ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.อรอุมา สมบูรณ์ (7257)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
รายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้ หมายถึง ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานบันทึกเข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) โดยระบุวิธีการดำเนินการ/พิจารณาเรื่อง เช่น การส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบและนำเรื่องร้องเรียนเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ข้อเท็จจริง แจ้งการตักเตือน การดำเนินคดี แจ้งการพิจารณายุติเรื่องหรืออื่นๆ ตามระเบียบ ข้อกฎหมาย พร้อมกับแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ (กรณีสามารถติดต่อผู้ร้องได้) ทั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้
50420100/50420100
เพื่อให้กรุงเทพมหานครมีระบบการรับเรื่องราวร้องทุกข์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้ทันท่วงที
มีระบบการรับเรื่องราวร้องเรียนของประชาชนและสามารถแจ้งหน่วยงานเพื่อทำการแก้ไขได้
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-24)
24/9/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 24 กันยายน 2561 รวมทั้งสิ้น 101 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 75 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 26 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-30)
30/8/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 24 สิงหาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 65 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 55 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 10 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2018-07-30)
30/7/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 26 กรกฎาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 115 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 81 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 34 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-06-26)
26/6/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 28 มิถุนายน 2561 รวมทั้งสิ้น 107 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 93 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 14 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-05-23)
23/5/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 23 พฤษภาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 95 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 76 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 19 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2018-04-26)
26/4/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 27 เมษายน 2561 รวมทั้งสิ้น 92 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 75 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 17 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 43.00 (2018-03-22)
22/3/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 22 มีนาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 76 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 60 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 16 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 38.00 (2018-02-22)
22/2/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 22 กุมภาพันธ์ 2561 รวมทั้งสิ้น 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 59 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 15 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.00 (2018-01-26)
26/1/2561 : สำนักงานเขตสายไหมรับเรื่องร้องทุกข์ประจำเดือนมกราคม 2561 จำนวนทั้งสิ้น 89 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 74 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2017-12-27)
27/12/2560 : เรื่องร้องทุกข์ประจำเดือนธันวาคม 2560 จำนวนทั้งสิ้น 84 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 84 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 23.00 (2017-11-28)
28/11/2560 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 28 พฤศจิกายน 2560 รวมทั้งสิ้น 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 64 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 10 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-11-23)
23/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1.ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ในเดือน พฤศจิกายน มีจำนวนเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 - 23 พฤศจิกายน 2560 ทั้งสิ้น 67 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 51 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 16 เรือง
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 7.00 (2017-11-06)
6/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน แก้ไขเรื่องร้องเรียน เดือนตุลาคม 2560 ทั้งหมด 85 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 69 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81.18 จำนวน 16 เรื่องอยู๋ระหว่างดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-10-31)
31/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบจำนวนเรื่องเดือนตุลาคม และดำเนินการแก้ไข
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (3.1) ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 7
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 30
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **