ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 1301051
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑.๑.๑ คุณภาพแหล่งน้ำธรรมชาติในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครมีคุณภาพดีขึ้น
๑.๑.๒.๑ ลดและควบคุมปริมาณมูลฝอยที่แหล่งกำเนิดและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการขยะมูลฝอยตั้งแต่แหล่งกำเนิดจนถึงการกำจัดอย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ
๑.๑.๒.๒ การจัดการมูลฝอยที่กลางทางอย่างมีประสิทธิภาพ
๑.๑.๒.๓ การจัดการมูลฝอยที่ปลายทางอย่างมีประสิทธิภาพ
๑.๑.๓.๑ ลดจำนวนยานพาหนะที่ปล่อยควันดำเกินมาตรฐาน
๑.๑.๓.๒ ปรับปรุงระบบการเก็บข้อมูลคุณภาพอากาศให้ครอบคลุมพื้นที่
๑.๑.๓.๓ กิจกรรมการก่อสร้างในกรุงเทพมหานครมีการควบคุมฝุ่น
๑.๑.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีคุณภาพเสียงอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน
๑.๑.๔.๒ บูรณาการการทำงานร่วมกับหน่วยงานภายในและหน่วยงานภายนอกกรุงเทพมหานคร
๑.๒.๑.๑ เสริมสร้างความปลอดภัยเพื่อลดความล่อแหลมของสภาพแวดล้อมต่อการก่อ อาชญากรรม
๑.๒.๒.๑ เพิ่มระดับการมีส่วนร่วมของประชาชนในการเฝ้าระวังยาเสพติด
๑.๒.๒.๒ สร้างความภาคภูมิใจในตนเองและความเข้มแข็งทางจิตใจแก่เด็ก เยาวชน และประชาชนในการป้องกันการใช้ยาและสารเสพติด
๑.๒.๒.๓ บำบัดรักษาฟื้นฟู ติดตามดูแลผู้เสพผู้ติดยา/สารเสพติดให้สามารถกลับไปดำเนินชีวิตได้ตามปกติในสังคม
๑.๒.๒.๔ เพิ่มประสิทธิภาพประสิทธิภาพในการอำนวยการ ประสานและติดตามการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานครสภาพปัจจุบัน
๑.๓.๑.๑ ปรับปรุงสภาพถนนและจุดเสี่ยงอันตราย
๑.๓.๑.๒ ลดการกระทำผิดกฎจราจร
๑.๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความพร้อมในการรับมือกับอุทกภัยทั้งจากน้ำฝนน้ำหนุนและน้ำหลาก เสริมสร้างศักยภาพและความสามารถด้านบุคลากรและเครื่องมือ
๑.๔.๑.๒ ฟื้นฟูสภาพป่าชายเลนให้มีความอุดมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
๑.๔.๑.๓ เสริมสร้างศักยภาพและความสามารถด้านบุคลากรและเครื่องมือในการจัดการสาธารณภัย โดยเฉพาะอัคคีภัย
๑.๔.๑.๔ ลดความล่อแหลมและความเปราะบางของชุมชน
๑.๕.๑.๑ ลดจำนวนอุบัติภัยอันเกิดจากสิ่งก่อสร้างประเภทอาคาร
๑.๕.๑.๒ ลดจำนวนอุบัติภัยจากสิ่งก่อสร้างประเภทโครงสร้างพื้นฐาน
๑.๖.๑.๑ คัดกรองและลดปัจจัยเสี่ยงเชิงพฤติกรรมที่มีผลกระทบต่อโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง
๑.๖.๑.๒ ประชาชนสามารถดูแลและจัดการเกี่ยวกับสุขภาพตนเอง
๑.๖.๑.๓ ดูแลช่วยเหลือกลุ่มเสี่ยงที่พบภาวะซึมเศร้าเข้าสู่ระบบบริการ
๑.๖.๑.๔ สตรีในช่วงอายุ ๓๐ - ๗๐ ปี ได้รับการตรวจคัดกรองมะเร็งสตรี
๑.๖.๑.๕ สถานประกอบการที่มีความเสี่ยงสูงได้มาตรฐานด้านอาชีวอนามัย
๑.๖.๑.๖ หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครมีมาตรฐานอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน
๑.๖.๑.๗ สนับสนุนภาคเอกชนและประชาชนจัดสภาพแวดล้อมในการทำงานให้ปลอดโรค ปลอดภัย มีสุขภาพอนามัยที่ดี
๑.๖.๑.๘ ส่งเสริมให้ประชาชนมีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี
๑.๖.๑.๙ ประชาชนมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพตนเอง ครอบครัว และชุมชนสภาพปัจจุบัน
๑.๖.๒.๑ ป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีรายใหม่ในกลุ่มเป้าหมายที่มีพฤติกรรมเสี่ยงสูง รวมทั้งกลุ่มเยาวชน
๑.๖.๒.๒ ค้นหาและรักษาผู้ป่วยวัณโรคให้หายขาด
๑.๖.๒.๓ พัฒนาศักยภาพภาคีเครือข่ายในการควบคุมพาหะนำโรคไข้เลือดออก
๑.๖.๒.๔ พัฒนาระบบกลไกการเฝ้าระวังและควบคุมโรคไข้เลือดออก
๑.๖.๓.๑ พัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลสู่ความเป็นเลิศทางการแพทย์
๑.๖.๓.๒ จัดบริการทางการแพทย์ให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานครนธ์ให้ความรู้แก่ประชาชนในเรื่องโรคคนเมืองและอาหารปลอดภัยทุกรูปแบบทุกช่องทาง
๑.๖.๓.๓ พัฒนาคุณภาพศูนย์บริการสาธารณสุขตามมาตรฐานศูนย์บริการสาธารณสุข (PHCA)
๑.๖.๔.๑ เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงเพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยฉุกเฉิน
๑.๖.๕.๑ ควบคุม กำกับ ดูแล ให้สถานประกอบการอาหาร เตรียม ประกอบปรุง และจำหน่ายอาหารถูกสุขลักษณะ
๑.๖.๕.๒ ผู้บริโภครู้จักพิทักษ์สิทธิคุ้มครองความปลอดภัยให้แก่ตนเอง
๑.๖.๕.๓ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านสุขาภิบาลอาหารมีศักยภาพในการดำเนินงานด้านอาหารปลอดภัย
๑.๖.๕.๔ ควบคุมและตรวจเนื้อสัตว์ ณ โรงฆ่าสัตว์ที่กรุงเทพมหานครกำกับดูแลเพื่ออนุญาตให้นำเนื้อนั้นไปจำหน่ายได้ตามกฎหมาย
๑.๖.๖.๑ สนับสนุนให้คนกรุงเทพฯ มีความตื่นตัวและกระตือรือร้น
๑.๖.๖.๒ ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์กีฬา ศูนย์เยาวชน ลานกีฬา
๑.๖.๖.๓ พัฒนาบริการและจัดกิจกรรมให้มีความหลากหลายและตรงกับความต้องการของประชาชน
๒.๑.๑.๑ ตลาดหรือแผงค้าขายที่กีดขวางทางเท้า กีดขวางการจราจรและบดบังทัศนียภาพ ได้รับการจัดระเบียบได้ครบทุกกลุ่มเขต
๒.๑.๑.๒ นำระบบท่อร้อยสายระบบสาธารณูปโภคลงใต้ดิน
๒.๑.๑.๓ ทัศนียภาพคูคลองแลดูสะอาด
๒.๒.๑.๑ พัฒนาพื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจและสร้างความร่มรื่นเพิ่มขึ้นกระจาย ทั่วในพื้นที่
๒.๒.๑.๒ อนุรักษ์ ฟื้นฟูและรักษาพื้นที่สีเขียวเพื่อรักษาสภาพแวดล้อมที่ดีของกรุงเทพมหานคร
๒.๓.๑.๑ ขยายระบบขนส่งมวลชนให้ครอบคลุมพื้นที
๒.๓.๑.๒ เพิ่มเส้นทางจักรยานให้มีความสะดวกและทั่วถึง
๒.๓.๑.๓ ส่งเสริมการเดินทางทางน้ำ
๒.๓.๒.๑ เพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายถนนในกรุงเทพมหานคร
๒.๓.๒.๒ เพิ่มประสิทธิภาพระบบควบคุมการจราจร
๒.๔.๑.๑ ลดการใช้พลังงานของหน่วยงานในกรุงเทพมหานคร
๒.๔.๑.๒ ประชาชนมีส่วนร่วมในการประหยัดพลังงาน
๑.๖.๖.๔ ส่งเสริมการเล่นกีฬาขั้นพื้นฐาน กีฬาเพื่อมวลชน กีฬาเพื่อความเป็นเลิศและกีฬาเพื่ออาชีพ
๓.๑.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
๓.๑.๒.๑ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี
๓.๑.๓.๑ พัฒนาคลินิกผู้สูงอายุคุณภาพ
๓.๑.๓.๒ พัฒนาระบบบริการช่องทางด่วนให้กับผู้สูงอายุ (Fast Track)
๓.๒.๑.๑ แรงงานนอกระบบทราบสิทธิทางสวัสดิการสังคมและแหล่งเงินก
๓.๒.๑.๒ สถานประกอบการขนาดเล็กมีสภาพแวดล้อมในการทำงานดีขึ้น
๓.๒.๒.๑ พัฒนาโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ศูนย์ฝึกอาชีพ และการจัดฝึกอาชีพ
๓.๓.๑.๑ เด็กที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครทุกคนจะต้องได้รับการศึกษาตาม
๓.๓.๑.๒ โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครทุกแห่งสามารถให้บริการการศึกษาส?าหรับ
๓.๓.๒.๑ โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลัก
๓.๓.๒.๒ คืนครูสู่ห้องเรียน
๓.๓.๒.๓ ผู้เรียนมีชั่วโมงเข้าเรียนครบตามโครงสร้างเวลาเรียนของหลักสูตรแกนกลาง
๓.๓.๓.๑ ศึกษาและพัฒนาเนื้อหาการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่สอดคล้องกับความต้องการ
๓.๓.๓.๒ พัฒนากระบวนการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่มีประสิทธิภาพในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
๓.๓.๓.๓ พัฒนาระบบและกลไกสนับสนุนการเรียนรู้ตามอัธยาศัย
๓.๓.๓.๔ พัฒนาเครือข่ายและกลไกการใช้ประโยชน์การเรียนรู้ตามอัธยาศัยแก่ประชาชน
๓.๔.๑.๑ สร้างเนื้อหาความรู้ด้านพหุวัฒนธรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
๓.๔.๑.๒ พัฒนากระบวนการเรียนรู้ด้านพหุวัฒนธรรมในสถานศึกษาและชุมชนในพื้นที่
๓.๔.๑.๓ พัฒนากลไกและเครือข่ายการขับเคลื่อนการเรียนรู้ด้านพหุวัฒนธรรมในพื้นที่
๓.๔.๑.๔ รณรงค์สร้างความรู้ความเข้าใจด้านพหุวัฒนธรรมแก่ประชาชนในพื้นที่
๔.๑.๑.๑ ส่งเสริมการขยายตัวในการใช้ประโยชน์ที่ดินเต็มประสิทธิภาพตามผังเมือง
๔.๑.๒.๑ ส่งเสริมการใช้ประโยชน์ที่ดินที่ดินในศูนย์ชุมชนย่อยของเขตเมืองชั้นนอก
๕.๑.๑.๑ ปรับปรุงระเบียบกฎหมายให้รองรับการพัฒนาเมืองมหานคร
๕.๒.๑.๑ รับฟังความคิดเห็นของประชาชนผ่าน “สภาประชาชนกรุงเทพมหานคร”
๕.๓.๑.๑ จัดตั้งเทศบาลนครในกรุงเทพมหานคร
๕.๓.๑.๒ เพิ่มอำนาจหน้าที่ของกรุงเทพมหานครในการท?ากิจการสาธารณ
๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง
๕.๕.๑.๑ ติดตามตรวจสอบความก้าวหน้าวิสัยทัศน์กรุงเทพฯ พ.ศ. ๒๕๗๕
๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร
๖.๒.๑.๑ นักท่องเที่ยวมีความมั่นใจด้านความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยว
๖.๒.๑.๒ จัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการและผู้สูงอายุเพิ่ม
