ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

21. กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการค้นหาเอกสารที่ได้รับการจัดเก็บด้วยระบบคอมพิวเตอร์ (ฝอ.) : 04010000-3576

** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร : (2560)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายวิชัย ยศพลพิพัฒน์ 0 2280 7414

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กองกลาง มีภารกิจประการหนึ่งในการจัดเก็บเอกสารประเภทคำสั่งของกรุงเทพมหานคร และคำสั่งสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และเอกสารด้านการทะเบียน ซึ่งจะมีข้าราชการและบุคลากรที่จำเป็นต้องการใช้คำสั่งดังกล่าว มาติดต่อขอรับสำเนาเพื่อไปประกอบกิจธุระต่าง ๆ ตามความประสงค์

04010000/04010000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

- เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วในการค้นหาเอกสารที่ได้รับการจัดเก็บด้วยระบบคอมพิวเตอร์ให้แก่ผู้มารับบริการ

เป้าหมายของโครงการ

- เพื่อดำเนินการจัดเก็บเอกสารต้นฉบับคำสั่งและเอกสารด้านทะเบียนให้ถูกต้องครบถ้วนด้วยระบบคอมพิวเตอร์

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-08-25)

100.00

25/8/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 - ส.ค.60 มีผู้ใช้บริการ 319 ราย ผู้รับบริการมีความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98.01

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2017-07-31)

90.00

31/7/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 - ก.ค.60 มีจำนวน 285 ราย

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2017-06-26)

80.00

26/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 - มิ.ย.60 จำนวน 239 ราย

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-05-24)

70.00

24/5/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 ถึง พ.ค.59 จำนวน 193 ราย

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-04-25)

60.00

25/4/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 ถึง เม.ย.60 จำนวน 159 ราย

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-03-27)

50.00

27/3/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการ เดือน ต.ค.59 ถึง มี.ค.60 จำนวน 130 ราย

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-02-24)

40.00

24/2/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ เดือน ต.ค.59 ถึง ก.พ.60 จำนวน 93 ราย

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-01-27)

30.00

27/1/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามให้แก่ผู้มารับบริการเดือน ต.ค.59 - ม.ค.60 จำนวน 83 ราย

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2016-12-22)

20.00

22/12/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามให้แก่ผู้มารับบริการเดือน ต.ค.- ธ.ค.59 จำนวน 70 ราย

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2016-11-25)

10.00

25/11/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามให้แก่ผู้มารับบริการเดือน ต.ค.- พ.ย. จำนวน 52 ราย

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2016-10-25)

2.00

25/10/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดเตรียมเอกสารแบบสำรวจความพึงพอใจ

** ปัญหาของโครงการ : -

** อุปสรรคของโครงการ : -

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 04010000-3576

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 04010000-3576

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0401-0663

ตัวชี้วัด : (21) ร้อยละของผู้รับบริการมีความพึงพอใจในการบริการค้นหาเอกสาร (ฝอ.)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.01

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

100 / 100
4
98.01

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **