ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ : 50080000-2813

สำนักงานเขตพญาไท : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสุนิศา พวงประดับ โทร 6457

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครมอบนโยบายให้ทุกหน่วยงานจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ เพื่อช่วยเหลือแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานโดยตรง

50080100/50080100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อสนับสนุนนโยบายของผู้บริหารราชการกรุงเทพมหานคร 2.เพื่อรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์และประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหา

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินการแล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-20)

100.00

20/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ดำเนินการรับเรื่องร้องทุกข์ แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2018-08-31)

95.00

31/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 105 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 92 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.62 ระหว่างดำเนินการ 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 12.38

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-07-26)

90.00

26/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 67 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 43 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.18 ระหว่างดำเนินการ 24 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 35.82

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-06-29)

80.00

29/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 68 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 64 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.11 ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 5.89

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-05-30)

75.00

30/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 79 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 64 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81.02 ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 18.98

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-04-30)

70.00

30/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนเมษายน 2561 จำนวน 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 44 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 59.46 ระหว่างดำเนินการ 30 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 40.54

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-03-27)

65.00

27/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนมีนาคม 2561 จำนวน 72 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 54 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75.00 ระหว่างดำเนินการ 18 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25.00

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-02-27)

60.00

27/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนกุมภาพันธ์ 2561 จำนวน 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 39 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 52.70 ระหว่างดำเนินการ 35 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 47.30

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-01-31)

50.00

31/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนมกราคม 2561 จำนวน 71 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 51 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 71.83 ระหว่างดำเนินการ 20 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 28.17

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-12-28)

40.00

28/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนธันวาคม 2560 จำนวน 64 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 52 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81.25 ระหว่างดำเนินการ 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 18.75

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-11-30)

20.00

30/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนพฤศจิกายน 2560 จำนวน 75 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 41 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 54.67 ระหว่างดำเนินการ 34 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 45.33

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-30)

10.00

30/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนตั้งแต่ตุลาคม 2560 จำนวน 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 71 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.95 ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 4.05

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50080000-2813

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50080000-2813

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5008-0730

ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 50

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **