ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) โครงการ Bangkok Connect : 04110000-3761

** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร : (2563)

95

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 95

นางสาวกมลพร แย้มเยื้อน โทร. 1378

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

04110000/04110000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

เป้าหมายของโครงการ

ร้อยละ 100

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
๕.๔ - การเมืองสีขาว
๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร%
๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)

100.00

2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 1.ความสำเร็จในการจัดทำบริการข้อมูลข่าวสารตามความต้องการของประชาชน 1.1 แจ้งเตือนประชาชน - แจ้งเตือนล่วงหน้ากรณีฝนตกในพื้นที่เริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือน พ.ค. 63 - แจ้งเตือนล่วงหน้ากรณีเลี่ยงการจราจรเนื่องจากการก่อสร้าง ดำเนินการได้ในระยะ 3 - 7 วัน - แจ้งเตือนกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่น อุบัติเหตุ ไฟไหม้ จุดน้ำท่วมขังภายใน 15 นาที 1.2 มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 1.3 มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส ภายใน 1 วัน ได้จำนวน 249 เรื่อง 1.4 มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. จำนวน 150 เรื่อง 1.5 มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ เป็นต้น ได้จำนวน 447 เรื่อง 1.6 รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect ได้ จำนวน 78 ช่องทาง หน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ รวมจำนวน 21 องค์กร ได้แก่ - ด้านสาธารณูปโภค 9 องค์กร - ด้านสื่อมวลชน 3 องค์กร - แจ้งเหตุ/ร้องเรียน 3 องค์กร - ด้านบริการอื่นๆ 6 องค์กร 3. ผู้ใช้แอปพลิเคชัน “กทม. Connect” มีความพึงพอใจในบริการข้อมูลข่าวสาร ร้อยละ 94.90

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-08-31)

85.00

31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-31)

80.00

31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-30)

75.00

30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-29)

65.00

29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)

60.00

30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-31)

50.00

31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-29)

40.00

29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)

30.00

31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-29)

20.00

29/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)

10.00

30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1.บริการข้อมูลข่าวสารตามความต้องการของประชาชน เช่น แจ้งเตือนประชาชน มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานคร มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Animation หรือ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สด/โพสต์ของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่ การแนะนำของดีเขตฯ มีช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ 2.มีหน่วยงานภายนอกเข้าร่วมเป็นเครือข่ายแลกเปลี่ยนข้อมูลในแอปพลิเคชัน กทม. Connect

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)

5.00

31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1.บริการข้อมูลข่าวสารตามความต้องการของประชาชน เช่น แจ้งเตือนประชาชน มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานคร มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Animation หรือ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สด/โพสต์ของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่ การแนะนำของดีเขตฯ มีช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ 2.มีหน่วยงานภายนอกเข้าร่วมเป็นเครือข่ายแลกเปลี่ยนข้อมูลในแอปพลิเคชัน กทม. Connect

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ขออนุมัติโครงการ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:จัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบพัสดุ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการตามโครงการ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:สรุปรายงานผลการดำเนินโครงการ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 04110000-3761

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 04110000-3761

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0411-0761

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **