ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ (มิติที่ 3 (3.1)) : 50180000-3223

สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

ประภัสศร เกตุแก้ว 5705

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครดำเนินการเป็นหน่วยงานปกครองรูปแบบพิเศษและเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงจึงมีประชากรเป็นจำนวนมาก ทั้งประการหลักและประชากรแฝง ทำให้โอกาศที่จะเกิดปัญหาต่างๆตามมาอย่างมากมาย หน่วยงานของกรุงเทพมหานครเองจึงมีการกำหนดแนวทางให้ทำหน้าที่ดูแลและแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้น จากเรื่องต่างๆเพื่อบรรเทาและลดโอกาศที่จะเกิดปัญหาในอนาคต

50180100/50180100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว 2.เพื่อเพิ่มช่องทางในการให้บริการแก่ประชาชนในการแสดงความคิดเห็นเสนอแนะ

เป้าหมายของโครงการ

แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนทุกเรื่องที่เขตบางกอกใหญ่ได้รับแจ้ง ให้ทันตามที่กำหนด และมีประสิทธิภาพ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-21)

100.00

21/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ณ วันที่ 20 กันยายน 2562 มีเรื่องร้องเรียน 10 ประเภท จำนวน 30 เรื่อง คิดเป็น 100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 23 เรื่อง คิดเป็น 76.67% และอยู่ระหว่างการดำเนินการ 7 เรื่อง คิดเป็น 23.33%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :บางเรื่องเป็นเรื่องที่ดำเนินการแก้ไขไม่ได้ภายในเวลาที่กำหนดเพราะต้องมีการประสานหน่วยงานอื่น

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2019-08-30)

95.00

30/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ข้อมูลเดือนสิงหาคม 2562 ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 37 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 11 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 30 เรื่อง (81.08%) อยู่ระหว่างการดำเนินการ จำนวน 7 เรื่อง (18.91%)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-07-30)

90.00

30/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 35 เรื่อง (100%) ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 30 เรื่อง (85.71%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง (14.29%)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2019-06-28)

85.00

28/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนในเดือนมิถุนายน 2562 (ข้อมูล ณ วันที่ 27 มิ.ย. 62) ทั้งหมด 36 เรื่อง คิดเป็น 100% แบ่งเป็น 11 ประเภทดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 35 เรื่อง คิดเป็น 97.22% เรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 2.78%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-05-29)

80.00

29/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 29 เรื่อง คิดเป็น 100% แบ่งเป็น 9 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 25 เรื่อง คิดเป็น 85.21 อยู่ระหว่างการดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็น 13.79

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-04-29)

70.00

29/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 20 เรื่อง คิดเป็นร้อยละร้อย แบ่งเป็น 9 ประเภท - ดำเนินการเสร็จสิ้น 16 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 80 - อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 20

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-03-28)

60.00

28/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 23 เรื่อง (ณ วันที่ 29 มี.ค. 62) 100% แบ่งเป็น 11 ประเภท -ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 18 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 78.26 -อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 21.74

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-02-27)

50.00

27/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนกุมภาพันธ์ 2562 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 39 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 12 ประเภท - ดำเนินการเสร็จสิ้น 31 เรื่อง คิดเป็น 79.49% - อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง คิดเป็น 20.51%

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-30)

40.00

30/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องทั้งหมด 34 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 13 ประเภท - ดำเนินการเสร็จสิ้น 29 เรื่อง (85.29) - อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง (14.71)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-28)

30.00

28/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 35 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 11 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 29 เรื่อง (82.86) อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง (17.14)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-30)

20.00

30/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 30 เรื่อง (100% แบ่งเป็น 8 ประเภท) ดำเนินการเสร็จสิ้น 24 เรื่อง (73.33%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง (26.67%)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-29)

10.00

29/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องราวร้องทุกข์ ท้ังหมด 40 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 8 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 36 เรื่อง (90%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง (10%)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:20.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ตามแบบประเมินปฏิบัติราชการ 2562
:10.00%
เริ่มต้น :2018-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50180000-3223

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50180000-3223

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5018-0774

ตัวชี้วัด : มิติที่ 3 (3.1) ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
40.00

100 / 100
3
80.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **