ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50180000

Home Home SED

มิติที่ 2 ด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ

(1) ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC)
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC)

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :4.00

ผลงาน :4.76

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
4.52

95 / 100
2
4.80

0 / 0
3
4.85

0 / 0
4
4.76

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาส 1 เดือนต.ค. 63 เตรียมการในการดำเนินโครงการ เดือนพ.ย. 63 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,882 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 56 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.73 ราย คิดเป็นร้อยละ 94.64 เดือนธ.ค. 63 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,622 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 13 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.30 คิดเป็นร้อยละ ื86.59 สรุปความพึงพอใจ 4.52 คิดเป็นร้อยละ 90.62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไตรมาส 2 เดือนม.ค.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 3,290 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 36 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.75 ราย คิดเป็นร้อยละ 95.15 เดือนก.พ.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 3,227 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 50 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.82 คิดเป็นร้อยละ 96.47 เดือนมี.ค. 64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,957 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 42 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96. สรุปความพึงพอใจไตรมาส 2 = 4.75+4.82+4.81/3 ระดับความพึงพอใจ 4.80 คิดเป็นร้อยละ 96

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ไตรมาส 3 เดือนเม.ย..64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,371 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 62 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.85 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.10 เดือนพ.ค.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 1,911 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 38 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.82 คิดเป็นร้อยละ 96.46 เดือนมิ.ย. 64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,732 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 40 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.87 คิดเป็นร้อยละ 97.40. สรุปความพึงพอใจไตรมาส 2 = 4.85+4.82+4.87/3 ระดับความพึงพอใจ 4.85 คิดเป็นร้อยละ 96.99

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาส 4 -จำนวนผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนก.ค - ก.ย. 64 (15 ก.ย.64) จำนวน 6,803 ราย ทอดแบบสอบถาม 125 ชุด ความพึงพอใจ 4.85 สรุป จำนวนผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนต.ค. 63 - เดือนก.ย. 64 (15 ก.ย. 64) จำนวน 30,336 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 474 ชุด ระดับความพึงพอใจ 4.76 คิดเป็นร้อยละ 95.20

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC)
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC)

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :4.00

ผลงาน :4.76


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
4.52

95 / 100
2
4.80

0 / 0
3
4.85

0 / 0
4
4.76

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาส 1 เดือนต.ค. 63 เตรียมการในการดำเนินโครงการ เดือนพ.ย. 63 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,882 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 56 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.73 ราย คิดเป็นร้อยละ 94.64 เดือนธ.ค. 63 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,622 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 13 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.30 คิดเป็นร้อยละ ื86.59 สรุปความพึงพอใจ 4.52 คิดเป็นร้อยละ 90.62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไตรมาส 2 เดือนม.ค.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 3,290 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 36 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.75 ราย คิดเป็นร้อยละ 95.15 เดือนก.พ.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 3,227 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 50 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.82 คิดเป็นร้อยละ 96.47 เดือนมี.ค. 64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,957 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 42 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96. สรุปความพึงพอใจไตรมาส 2 = 4.75+4.82+4.81/3 ระดับความพึงพอใจ 4.80 คิดเป็นร้อยละ 96

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ไตรมาส 3 เดือนเม.ย..64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,371 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 62 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.85 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.10 เดือนพ.ค.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 1,911 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 38 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.82 คิดเป็นร้อยละ 96.46 เดือนมิ.ย. 64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,732 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 40 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.87 คิดเป็นร้อยละ 97.40. สรุปความพึงพอใจไตรมาส 2 = 4.85+4.82+4.87/3 ระดับความพึงพอใจ 4.85 คิดเป็นร้อยละ 96.99

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาส 4 -จำนวนผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนก.ค - ก.ย. 64 (15 ก.ย.64) จำนวน 6,803 ราย ทอดแบบสอบถาม 125 ชุด ความพึงพอใจ 4.85 สรุป จำนวนผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนต.ค. 63 - เดือนก.ย. 64 (15 ก.ย. 64) จำนวน 30,336 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 474 ชุด ระดับความพึงพอใจ 4.76 คิดเป็นร้อยละ 95.20

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC)
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC)

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :4.00

ผลงาน :4.76


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
4.52

95 / 100
2
4.80

0 / 0
3
4.85

0 / 0
4
4.76

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาส 1 เดือนต.ค. 63 เตรียมการในการดำเนินโครงการ เดือนพ.ย. 63 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,882 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 56 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.73 ราย คิดเป็นร้อยละ 94.64 เดือนธ.ค. 63 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,622 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 13 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.30 คิดเป็นร้อยละ ื86.59 สรุปความพึงพอใจ 4.52 คิดเป็นร้อยละ 90.62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไตรมาส 2 เดือนม.ค.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 3,290 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 36 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.75 ราย คิดเป็นร้อยละ 95.15 เดือนก.พ.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 3,227 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 50 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.82 คิดเป็นร้อยละ 96.47 เดือนมี.ค. 64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,957 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 42 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96. สรุปความพึงพอใจไตรมาส 2 = 4.75+4.82+4.81/3 ระดับความพึงพอใจ 4.80 คิดเป็นร้อยละ 96

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ไตรมาส 3 เดือนเม.ย..64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,371 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 62 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.85 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.10 เดือนพ.ค.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 1,911 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 38 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.82 คิดเป็นร้อยละ 96.46 เดือนมิ.ย. 64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,732 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 40 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.87 คิดเป็นร้อยละ 97.40. สรุปความพึงพอใจไตรมาส 2 = 4.85+4.82+4.87/3 ระดับความพึงพอใจ 4.85 คิดเป็นร้อยละ 96.99

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาส 4 -จำนวนผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนก.ค - ก.ย. 64 (15 ก.ย.64) จำนวน 6,803 ราย ทอดแบบสอบถาม 125 ชุด ความพึงพอใจ 4.85 สรุป จำนวนผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนต.ค. 63 - เดือนก.ย. 64 (15 ก.ย. 64) จำนวน 30,336 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 474 ชุด ระดับความพึงพอใจ 4.76 คิดเป็นร้อยละ 95.20

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC)
[มิติที่ 2 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC)

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :4.00

ผลงาน :4.76


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
4.52

95 / 100
2
4.80

0 / 0
3
4.85

0 / 0
4
4.76

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาส 1 เดือนต.ค. 63 เตรียมการในการดำเนินโครงการ เดือนพ.ย. 63 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,882 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 56 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.73 ราย คิดเป็นร้อยละ 94.64 เดือนธ.ค. 63 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,622 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 13 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.30 คิดเป็นร้อยละ ื86.59 สรุปความพึงพอใจ 4.52 คิดเป็นร้อยละ 90.62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไตรมาส 2 เดือนม.ค.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 3,290 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 36 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.75 ราย คิดเป็นร้อยละ 95.15 เดือนก.พ.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 3,227 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 50 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.82 คิดเป็นร้อยละ 96.47 เดือนมี.ค. 64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,957 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 42 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96. สรุปความพึงพอใจไตรมาส 2 = 4.75+4.82+4.81/3 ระดับความพึงพอใจ 4.80 คิดเป็นร้อยละ 96

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ไตรมาส 3 เดือนเม.ย..64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,371 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 62 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.85 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.10 เดือนพ.ค.64 จำนวนผู้ใช้บริการ 1,911 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 38 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.82 คิดเป็นร้อยละ 96.46 เดือนมิ.ย. 64 จำนวนผู้ใช้บริการ 2,732 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 40 ราย ระดับความพึงพอใจ 4.87 คิดเป็นร้อยละ 97.40. สรุปความพึงพอใจไตรมาส 2 = 4.85+4.82+4.87/3 ระดับความพึงพอใจ 4.85 คิดเป็นร้อยละ 96.99

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาส 4 -จำนวนผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนก.ค - ก.ย. 64 (15 ก.ย.64) จำนวน 6,803 ราย ทอดแบบสอบถาม 125 ชุด ความพึงพอใจ 4.85 สรุป จำนวนผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนต.ค. 63 - เดือนก.ย. 64 (15 ก.ย. 64) จำนวน 30,336 ราย ทอดแบบสอบถาม จำนวน 474 ชุด ระดับความพึงพอใจ 4.76 คิดเป็นร้อยละ 95.20

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(5) ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างในพื้นที่เสี่ยง
[มิติที่ 2 : ]

๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างในพื้นที่เสี่ยง

หน่วยนับ :้ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(้ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
55.00

0 / 0
3
65.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาสที่ 1 - จัดทำแผนการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้า ส่งสำนักการโยธา เป้าหมาย ติดตั้งใหม่ จำนวน 60 ดวง ซ่อมแซม จำนวน 180 ดวง เดือนต.ค. -ธ.ค. 63 ดำเนินการได้ ติดตั้งใหม่ จำนวน 0 ดวง ซ่อมแซม จำนวน 45 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไตรมาสที่ 2 - เดือนม.ค.64 ขออนุมัติเบิกจ่ายค่าติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง รอการแจ้งยอดจากการไฟฟ้านครหลวง เดือนก.พ. 64 จำนวน ติดตั้งใหม่ 0 ดวง ซ่อมแซม 161 ดวง เดือนมี.ค. 64 ติดตั้งใหม่ 0 ดวง ซ่อมแซม 161 ดวง สรุป เดือนม.ค.-มี.ค. 64 ติดตั้งใหม่ จำนวน 0 ดวง ซ่อมแซม 161 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ไตรมาสที่ 3 - เดือนเม.ย.64 ขออนุมัติเบิกจ่ายค่าติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง รอการแจ้งยอดจากการไฟฟ้านครหลวง เดือนมี.ค. 64 จำนวน ติดตั้งใหม่ 0 ดวง ซ่อมแซม 161 ดวง เดือนพ.ค. 64 ติดตั้งใหม่ 0 ดวง ซ่อมแซม 161 ดวง เดือนเม.ย. 64 ติดตั้งใหม่ จำนวน 0 ดวง ซ่อมแซม 161 ดวง เดือนมิ.ย. 64 ขออนุมัติเบิกจ่ายค่าติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง รอการแจ้งยอดจากการไฟฟ้านครหลวง เดือนเม.ย. 64 จำนวน ติดตั้งใหม่ 0 ดวง ซ่อมแซม 381 ดวง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาสที่ 4 - สรุปการดำเนินงานตั้งแต่เดือนต.ค. 63 - เดือนก.ย. 64 จำนวน ติดตั้งใหม่ 0 ดวง ซ่อมแซม 642 ดวง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(6) 5.1 กิจกรรมเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณ
[มิติที่ 2 : ]

๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ
5.1 กิจกรรมเร่งรัดการใช้จ่ายงบประมาณ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :63.50


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
40.00

0 / 0
3
41.39

0 / 0
4
63.50

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือนต.ค. -เดือนธ.ค. 63 - ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2563 จำนวน 6,097,977.09 คิดเป็นร้อยละ 6.13

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไตรมาสที่ 2 เดือนม.ค. 64 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 29 มกราคม 2564 จำนวน 12,714,673.32 คิดเป็นร้อยละ 12.80 เดือนก.พ. 64 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 18,294,642.85 คิดเป็นร้อยละ 18.40 เดือนมี.ค. 64 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 จำนวน 24,564,460.64 คิดเป็นร้อยละ 24.71 สรุปไตรมาสที่ 2 =12.80+18.40+24.71/3=18.64

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ไตรมาสที่ 3 เดือนเม.ย.-มิ.ย. 64 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2564 จำนวน 41,138,588.62 คิดเป็นร้อยละ 41.39

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาสที่ 4 เดือนก.ค.- ก.ย. 64 ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 รวม 5 หมวดรายจ่าย ได้แก่ หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ หมวดค่าสาธารณูปโภค หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง หมวดเงินอุดหนุน และหมวดรายจ่ายอื่น ณ วันที่ 22 ก.ย. 64 จำนวนเงิน 61,408,664.82 คิดเป็นร้อยละ 63.50

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด