ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวศิริรัตน์ วรรณบุตร ( โทร 6955-6958 )
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการที่มาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฎอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ( MIS ) นั้น เป็นสิ่งที่หน่วยงานมีหน้าที่จัดการให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามอำนาจหน้าที่ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอนระยะเวลาดำเนินการ เพื่อแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ
50450100/50450100
เพื่อแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์จากประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนภายใน 3 วันทำการ หลังจากที่ตอบรับเรื่องรางร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ( MIS )
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๔ มีการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการพัฒนาบุคลากรให้มีสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสาร ให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่กำหนด |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-14)
14/9/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกันยายน 2561 ระหว่างวันที่ 1 – 16 กันยายน 2561 มีทั้งหมด 60 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 39 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 24 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 13 เรื่อง , 2. อาคาร จำนวน 4 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 5 เรื่อง ,4. ท่อระบายน้ำ จำนวน 6 เรื่อง , 5.ปัญหาจราจร จำนวน 3 เรื่อง, 6.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 7 เรื่อง , 7.ไฟฟ้า จำนวน 5 เรื่อง , 8. บาทวิถี จำนวน 2 เรื่อง , 9. น้ำท่วม จำนวน 3 เรื่อง, 10. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 1 เรื่อง , 11.เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 1 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-29)
29/8/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2561 ระหว่างวันที่ 1 – 29 สิงหาคม 2561 มีทั้งหมด 91 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 80 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 11 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 6 เรื่อง , 2. อาคาร จำนวน 9เรื่อง , 3. ถนน จำนวน - เรื่อง ,4. ท่อระบายน้ำ จำนวน 5 เรื่อง , 5.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 18 เรื่อง ,6.ปัญหาจราจร จำนวน 2 เรื่อง , 7. โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง , 8.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 18 เรื่อง , 9.ไฟฟ้า จำนวน 19 เรื่อง , 10. บาทวิถี จำนวน 2 เรื่อง , 11. น้ำท่วม จำนวน - เรื่อง,12. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 7 เรื่อง , 14.เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง , 15. การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง , 16. เขื่อน คูคลอง จำนวน - เรื่อง , 17. สะพาน จำนวน – เรื่อง , 18 ปัญหาความรุนแรงในครอบครัว จำนวน 1 เรื่อง , 19 การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-07-28)
28/7/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม 2561 ระหว่างวันที่ 2 – 26 กรกฎาคม 2561 มีทั้งหมด 125 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 113 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 14 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 14 เรื่อง , 2. อาคาร จำนวน 8 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 2 เรื่อง ,4. ท่อระบายน้ำ จำนวน 12 เรื่อง , 5.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 35 เรื่อง ,6.ปัญหาจราจร จำนวน 5 เรื่อง , 7. โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง , 8.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 15 เรื่อง , 9.ไฟฟ้า จำนวน 10 เรื่อง , 10. บาทวิถี จำนวน 2 เรื่อง , 11. น้ำท่วม จำนวน 2 เรื่อง,12. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 14 เรื่อง , 14.เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 4 เรื่อง , 15. การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง , 16. เขื่อน คูคลอง จำนวน - เรื่อง , 17. สะพาน จำนวน – เรื่อง , 18 ปัญหาความรุนแรงในครอบครัว จำนวน 1 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2018-06-22)
22/6/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2561 ระหว่างวันที่ 1 – 22 มิถุนายน 2561 มีทั้งหมด 115 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 106 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 16 เรื่อง , 2. อาคาร จำนวน 9 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 4 เรื่อง ,4. ท่อระบายน้ำ จำนวน 15 เรื่อง , 5.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 23 เรื่อง ,6.ปัญหาจราจร จำนวน 2เรื่อง , 7. โทรศัพท์ จำนวน 3 เรื่อง , 8.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 16 เรื่อง , 9.ไฟฟ้า จำนวน 7 เรื่อง , 10. บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง , 11. น้ำท่วม จำนวน 1 เรื่อง,12. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 12 เรื่อง , 14.เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง , 15. การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง , 16. เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง , 17. สะพาน จำนวน 2 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-05-25)
25/5/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน 2561 ระหว่างวันที่ 1 – 25 พฤษภาคม 2561 มีทั้งหมด 123 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 108 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 15 เรื่อง , 2. อาคาร จำนวน 4 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 7 เรื่อง ,4. ท่อระบายน้ำ จำนวน 14 เรื่อง , 5.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 21 เรื่อง ,6.ปัญหาจราจร จำนวน 5 เรื่อง , 7. โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง , 8.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 25 เรื่อง , 9.ไฟฟ้า จำนวน 17 เรื่อง , 10. บาทวิถี จำนวน - เรื่อง , 11. น้ำท่วม จำนวน 1 เรื่อง,12. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 13 เรื่อง , 14.เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-04-27)
27/4/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน 2561 ระหว่างวันที่ 1 – 27 เมษายน 2561 มีทั้งหมด 164 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 146 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 18 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 16 เรื่อง , 2. อาคาร จำนวน 5 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 4 เรื่อง ,4. ท่อระบายน้ำ จำนวน 23 เรื่อง , 5.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 22 เรื่อง ,6.ปัญหาจราจร จำนวน 4 เรื่อง , 7. โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง , 8.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 38 เรื่อง , 9.ไฟฟ้า จำนวน 17 เรื่อง , 10. บาทวิถี จำนวน 3 เรื่อง , 11. น้ำท่วม จำนวน 17 เรื่อง,12. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 10 เรื่อง , 14.เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 3 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-03-26)
26/3/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2561 ระหว่างวันที่ 1 – 23 มีนาคม 2561 มีทั้งหมด 116 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 94 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 13 เรื่อง , 2. อาคาร จำนวน 4 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 1 เรื่อง ,4. ท่อระบายน้ำ จำนวน 8 เรื่อง , 5.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 33 เรื่อง ,6.ปัญหาจราจร จำนวน - เรื่อง , 7. โทรศัพท์ จำนวน - เรื่อง , 8.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 27 เรื่อง , 9.ไฟฟ้า จำนวน 16 เรื่อง , 10. บาทวิถี จำนวน 2 เรื่อง , 11. ปัญหาความรุนแรงในครอบครัว จำนวน – เรื่อง 12. การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง ,13. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 3 เรื่อง , 14.เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 1 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-02-21)
21/2/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ระหว่างวันที่ 1 – 20 กุมภาพันธ์ 2561 มีทั้งหมด 87 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 65 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 23 เรื่อง , 2. อาคาร จำนวน 1 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 2 เรื่อง ,4. ท่อระบายน้ำ จำนวน 10 เรื่อง , 5.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 24เรื่อง ,6.ปัญหาจราจร จำนวน 4 เรื่อง , 7. โทรศัพท์ จำนวน 3 เรื่อง , 8.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 10 เรื่อง , 9.ไฟฟ้า จำนวน 8 เรื่อง , 10. บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง , 11. ปัญหาความรุนแรงในครอบครัว จำนวน 1 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2018-01-29)
29/1/2561 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม 2561 ระหว่างวันที่ 1 – 29 มกราคม 2561 มีทั้งหมด 141 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 124 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 17 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 32 เรื่อง , 2. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 1 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 2 เรื่อง ,4. ท่อระบายน้ำ จำนวน 13 เรื่อง , 5. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 2 เรื่อง , 6.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 29 เรื่อง , 7.ปัญหาจราจร จำนวน 5 เรื่อง , 8. โทรศัพท์ จำนวน 1 เรื่อง , 9.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 34 เรื่อง , 10.ไฟฟ้า จำนวน 9 เรื่อง ,11. น้ำท่วม จำนวน 11 เรื่อง , 12. บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง , 13. ปัญหาความรุนแรงในครอบครัว จำนวน 1 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2017-12-28)
28/12/2560 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม 2560 มีทั้งหมด 111 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 89 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 37 เรื่อง , 2. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 3 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 5 เรื่อง ,4. ท่อระบายน้ำ จำนวน 11 เรื่อง , 5. เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง , 6.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 29 เรื่อง , 7.ปัญหาจราจร จำนวน 2 เรื่อง , 8. โทรศัพท์ จำนวน 5 เรื่อง , 9.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 9เรื่อง , 10.ไฟฟ้า จำนวน 4 เรื่อง ,11.อาคาร จำนวน 4 เรื่อง , 12. สะพาน จำนวน 1 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2017-11-28)
28/11/2560 : สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม 2560 มีทั้งหมด 145 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 145 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 19 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ 1 เรื่อง , 3. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 2 เรื่อง , 4. ถนน จำนวน 2 เรื่อง , 5. การบริหารงานบุคคล จำนวน 3 เรื่อง , 6. น้ำท่วม จำนวน 17 เรื่อง , 7. ท่อระบายน้ำ จำนวน 8 เรื่อง , 8.บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง , 9. เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง , 10.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 37 เรื่อง , 11.ปัญหาจราจร จำนวน 6 เรื่อง , 12. โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง , 13. สภาพแวดล้อมเป็นพิษ จำนวน 1 เรื่อง , 14.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 31 เรื่อง , 15.ไฟฟ้า จำนวน 14 เรื่อง สรุปเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 มีทั้งหมด 133 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 102 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 31 เรื่อง ดังนี้ 1. กระทำผิดในที่สาธารณะ 30 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ 4 เรื่อง , 3. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 7 เรื่อง , 4. ถนน จำนวน 9 เรื่อง , 5. การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง , 6. น้ำท่วม จำนวน - เรื่อง , 7. ท่อระบายน้ำ จำนวน 5 เรื่อง , 8.บาทวิถี จำนวน - เรื่อง , 9. เขื่อน คูคลอง จำนวน - เรื่อง , 10.เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 38 เรื่อง , 11.ปัญหาจราจร จำนวน 5 เรื่อง , 12. โทรศัพท์ จำนวน 2 เรื่อง , 13. สภาพแวดล้อมเป็นพิษ จำนวน - เรื่อง , 14.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 16 เรื่อง , 15.ไฟฟ้า จำนวน 11เรื่อง ,
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2017-10-20)
20/10/2560 : อยู่ระหว่างเสนอโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 7
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **