ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 95
นางสาวกมลพร แย้มเยื้อน โทร. 1378
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด
04110000/04110000
ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด
ร้อยละ 100
ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City |
๕.๔ - การเมืองสีขาว |
๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร% |
๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)
2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 1.ความสำเร็จในการจัดทำบริการข้อมูลข่าวสารตามความต้องการของประชาชน 1.1 แจ้งเตือนประชาชน - แจ้งเตือนล่วงหน้ากรณีฝนตกในพื้นที่เริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือน พ.ค. 63 - แจ้งเตือนล่วงหน้ากรณีเลี่ยงการจราจรเนื่องจากการก่อสร้าง ดำเนินการได้ในระยะ 3 - 7 วัน - แจ้งเตือนกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่น อุบัติเหตุ ไฟไหม้ จุดน้ำท่วมขังภายใน 15 นาที 1.2 มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 1.3 มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส ภายใน 1 วัน ได้จำนวน 249 เรื่อง 1.4 มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. จำนวน 150 เรื่อง 1.5 มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ เป็นต้น ได้จำนวน 447 เรื่อง 1.6 รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect ได้ จำนวน 78 ช่องทาง หน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ รวมจำนวน 21 องค์กร ได้แก่ - ด้านสาธารณูปโภค 9 องค์กร - ด้านสื่อมวลชน 3 องค์กร - แจ้งเหตุ/ร้องเรียน 3 องค์กร - ด้านบริการอื่นๆ 6 องค์กร 3. ผู้ใช้แอปพลิเคชัน “กทม. Connect” มีความพึงพอใจในบริการข้อมูลข่าวสาร ร้อยละ 94.90
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-29)
29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-31)
31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-29)
29/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. มีการแจ้งเตือนประชาชน 2. มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานครเป็นปัจจุบันทุกวัน 3. มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส 4. มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. 5. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สดของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่การแนะนำของดีเขตฯ 6. รวบรวมช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ ไว้ในแอปพลิเคชั่น กทม. Connect 7. มีหน่วยงานภายนอกที่เข้าร่วมฯ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1.บริการข้อมูลข่าวสารตามความต้องการของประชาชน เช่น แจ้งเตือนประชาชน มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานคร มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Animation หรือ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สด/โพสต์ของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่ การแนะนำของดีเขตฯ มีช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ 2.มีหน่วยงานภายนอกเข้าร่วมเป็นเครือข่ายแลกเปลี่ยนข้อมูลในแอปพลิเคชัน กทม. Connect
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1.บริการข้อมูลข่าวสารตามความต้องการของประชาชน เช่น แจ้งเตือนประชาชน มีข่าวสารการให้บริการของกรุงเทพมหานคร มีการโพสต์ข้อมูลชี้แจงประเด็นร้อนที่มีผลกระทบเพื่อตัดกระแส มีการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Animation หรือ Info graphic ข้อมูลขั้นตอนการใช้บริการสำนักงานเขตและหน่วยงาน กทม. มีการแชร์ลิงค์ไลฟ์สด/โพสต์ของหน่วยงานสำนักและสำนักงานเขต เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การจัดกิจกรรมบริการในพื้นที่ การแนะนำของดีเขตฯ มีช่องทางร้องทุกข์/แจ้งเหตุ การขอความช่วยเหลือ 2.มีหน่วยงานภายนอกเข้าร่วมเป็นเครือข่ายแลกเปลี่ยนข้อมูลในแอปพลิเคชัน กทม. Connect
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **