ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 170302
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1
๑.๑.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพผู้ติดเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพที่มีมาตรฐานแ
๑.๑.๓ ระบบขนส่งมวลชนปลอดอุบัติเหตุ (ราง รถ เรือ BRT รถเมล์)
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
๑.๒.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพติดทุกคนเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูที่มีมา
๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
๑.๔.๑ กรุงเทพมหานครสามารถลดความเสี่ยงและฟื้นคืนจากภัยพิบัติ
๑.๕.๑ กรุงเทพมหานครมีความปลอดภัยต่อการใช้งานอาคารสาธารณะ ปลอดจากอุบัติภัยจาก สิ่งปลูกส
๑.๖.๑ คนกรุงเทพฯ มีสุขภาวะทางกายและจิต มีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี ไม่มีภาวะเจ็บป่วยจาก โร
๑.๖.๒ โรคติดต่อที่สำคัญในเมืองได้รับการเฝ้าระวังและควบคุมไม่ให้ระบาดไปในวงกว้าง
๑.๖.๓ คนกรุงเทพฯทุกคนมีโอกาสได้รับบริการทางการแพทย์และสาธารณสุขที่เท่าเทียม มีคุณภาพ แ
๑.๖.๔ ประชาชนได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเมื่อเกิดอุบัติเหตุและเจ็บป่วยขั้นวิกฤต
๑.๖.๕ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีอาหารปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค และสารปนเปื้อน
๑.๖.๖ คนกรุงเทพฯมีวิถีชีวิตแบบ Active Living Lifestyle
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
๒.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นมหานครที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนเพียงพ
๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด
๒.๔.๑ กรุงเทพมหานครเป็นที่เมืองประหยัดพลังงาน ใช้พลังงานสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี
๓.๑.๓ ผู้สูงอายุได้รับการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ด
๓.๒.๑ ผู้ที่อยู่ในภาคเศรษฐกิจนอกระบบและแรงงานนอกระบบเข้าถึงสวัสดิการและแหล่งเงินทุนอย่าง
๓.๒.๒ คนกรุงเทพฯมีโอกาสได้รับการฝึกอาชีพตามความถนัด
๓.๓.๑ การกระจายโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค
๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต
๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ
๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครชั้นในและชั้นกลาง มีการใช้ประโยชน์ที่ดินอย่างเต็มศักยภาพ สอดคล้องกับ
๔.๑.๒ ศูนย์ชุมชนย่อยในเมืองชั้นนอกเติบโตตามผังเมืองรวมอย่างเต็มศักยภาพ
๕.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีองค์การบริหารจัดการระบบสาธารณูปโภคมหานคร
๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง
๕.๓.๑ ลดบทบาทส่วนกลางลงเหลือภารกิจหลักเท่าที่ต้องทำเท่าที่จำเป็นและให้อำานาจในการกำหนดนโ
๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
๕.๕.๑ ประชาชนจะร่วมกันติดตาม ตรวจสอบ และผลักดันให้นำาวิสัยทัศน์กรุงเทพฯ พ.ศ. ๒๕๗๕ ไปปฏิบ
๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ
๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก
๖.๓.๑ กรุงเทพมหาครเป็นเมืองแห่งการจัดประชุมและนิทรรศการในอันดับแรกของภูมิภาคอาเซียน
๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
๗.๒.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
แสดงข้อมูล
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
(1) ร้อยละความสำเร็จของการสร้างความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการเพื่อป้องกันการทุจริต
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0200-915
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
(2) ผลงานที่หน่วยงานเสนอได้รับรางวัลระดับชมเชยขึ้นไป ร้อยละ 20
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0300-834
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 20.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(3) ร้อยละของการจัดโครงการพัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0401-769
ผลงาน : ร้อยละ : 80.00/เป้าหมาย 95.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(4) ระดับความพึงพอใจของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญและลูกจ้างกรุงเทพมหานครที่มีต่อการดำเนินโครงการคัดเลือกข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญและลูกจ้างกรุงเทพมหานครดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2565
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0402-823
ผลงาน : : 100.00/เป้าหมาย 0.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(5) ผู้เกษียณอายุราชการมีความพึงพอใจต่อการจัดโครงการพิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ที่เกษียณอายุราชการของกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ 2566 ระดับมากขึ้นไป
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0402-824
ผลงาน : : 100.00/เป้าหมาย 0.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(6) ความสำเร็จในการจัดงานพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นสายสะพาย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0402-825
ผลงาน : : 8.00/เป้าหมาย 0.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(7) ร้อยละ 80 ของผู้เข้าร่วมการสัมมนา มีระยะเวลาเข้ารับการสัมมนาไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0402-826
ผลงาน : : 100.00/เป้าหมาย 0.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(8) ระดับความสำเร็จของการจัดทำโครงการให้ความรู้เกี่ยวกับการดำเนินการทางวินัยให้กับข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ กลุ่มเป้าหมาย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0402-829
ผลงาน : : 100.00/เป้าหมาย 0.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(9) ร้อยละความสำเร็จของการให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกัน การทุจริตและการสร้างมาตรฐานความโปร่งใส
(มิติที่ 3) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0402-832
ผลงาน : : 100.00/เป้าหมาย 0.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(10) สปท.12/ความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0406-2041
ผลงาน : ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 80.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(11) ร้อยละความสำเร็จของการส่งเสริมการพัฒนาด้านดิจิทัล การพัฒนาองค์ความรู้ และนวัตกรรมการเรียนรู้
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0409-999
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(12) ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์กร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0415-894
ผลงาน
: เรื่อง : 100.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
(13) 2.10 ร้อยละของนักวิเทศสัมพันธ์ได้รับการพัฒนาไปสู่ความเป็นมืออาชีพ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0416-1049
ผลงาน : ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 60.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ยังไม่ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(14) 2.11 ระดับความสำเร็จในการพัฒนา Intelligent Unit ในการขับเคลื่อนงานด้านต่างประเทศ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0416-1050
ผลงาน : ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 2.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ยังไม่ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
สำนักอนามัย
(15) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ ความเป็นมืออาชีพ (ผลลัพธ์)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0800-6779
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 90.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักการศึกษา
(16) ร้อยละของอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครเพียงพอต่อการบริหารจัดการศึกษาของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0900-2037
ผลงาน
: ร้อยละของอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึก : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักเทศกิจ
(17) ร้อยละของผู้เข้ารับการฝึกอบรมผ่านเกณฑ์การฝึกอบรมตามหลักสูตรที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2047
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(18) ร้อยละของผู้เข้ารับการฝึกอบรมนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้ในระดับมากขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2048
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(19) ร้อยละของผู้เข้ารับการสัมมนาผ่านเกณฑ์ตามหลักสูตรที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2049
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(20) ร้อยละของผู้เข้ารับการสัมมนามีการปรับเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อเพื่อนร่วมงานในทางที่ดีขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2050
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(21) ร้อยละของผู้เข้ารับการสัมมนามีความรู้ความเข้าใจเรื่ององค์กรสุขภาวะในด้านสังคมดี (Happy Society) ในระดับมากขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2051
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(22) ร้อยละของบุคลากรที่เข้าร่วมโครงการผ่านการทดสอบความรู้ความเข้าใจตามเกณฑ์ที่กำหนด (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1500-2066
ผลงาน
: ร้อยละ : 96.18/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการจราจรและขนส่ง
(23) 8. ร้อยละของทรัพยากรบุคคลและสายงานมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (Functional Competency)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1700-950
ผลงาน
: ผลลัพธ์ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
(24) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการฝึกอบรมและดูงานการศึกษาเปรียบเทียบการจัดการมรดกทางวัฒนธรรมเพื่ออนุรักษ์พื้นที่ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานครและนครราชสีมา
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1800-845
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(25) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการฝึกอบรมและดูงานการเสริมสร้างความรู้ในการดำเนินงานภาคปฏิบัติให้เป็นไปตามผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1800-846
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(26) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการสัมนาเพื่อพัฒนาองค์การ
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :1800-854
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
(27) ร้อยละของบุคลากรสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ตอบแบบประเมินมีความคิดเห็นว่า สามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในการทำงานและชีวิตประจำวันในระดับมากขึ้นไป
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :2000-771
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพระนคร
(28) ร้อยละความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA (95.00 คะแนน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5001-814
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
(29) ร้อยละผลคะแนนในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5003-918
ผลงาน : ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 86.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
สำนักงานเขตปทุมวัน
(30) ร้อยละของผู้เข้าร่วมการประชุมครูนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาการเรียนการสอน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5005-2030
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(31) กลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมสัมมนา (ร้อยละ 80)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5005-2071
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 90.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(32) ร้อยละความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5005-2093
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(33) ร้อยละความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5005-2094
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดุสิต
(34) ร้อยละความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5007-2027
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพญาไท
(35) ระดับความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5008-840
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางกะปิ
(36) 1.2 ระดับความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการ ดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ A
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5011-991
ผลงาน
: ระดับ A : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางเขน
(37) ระดับความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนน ไม่น้อยกว่า ระดับ A
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5012-6531
ผลงาน
: ร้อยละ : 80.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหนองจอก
(38) ร้อยละผลคะแนนในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5015-2029
ผลงาน : ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 86.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
สำนักงานเขตธนบุรี
(39) ร้อยละความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5016-6527
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคลองสาน
(40) ระดับความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนน ไม่น้อยกว่า ระดับ A
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5017-858
ผลงาน : ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ยังไม่ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
(41) ร้อยละความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5019-874
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 95.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
(42) ร้อยละความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA (95.00 คะแนน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5020-6520
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(43) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5020-6525
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหนองแขม
(44) ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานในระดับมากขึ้นไป
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5022-6530
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
(45) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนพระภิกษุและสามเณร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5023-6516
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดอนเมือง
(46) ระดับความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ A
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5025-6527
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตจตุจักร
(47) ร้อยละความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA (95.00 คะแนน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5026-889
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
(48) ระดับความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนน ไม่น้อยกว่า ระดับ A
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5028-2031
ผลงาน
: ระดับ : 88.44/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสาทร
(49) ร้อยละความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5029-896
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางคอแหลม
(50) ร้อยละความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA (95.00 คะแนน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5030-1087
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางซื่อ
(51) (2566) ระดับความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่าระดับ A
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5031-2037
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตราชเทวี
(52) ระดับความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับA
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5032-2044
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคลองเตย
(53) ระดับความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่าระดับ A
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5033-2025
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางพลัด
(54) ปี 2566 ร้อยละความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA (95.00 คะแนน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5035-943
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตจอมทอง
(55) ร้อยละความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA (95.00 คะแนน))
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5036-6576
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดินแดง
(56) ร้อยละความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA (95.00 คะแนน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5037-2024
ผลงาน
: ร้อยละ ตามการดำเนินตามเป้าหมาย : 75.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสวนหลวง
(57) ร้อยละความสำเร็จของการ ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency)Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA (95.00 คะแนน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5038-6559
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสายไหม
(58) ร้อยละความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ AA (95.00 คะแนน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5042-6549
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคลองสามวา
(59) ระดับความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5046-2031
ผลงาน
: ร้อยละ : 89.85/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางนา
(60) ร้อยละความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่าระดับ AA (95.00 คะแนน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5047-2034
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
(61) ระดับความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนนไม่น้อยกว่า ระดับ A
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5048-826
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตทุ่งครุ
(62) ร้อยละความสำเร็จของการประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5049-2056
ผลงาน
: ร้อยละ : 96.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางบอน
(63) ระดับความสำเร็จของ การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) มีคะแนน ไม่น้อยกว่า ระดับ A
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :5050-831
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print