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2062
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ผ : 80.27/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(15) ร้อยละของนักเรียนมีกิจกรรมการปฏิบัติตนที่สะท้อนการมีความใส่ใจในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2063
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(16) ร้อยละของผู้เรียน มีทักษะการสื่อสารภาษาต่างประเทศ ขั้นพื้นฐานตามเกณฑ์ ที่กรุงเทพมหานครกำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2068
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 65.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(17) ร้อยละของโรงเรียน สังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณภาพการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2073
ผลงาน
: จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึก : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(18) ร้อยละของจำนวนโรงเรียนมีความพร้อมรับการประเมินคุณภาพ ตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2075
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(19) ร้อยละของนักเรียน ที่ได้รับการส่งเสริมให้มี EQ ในระดับปกติ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2076
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(20) ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2078
ผลงาน
: ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมั : 25.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(21) ร้อยละของโรงเรียนมีหลักสูตรที่ส่งเสริมการเป็นพลเมืองในยุค Disruption
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2081
ผลงาน
: จำนวนโรงเรียนทั้งหมด x ๑๐๐ / จำนวนโรงเรียนที่มีหลั : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(22) ร้อยละของโรงเรียนมีหลักสูตรที่ส่งเสริมการเป็นพลเมืองในยุค Disruption
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2083
ผลงาน
: จำนวนโรงเรียนทั้งหมด x ๑๐๐ / จำนวนโรงเรียนมีหลักสู : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(23) ร้อยละของนักเรียน ที่ได้รับการส่งเสริมให้มี EQ ในระดับปกติ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2086
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(24) ระดับความสำเร็จในการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาในระดับโรงเรียน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2088
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(25) ร้อยละของเด็กในศูนย์พัฒนา เด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร มีพัฒนาการสมวัย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2091
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(26) ร้อยละของโรงเรียนสองภาษาที่ผ่านการประเมิน CEFR หรือ YCT
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2097
ผลงาน
: ร้อยละของโรงเรียนสองภาษาที่ผ่านการประเมิน CEFR หรื : 0.00/เป้าหมาย 20.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(27) ร้ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2100
ผลงาน
: ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมั : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(28) ร้อยละของผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาและจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2109
ผลงาน
: ร้อยละของผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจในกา : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(29) ร้อยละของโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีการใช้สื่อพัฒนาและจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2110
ผลงาน
: ร้อยละของโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีการใช้สื่อพัฒ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(30) ร้อยละของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่ีมีคะแนนผลการตรวจสอบคุณภาพการศึกษาผ่านเกณฑ์ระดับดีขึ้นไป
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2111
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(31) ร้อยละของผู้เรียนที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนสมรรถนะด้านภาษาเพื่อการสื่อสาร
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2069
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(32) ร้อยละของผู้เรียนที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนสมรรถนะด้านภาษาเพื่อการสื่อสาร
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2071
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(33) ร้อยละของผู้เรียนที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนสมรรถนะด้านภาษาเพื่อการสื่อสาร
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2072
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
(34) จำนวนเขตที่มีการสำรวจความต้องการการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนแต่ละช่วงวัยและกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-889
ผลงาน
: เขต : 10.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(35) จำนวนเขตที่มีการสำรวจความต้องการการเรียนรู้ตามอัธยาศัยของประชาชนในช่วงวัยและกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-890
ผลงาน
: เขต : 10.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(36) จำนวนเขตที่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ตรงตามความต้องการของประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-891
ผลงาน
: เขต : 29.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(37) ร้อยละของศูนย์การเรียนรู้ (ในพื้นที่ กทม.) ได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-892
ผลงาน
: ร้อยละ : 51.43/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(38) จำนวนศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานครที่ได้รับการส่งเสริม/พัฒนา/ปรับปรุงพื้นที่ใช้สอยให้ตอบสนองความต้องการการเรียนรู้ตามอัธยาศัย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-893
ผลงาน
: แห่ง : 3.00/เป้าหมาย 3.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(39) จำนวนนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ตามอัธยาศัย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-894
ผลงาน
: รูปแบบ : 1.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(40) ร้อยละของศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานครที่นำนวัตกรรมมาใช้เพื่อการส่งเสริม พัฒนากระบวนการเรียนรู้ตามอัธยาศัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-895
ผลงาน
: ร้อยละ : 94.12/เป้าหมาย 30.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(41) จำนวนเครือข่ายความร่วมมือกับภาคส่วนต่าง ๆ ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยแก่ประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-897
ผลงาน
: เครือข่าย : 5.00/เป้าหมาย 4.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(42) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของผู้เข้าร่วมโครงการการจัดการเรียนรู้ตามอัธยาศัย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-898
ผลงาน
: ระดับ : 4.55/เป้าหมาย 4.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(43) จำนวนเครือข่ายที่มีศักยภาพ และมีความพร้อมในการส่งเสริมการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามอัธยาศัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-899
ผลงาน
: เครือข่าย : 5.00/เป้าหมาย 4.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(44) 66_1.3 ร้อยละความสำเร็จของศูนย์การเรียนรู้กรุงเทพมหานคร ที่นำนวัตกรรมมาใช้เพื่อการส่งเสริมพัฒนากระบวนการเรียนรู้ ตามอัธยาศัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2300-981
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักพัฒนาสังคม
(45) ร้อยละของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครมีพัฒนาการสมวัย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1126
ผลงาน
: ร้อยละ : 93.83/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(46) ระดับความสำเร็จของการส่งเสริมการพัฒนาศูนย์ เด็กอ่อนเด็กเล็กใกล้ชุมชนและแหล่งงาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1145
ผลงาน
: ผลงาน : 93.83/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพระนคร
(47) ร้อยละของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่มีคะแนนผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) แต่ละวิชาผ่านเกณฑ์คะแนนร้อยละ 50 ขึ้นไป
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5001-810
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 35.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
(48) ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลงานของนักเรียนที่เกิดจากการนำนวัตกรรมหรือสื่อ หรือเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้เพื่อการเรียนรู้
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5002-2062
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 70.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตปทุมวัน
(49) ร้อยละของผู้เข้ารับการฝึกอบรมนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการเรียนการสอนต่อไป
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2041
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 90.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(50) ผลการว่ายน้ำของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2059
ผลงาน
: ร้อยละ100 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(51) โรงเรียนรายงานผลการดำเนินงานครบถ้วนและส่งผลงานนักเรียนตามเกณฑ์ที่กำหนด ได้แก่โรงเรียนขนาดกลาง จำนวน 2 ผลงานและโรงเรียนขนาดเล็ก จำนวน 1 ผลงาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2060
ผลงาน
: ร้อยละ95 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(52) ร้อยละของนักเรียนที่สามารถสื่อสารภาษาจีนได้ผ่านเกณฑ์ ที่โรงเรียนกำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2061
ผลงาน
: ร้อยละ 80 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(53) ร้อยละของนักเรียนที่สามารถสื่่อสารภาษาอังกฤษได้ผ่านเกณฑ์ ที่โรงเรียนกำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2063
ผลงาน
: ร้อยละ 80 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(54) ร้อยละของนักเรียนในโรงเรียนที่เป็นศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนา วันอาทิตย์มีผล การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ในระดับดีขึ้นไป
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2064
ผลงาน
: ร้อยละ 80 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(55) ร้อยละของเครือข่ายโรงเรียนที่มีการคัดเลือก “ครูดีเด่น” และการประกวดหรือแข่งขันความสามารถ และร้อยละของผู้เข้าร่วมโครงการที่มีความรู้ความเข้าใจแนวทางในการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2066
ผลงาน
: โรงเรียน 2 เครื่อข่ายโรงเรียนคัดเลือกครูดีเด่น และ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(56) ร้อยละของนักเรียนสามารถเรียนรู้วิชาอาชีพได้ตามความถนัด และตามความสามารถ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2067
ผลงาน
: ร้อยละ 80 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(57) จำนวนนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2068
ผลงาน
: ร้อยละ80 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(58) ร้อยละของผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาการเรียนการสอน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2075
ผลงาน
: ร้อยละ85 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(59) ร้อยละของโรงเรียนที่มีวัสดุ อุปกรณ์ ที่ใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้งานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนอย่างเหมาะสมและเพียงพอ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2076
ผลงาน
: ร้อยละ 80 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(60) ร้อยละของโรงเรียนที่มีความรู้ความเข้าใจในกิจกรรมและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในโรงเรียน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2077
ผลงาน
: ร้อยละ 80 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(61) จำนวนนักเรียนที่มีความพึงพอใจในระดับมาก
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2082
ผลงาน
: ร้อยละ 90 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(62) จำนวนนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5005-2083
ผลงาน
: ร้อยละ 80 : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดุสิต
(63) จำนวนเขตที่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ตรงตามความต้องการของประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5007-2022
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพระโขนง
(64) ร้อยละของบ้านหนังสือที่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยได้ตรงตาม ความต้องการของประชาชนแต่ละช่วงวัยและกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่เขตพระโขนง
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5010-2030
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตมีนบุรี
(65) 2566 จำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5013-6547
ผลงาน
: จำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน : 53.00/เป้าหมาย 53.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหนองจอก
(66) ร้อยละผู้เข้าร่วมโครงการครอบครัวรักการอ่านมีทักษะการอ่านหนังสือดีขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5015-2026
ผลงาน : ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 60.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
(67) ร้อยละของจำนวนบ้านหนังสือที่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ตรงตามความต้องการของประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5023-6511
ผลงาน
: จำนวนบ้านหนังสือที่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรีย : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(68) ร้อยละของนักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่สำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีโอกาสทางการศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5023-6526
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 70.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตจตุจักร
(69) จำนวนเขตที่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ตรงตามความต้องการของประชาชน
(มิติที่ 3) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5026-885
ผลงาน
: ครั้ง : 0.00/เป้าหมาย 24.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางคอแหลม
(70) สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ตรงตามความต้องการของประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5030-1085
ผลงาน
: ครั้ง : 100.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตราชเทวี
(71) ร้อยละความสำเร็จของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ตรงตามความต้องการของประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5032-2040
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 90.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคลองเตย
(72) จำนวนกิจกรรมในบ้านหนังสือที่ส่งเสริมให้เด็ก เยาวชนและประชาชนในพื้นที่ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5033-2040
ผลงาน
: กิจกรรม : 8.00/เป้าหมาย 2.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตประเวศ
(73) ร้อยละของนักเรียนได้รับการส่งเสริมและพัฒนาให้มีพัฒนาการสมวัยและมี IQ และ EQ ตามเกณฑ์มาตรฐาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5034-986
ผลงาน
: ค่าเป้าหมายร้อยละ 80 : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(74) ร้อยละของนักเรียนได้รับการส่งเสริมและพัฒนาให้มีพัฒนาการสมวัยและมี IQ และ EQ ตามเกณฑ์มาตรฐาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5034-995
ผลงาน
: ค่าเป้าหมายร้อยละ 80 : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางพลัด
(75) ร้อยละของจำนวนบ้านหนังสือที่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ตรงตามความต้องการของประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5035-929
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสวนหลวง
(76) ร้อยละของจำนวนบ้านหนังสือ ที่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริม การเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ตรงตามความต้องการของประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5038-6554
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหลักสี่
(77) ร้อยละของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครมีพัฒนาการสมวัย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5041-865
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(78) ความสำเร็จในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5041-866
ผลงาน
: ครั้ง/แห่ง : 0.00/เป้าหมาย 2.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสายไหม
(79) ร้อยละของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อน วัยเรียนกรุงเทพมหานครมีพัฒนาการสมวัย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5042-6538
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(80) จำนวนบ้านหนังสือที่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ตรงตามความต้องการของประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5042-6539
ผลงาน
: แห่ง : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคันนายาว
(81) (2566) ร้อยละของเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครมีพัฒนาการสมวัย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5043-856
ผลงาน
: ้ร้อยละ : 85.15/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสะพานสูง
(82) ร้อยละของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครมีพัฒนาการสมวัย
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5044-2022
ผลงาน
: ร้อยละ : 85.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(83) จำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมด้านพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5044-2023
ผลงาน
: ครั้ง : 50.00/เป้าหมาย 12.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางนา
(84) ร้อยละของจำนวนบ้านหนังสือที่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ตรงตามความต้องการของประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5047-2022
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตทุ่งครุ
(85) จัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5049-2065
ผลงาน
: ระดับความพึงพอใจแบ่งออกเป็น ระดับ 5 = พึงพอใจมากที : 96.40/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print