๖.๒.๑.๓ กรุงเทพมหานครมีมาตรฐานด้านการบริการข้อมูลข่าวสารที่จะช่วย
๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง
๖.๒.๑.๕ แหล่งท่องเที่ยวและทรัพยากรการท่องเที่ยวในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครได้รับ
๖.๒.๑.๖ การส่งเสริมประชาสัมพันธ์องค์กร (Corporate Branding) และการส่งเสริม
๖.๒.๑.๗ บุคลากรด้านการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานครทั้งภายในและนอกหน่วยงาน
๖.๒.๑.๘ กองการท่องเที่ยวมีศักยภาพในการด?าเนินงานด้านการท่องเที่ยวได้อย่าง
๖.๓.๑.๑ ส่งเสริมและสนับสนุนให้กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางการจัดประชุม
๗.๑.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีกฎหมายระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานครใหม่ที่
๗.๑.๑.๒ ปรับปรุงโครงสร้างของหน่วยงานด้านกฎหมายให้สามารถท?าหน้าที่ให้บริการ
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา
๗.๒.๑.๒ หน่วยงานมีแผนยุทธศาสตร์สอดคล้องกับแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ
๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ
๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ
๗.๓.๒.๓ การพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศด้านทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร
๗.๔.๑.๑ เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้
๗.๔.๑.๒ นำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานมาใช้ภายในปีงบประมาณ ๒๕๖๕
๗.๔.๑.๓ กรุงเทพมหานครสามารถรักษาวินัยทางการเงินการคลังทั้งในระยะสั้นและ
๗.๔.๑.๔ ปรับปรุงมาตรฐานและแนวปฏิบัติด้านการเงินการบัญชี และการตรวจสอบ
๗.๔.๑.๕ กรุงเทพมหานครมีนโยบายทางการคลังที่ชัดเจน เพื่อรองรับการขยายตัว
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม
๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน
๗.๕.๑.๓ โครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมีประสิทธิภาพ
๗.๕.๑.๔ มีการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการพัฒนาบุคลากรให้มีสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสาร ให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่กำหนด
๗.๕.๑.๔ มีการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
แสดงข้อมูล
สำนักอนามัย
(1) ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายตามยุทธศาสตร์เข้าถึงสวัสดิการ การดูแลสุขภาพขั้นพื้นฐานจนครบกระบวนการสังคมสงเคราะห์
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0800-6744
ผลงาน
: ร้อยละ : 88.91/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ประสบปัญหาสุขภาพที่ต้องการความช่วยเหลือได้รับบริการทางสังคมและการดูแลช่วยเหลือตามความต้องการและจำเป็น (ผลลัพธ์)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0800-6778
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการโยธา
(3) (ปี 2566) ความสำเร็จของการก่อสร้างบ้านพักผู้สูงอายุ (ผลผลิต)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :1000-1074
ผลงาน
: ร้อยละ : 31.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักพัฒนาสังคม
(4) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1113
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(5) ร้อยละของผู้สูงอายุที่เข้ารับการอบรมได้รับความรู้พัฒนาทักษะที่จำเป็น/ต้องการได้
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1114
ผลงาน
: ฐานข้อมูล : 1.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(6) ระดับความสำเร็จในการเตรียมความพร้อมการจัดตั้งศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1115
ผลงาน
: ระดับ : 1.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) ร้อยละของคนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่เข้าร่วมอบรมได้รับความรู้พัฒนาทักษะที่จำเป็น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1116
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(8) ร้อยละของผู้ผ่านการอบรมนำทักษะไปประกอบอาชีพ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1117
ผลงาน
: ร้อยละ : 55.00/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) ระดับความสำเร็จของการสงเคราะห์ที่อยู่อาศัยสำหรับคนไร้บ้าน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1118
ผลงาน
: แนวทาง : 1.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพระนคร
(10) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2564
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5001-809
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
(11) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5003-922
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางรัก
(12) ความพึงพอใจของผู้ได้รับความช่วยเหลือ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5004-928
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 90.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดุสิต
(13) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5007-2018
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพระโขนง
(14) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5010-2029
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหนองจอก
(15) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5015-2025
ผลงาน : เพิ่มขึ้น ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
(16) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5023-6510
ผลงาน
: จำนวนผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวั : 5.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
(17) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5024-975
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตจตุจักร
(18) จัดสวัสดิการช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการในพื้นที่เขตจตุจักร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5026-886
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางซื่อ
(19) (2566) ร้อยละของ ผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนมีความพึงพอใจระดับมากถึงมากที่สุด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5031-2045
ผลงาน
: ร้อยละ : 80.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตราชเทวี
(20) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5032-2039
ผลงาน
: เพิ่มขึ้น ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคลองเตย
(21) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5033-2039
ผลงาน
: ร้อยละ : 57.69/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางพลัด
(22) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5035-928
ผลงาน
: ร้อยละ : 66.67/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดินแดง
(23) 2566 ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการ และการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5037-2013
ผลงาน
: ร้อยละตามการดำเนินงานตามเป้าหมาย : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสวนหลวง
(24) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5038-6553
ผลงาน
: เพิ่มขึ้นร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางแค
(25) 10. ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5040-954
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหลักสี่
(26) ร้อยละความสำเร็จในการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5041-864
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสายไหม
(27) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี ที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5042-6537
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสะพานสูง
(28) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับ สวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5044-2021
ผลงาน
: เพิ่มขึ้นร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางนา
(29) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5047-2021
ผลงาน
: เพิ่มขึ้นร้อยละ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print