ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสุนิศา พวงประดับ โทร 6457
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานครมอบนโยบายให้ทุกหน่วยงานจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ เพื่อช่วยเหลือแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานโดยตรง
50080100/50080100
1.เพื่อสนับสนุนนโยบายของผู้บริหารราชการกรุงเทพมหานคร 2.เพื่อรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์และประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหา
ดำเนินการแล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-20)
20/9/2561 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ดำเนินการรับเรื่องร้องทุกข์ แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2018-08-31)
31/8/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 105 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 92 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.62 ระหว่างดำเนินการ 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 12.38
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-07-26)
26/7/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 67 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 43 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.18 ระหว่างดำเนินการ 24 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 35.82
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-06-29)
29/6/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 68 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 64 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.11 ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 5.89
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-05-30)
30/5/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 79 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 64 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81.02 ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 18.98
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-04-30)
30/4/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนเมษายน 2561 จำนวน 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 44 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 59.46 ระหว่างดำเนินการ 30 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 40.54
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-03-27)
27/3/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนมีนาคม 2561 จำนวน 72 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 54 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75.00 ระหว่างดำเนินการ 18 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25.00
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-02-27)
27/2/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนกุมภาพันธ์ 2561 จำนวน 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 39 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 52.70 ระหว่างดำเนินการ 35 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 47.30
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-01-31)
31/1/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนมกราคม 2561 จำนวน 71 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 51 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 71.83 ระหว่างดำเนินการ 20 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 28.17
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-12-28)
28/12/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนธันวาคม 2560 จำนวน 64 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 52 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81.25 ระหว่างดำเนินการ 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 18.75
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-11-30)
30/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนเดือนพฤศจิกายน 2560 จำนวน 75 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 41 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 54.67 ระหว่างดำเนินการ 34 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 45.33
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-30)
30/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียนตั้งแต่ตุลาคม 2560 จำนวน 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 71 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.95 ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 4.05
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **