ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายวิชัย ยศพลพิพัฒน์ 0 2280 7414
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กองกลาง มีภารกิจประการหนึ่งในการจัดเก็บเอกสารประเภทคำสั่งของกรุงเทพมหานคร และคำสั่งสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และเอกสารด้านการทะเบียน ซึ่งจะมีข้าราชการและบุคลากรที่จำเป็นต้องการใช้คำสั่งดังกล่าว มาติดต่อขอรับสำเนาเพื่อไปประกอบกิจธุระต่าง ๆ ตามความประสงค์
04010000/04010000
- เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วในการค้นหาเอกสารที่ได้รับการจัดเก็บด้วยระบบคอมพิวเตอร์ให้แก่ผู้มารับบริการ
- เพื่อดำเนินการจัดเก็บเอกสารต้นฉบับคำสั่งและเอกสารด้านทะเบียนให้ถูกต้องครบถ้วนด้วยระบบคอมพิวเตอร์
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-08-25)
25/8/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 - ส.ค.60 มีผู้ใช้บริการ 319 ราย ผู้รับบริการมีความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98.01
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2017-07-31)
31/7/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 - ก.ค.60 มีจำนวน 285 ราย
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2017-06-26)
26/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 - มิ.ย.60 จำนวน 239 ราย
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-05-24)
24/5/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 ถึง พ.ค.59 จำนวน 193 ราย
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-04-25)
25/4/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 ถึง เม.ย.60 จำนวน 159 ราย
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-03-27)
27/3/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการ เดือน ต.ค.59 ถึง มี.ค.60 จำนวน 130 ราย
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-02-24)
24/2/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ เดือน ต.ค.59 ถึง ก.พ.60 จำนวน 93 ราย
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-01-27)
27/1/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามให้แก่ผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 - ม.ค.60 จำนวน 83 ราย
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2016-12-22)
22/12/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามให้แก่ผู้มารับบริการเดือน ต.ค.- ธ.ค.59 จำนวน 70 ราย
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2016-11-25)
25/11/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามให้แก่ผู้มารับบริการเดือน ต.ค.- พ.ย. จำนวน 52 ราย
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2016-10-25)
25/10/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดเตรียมเอกสารแบบสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ : -
** อุปสรรคของโครงการ : -
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (21) ร้อยละของผู้รับบริการมีความพึงพอใจในการบริการค้นหาเอกสาร (ฝอ.)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.01
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **