ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

3.2 โครงการการพัฒนาระบบการติดตามงานด้านงานสารบรรณและธุรการ โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ : 02000000-2346

สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร : (2560)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ฝ่ายบริหารงานทั่วไป โทร 1061

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ตามที่ ส.กก.กำหนด

02000100/02000100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ตามที่ ส.กก.กำหนด

เป้าหมายของโครงการ

ตามที่ ส.กก.กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-18)

100.00

18/9/2560 : ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - สามารถดำเนินการได้ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 74.00 (2017-08-24)

74.00

24/8/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - อยู่ระหว่างดำเนินการเชื่อมต่อเครือข่าย - การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :-การดำเนินโครงการฯ ตามระเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และ รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าร้อยละ 85

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 67.00 (2017-07-24)

67.00

24/7/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อเครือข่าย - การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :-การดำเนินโครงการฯ ตามระเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และ รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าร้อยละ 77

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 61.00 (2017-06-21)

61.00

21/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - ดำเนินการตามขั้นตอนที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกำหนด - คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของ กทม. ได้พิจารณาให้ความเห็นชอบ เรียบร้อยแล้ว และหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาอนุมัติและลงนามแล้ว (ตามหนังสือเลขที่ กท 0200/บ.163 ลว. 7 เมษายน 2560) - อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อเครือข่าย - การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :-การดำเนินโครงการฯ ตามระเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และ รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าร้อยละ 71

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 54.00 (2017-05-19)

54.00

19/5/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - ขณะนี้อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อรับเครือข่ายการติดตามงาน โครงการการพัฒนาระบบการติดตามงานด้านงานสารบรรณและรการ โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ของส่วนราชการในสังกัด - การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินโครงการฯ ตามระเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และ รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าร้อยละ 64

** ปัญหาของโครงการ :ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - ขณะนี้อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อรับเครือข่ายการติดตามงาน โครงการการพัฒนาระบบการติดตามงานด้านงานสารบรรณและรการ โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ของส่วนราชการในสังกัด

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 48.00 (2017-04-24)

48.00

24/4/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินโครงการฯ ตามรายละเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และรายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ผลความคืบหน้าร้อยละ 57 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - อยู่ระหว่างนำร่าง โครงการฯ เสนอหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาอนุมัติ

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 41.00 (2017-03-24)

41.00

24/3/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินโครงการฯ ตามระเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และ รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าร้อยละ 50 ผลการดำเนินงาน :- 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร ได้ให้ความเห็บชอบโครงการให้บริการที่ดีที่สุดของหน่วยงาน เรียบร้อยแล้ว - ขณะนี้อยู่ระหว่างนำร่างโครงการฯ เสนอหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาต่อไป

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2017-02-23)

35.00

23/2/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินโครงการฯ ตามระเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และ รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าร้อยละ 43 ผลการดำเนินงาน :- 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - อยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาของ คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของ กทม. เพื่อจัดทำโครงการเสนอหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาต่อไป

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 29.00 (2017-01-26)

29.00

26/1/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินโครงการฯ ตามระเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และ รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าร้อยละ 36 ผลการดำเนินงาน :- 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - อยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาของ คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของ กทม. เพื่อจัดทำโครงการเสนอหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาต่อไป

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 23.00 (2016-12-21)

23.00

21/12/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินโครงการฯ ตามระเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และ รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าร้อยละ 29 ผลการดำเนินงาน :- 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - อยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาของ คกก.พัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของ กทม. เพื่อจัดทำโครงการเสนอหัวหน้าหน่วยงานพิจารณาต่อไป

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2016-11-23)

20.00

23/11/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินโครงการฯ ตามระเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และ รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าร้อยละ 22 ผลการดำเนินงาน :- - จัดส่งรายงานการจัดทำระบบการบริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ครั้งที่ 1 (ตามหนังสือที่ กท 0200/5073 ลงวันที่ 7 พ.ย. 2559)

** ปัญหาของโครงการ :ผลการดำเนินงาน :- - จัดส่งรายงานการจัดทำระบบการบริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ครั้งที่ 1 (ตามหนังสือที่ กท 0200/5073 ลงวันที่ 7 พ.ย. 2559)

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2016-10-25)

10.00

25/10/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) หน่วยงานรับผิดชอบ : ฝ่ายตรวจสอบเรื่องราว ผลการดำเนินงาน :- การดำเนินโครงการฯ ตามระเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และ รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าร้อยละ 15 2. การดำเนินงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ.2560 - ดำเนินการจัดทำแนวทางโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ตามแบบการนำเสนอโครงการฯ ที่ สกก. กำหนด เรียบร้อยแล้ว (ตามหนังสือที่ กท 0200/3681 ลงวันที่ 7 ต.ค. 2559) การดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์จากประชาชน (รักษารอบ) อยู่ระหว่างขั้นตอน... - การเตรียมความพร้อมเจ้าหน้าที่ และจัดเตรียมอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในโครงการ - การดำเนินโครงการฯ ตามรายละเอียดโครงการที่ได้รับอนุมัติ ตรวจสอบ และรายงานผลการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา ความก้าวหน้าของโครงการฯ ร้อยละ 15

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 02000000-2346

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 02000000-2346

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0200-0799

ตัวชี้วัด : 3.2 ร้อยละ ความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) - การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ที่หน่วยงานนำเสนอเพื่อขอรับการประเมินในปีงบประมาณที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ 2557-2559)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
23.00

100 / 100
2
41.00

100 / 100
3
61.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **