ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการติดตามแก้ไขเรื่องร้องเรียนผ่านระบบรับเรื่องร้องทุกข์ : 50420000-3419

สำนักงานเขตสายไหม : (2561)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

น.ส.อรอุมา สมบูรณ์ (7257)

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

รายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้ หมายถึง ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานบันทึกเข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) โดยระบุวิธีการดำเนินการ/พิจารณาเรื่อง เช่น การส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบและนำเรื่องร้องเรียนเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ข้อเท็จจริง แจ้งการตักเตือน การดำเนินคดี แจ้งการพิจารณายุติเรื่องหรืออื่นๆ ตามระเบียบ ข้อกฎหมาย พร้อมกับแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ (กรณีสามารถติดต่อผู้ร้องได้) ทั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้

50420100/50420100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อให้กรุงเทพมหานครมีระบบการรับเรื่องราวร้องทุกข์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้ทันท่วงที

เป้าหมายของโครงการ

มีระบบการรับเรื่องราวร้องเรียนของประชาชนและสามารถแจ้งหน่วยงานเพื่อทำการแก้ไขได้

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-24)

100.00

24/9/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 24 กันยายน 2561 รวมทั้งสิ้น 101 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 75 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 26 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-30)

90.00

30/8/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 24 สิงหาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 65 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 55 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 10 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2018-07-30)

85.00

30/7/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 26 กรกฎาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 115 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 81 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 34 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-06-26)

75.00

26/6/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 28 มิถุนายน 2561 รวมทั้งสิ้น 107 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 93 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 14 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-05-23)

65.00

23/5/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 23 พฤษภาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 95 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 76 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 19 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2018-04-26)

55.00

26/4/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 27 เมษายน 2561 รวมทั้งสิ้น 92 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 75 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 17 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 43.00 (2018-03-22)

43.00

22/3/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 22 มีนาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 76 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 60 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 16 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 38.00 (2018-02-22)

38.00

22/2/2561 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 22 กุมภาพันธ์ 2561 รวมทั้งสิ้น 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 59 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 15 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.00 (2018-01-26)

33.00

26/1/2561 : สำนักงานเขตสายไหมรับเรื่องร้องทุกข์ประจำเดือนมกราคม 2561 จำนวนทั้งสิ้น 89 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 74 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2017-12-27)

28.00

27/12/2560 : เรื่องร้องทุกข์ประจำเดือนธันวาคม 2560 จำนวนทั้งสิ้น 84 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 84 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 23.00 (2017-11-28)

23.00

28/11/2560 : เรื่องร้องเรียนจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 1 - 28 พฤศจิกายน 2560 รวมทั้งสิ้น 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 64 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 10 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-11-23)

20.00

23/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...1.ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ในเดือน พฤศจิกายน มีจำนวนเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 - 23 พฤศจิกายน 2560 ทั้งสิ้น 67 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 51 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 16 เรือง

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 7.00 (2017-11-06)

7.00

6/11/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน แก้ไขเรื่องร้องเรียน เดือนตุลาคม 2560 ทั้งหมด 85 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 69 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81.18 จำนวน 16 เรื่องอยู๋ระหว่างดำเนินการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-10-31)

5.00

31/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบจำนวนเรื่องเดือนตุลาคม และดำเนินการแก้ไข

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50420000-3419

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50420000-3419

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5042-0773

ตัวชี้วัด : (3.1) ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 7

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 30

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
8.00

100 / 100
3
7.00

100 / 100
4
7.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **