ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ประภัสศร เกตุแก้ว 5705
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กรุงเทพมหานครดำเนินการเป็นหน่วยงานปกครองรูปแบบพิเศษและเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงจึงมีประชากรเป็นจำนวนมาก ทั้งประการหลักและประชากรแฝง ทำให้โอกาศที่จะเกิดปัญหาต่างๆตามมาอย่างมากมาย หน่วยงานของกรุงเทพมหานครเองจึงมีการกำหนดแนวทางให้ทำหน้าที่ดูแลและแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้น จากเรื่องต่างๆเพื่อบรรเทาและลดโอกาศที่จะเกิดปัญหาในอนาคต
50180100/50180100
1.เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว 2.เพื่อเพิ่มช่องทางในการให้บริการแก่ประชาชนในการแสดงความคิดเห็นเสนอแนะ
แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนทุกเรื่องที่เขตบางกอกใหญ่ได้รับแจ้ง ให้ทันตามที่กำหนด และมีประสิทธิภาพ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-21)
21/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ณ วันที่ 20 กันยายน 2562 มีเรื่องร้องเรียน 10 ประเภท จำนวน 30 เรื่อง คิดเป็น 100% ดำเนินการเสร็จสิ้น 23 เรื่อง คิดเป็น 76.67% และอยู่ระหว่างการดำเนินการ 7 เรื่อง คิดเป็น 23.33%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :บางเรื่องเป็นเรื่องที่ดำเนินการแก้ไขไม่ได้ภายในเวลาที่กำหนดเพราะต้องมีการประสานหน่วยงานอื่น
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2019-08-30)
30/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ข้อมูลเดือนสิงหาคม 2562 ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 37 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 11 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 30 เรื่อง (81.08%) อยู่ระหว่างการดำเนินการ จำนวน 7 เรื่อง (18.91%)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-07-30)
30/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 35 เรื่อง (100%) ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 30 เรื่อง (85.71%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง (14.29%)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2019-06-28)
28/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนในเดือนมิถุนายน 2562 (ข้อมูล ณ วันที่ 27 มิ.ย. 62) ทั้งหมด 36 เรื่อง คิดเป็น 100% แบ่งเป็น 11 ประเภทดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 35 เรื่อง คิดเป็น 97.22% เรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 2.78%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-05-29)
29/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 29 เรื่อง คิดเป็น 100% แบ่งเป็น 9 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 25 เรื่อง คิดเป็น 85.21 อยู่ระหว่างการดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็น 13.79
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2019-04-29)
29/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 20 เรื่อง คิดเป็นร้อยละร้อย แบ่งเป็น 9 ประเภท - ดำเนินการเสร็จสิ้น 16 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 80 - อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 20
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-03-28)
28/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 23 เรื่อง (ณ วันที่ 29 มี.ค. 62) 100% แบ่งเป็น 11 ประเภท -ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 18 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 78.26 -อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 21.74
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-02-27)
27/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนกุมภาพันธ์ 2562 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 39 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 12 ประเภท - ดำเนินการเสร็จสิ้น 31 เรื่อง คิดเป็น 79.49% - อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง คิดเป็น 20.51%
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2019-01-30)
30/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องทั้งหมด 34 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 13 ประเภท - ดำเนินการเสร็จสิ้น 29 เรื่อง (85.29) - อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง (14.71)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-12-28)
28/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 35 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 11 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 29 เรื่อง (82.86) อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง (17.14)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-11-30)
30/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 30 เรื่อง (100% แบ่งเป็น 8 ประเภท) ดำเนินการเสร็จสิ้น 24 เรื่อง (73.33%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง (26.67%)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-29)
29/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องราวร้องทุกข์ ท้ังหมด 40 เรื่อง (100%) แบ่งเป็น 8 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 36 เรื่อง (90%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง (10%)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : มิติที่ 3 (3.1) ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **