ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50450000

Home Home SED

มิติที่ 4 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) 4 ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ( องค์ประกอบ 4 )
[มิติที่ 4 : ตัวชี้วัดเจรจา]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
4 ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ( องค์ประกอบ 4 )

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :10.00

ผลงาน :10.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.50

100 / 100
2
5.00

100 / 100
3
7.50

100 / 100
4
10.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างดำเนินการคัดเลือกนวัตกรรมของหน่วยงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนานวัตกรรมของหน่วยงาน " Qr code เส้นทางการให้บริการเก็บขนมูลฝอย สำนักงานเขตวังทองหลาง "

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดทำนวัตกรรมของหน่วยงานแล้วเสร็จและดำเนินการประชาสัมพันธ์ นวัตกรรมของหน่วยงาน " Qr code เส้นทางการให้บริการเก็บขนมูลฝอย สำนักงานเขตวังทองหลาง " ให้ประชาชนที่พักอาศัยในพื้นที่ได้รับทราบ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้งาน โดยประชาสัมพันธ์แบบลงพื้นที่ จำนวน 850 หลังคาเรือน จาก 1500 หลังคาเรือน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการจัดทำสรุปผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ (ขั้นตอนที่ 5) ให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว รวมถึงรายงานให้ผู้อำนวยการเขตรับทราบ โดยเรื่องร้องเรียนขยะคงค้างหลังจากที่นำนวัตกรรมไปใช้มีจำนวนลดลง โดยเดือน มี.ค. 64 มีจำนวน 8 เรื่อง เดือนเม.ย. มีจำนวน 9 เรื่อง และเดือน พ.ค. 64 มีจำนวน 4 เรื่อง โดยในเดือน มิ.ย.64 - ส.ค.64 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 24 เรื่อง (สถานการณ์โควิด) แต่ปริมาณการร้องเรียนลดลงจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งเฉลี่ยเดือนละ 10 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) 4 ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ( องค์ประกอบ 4 )
[มิติที่ 4 : ตัวชี้วัดเจรจา]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
4 ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ( องค์ประกอบ 4 )

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :10.00

ผลงาน :10.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.50

100 / 100
2
5.00

100 / 100
3
7.50

100 / 100
4
10.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างดำเนินการคัดเลือกนวัตกรรมของหน่วยงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนานวัตกรรมของหน่วยงาน " Qr code เส้นทางการให้บริการเก็บขนมูลฝอย สำนักงานเขตวังทองหลาง "

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดทำนวัตกรรมของหน่วยงานแล้วเสร็จและดำเนินการประชาสัมพันธ์ นวัตกรรมของหน่วยงาน " Qr code เส้นทางการให้บริการเก็บขนมูลฝอย สำนักงานเขตวังทองหลาง " ให้ประชาชนที่พักอาศัยในพื้นที่ได้รับทราบ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้งาน โดยประชาสัมพันธ์แบบลงพื้นที่ จำนวน 850 หลังคาเรือน จาก 1500 หลังคาเรือน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการจัดทำสรุปผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ (ขั้นตอนที่ 5) ให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว รวมถึงรายงานให้ผู้อำนวยการเขตรับทราบ โดยเรื่องร้องเรียนขยะคงค้างหลังจากที่นำนวัตกรรมไปใช้มีจำนวนลดลง โดยเดือน มี.ค. 64 มีจำนวน 8 เรื่อง เดือนเม.ย. มีจำนวน 9 เรื่อง และเดือน พ.ค. 64 มีจำนวน 4 เรื่อง โดยในเดือน มิ.ย.64 - ส.ค.64 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 24 เรื่อง (สถานการณ์โควิด) แต่ปริมาณการร้องเรียนลดลงจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งเฉลี่ยเดือนละ 10 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) 4 ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ( องค์ประกอบ 4 )
[มิติที่ 4 : ตัวชี้วัดเจรจา]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
4 ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ( องค์ประกอบ 4 )

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :10.00

ผลงาน :10.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.50

100 / 100
2
5.00

100 / 100
3
7.50

100 / 100
4
10.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างดำเนินการคัดเลือกนวัตกรรมของหน่วยงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนานวัตกรรมของหน่วยงาน " Qr code เส้นทางการให้บริการเก็บขนมูลฝอย สำนักงานเขตวังทองหลาง "

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดทำนวัตกรรมของหน่วยงานแล้วเสร็จและดำเนินการประชาสัมพันธ์ นวัตกรรมของหน่วยงาน " Qr code เส้นทางการให้บริการเก็บขนมูลฝอย สำนักงานเขตวังทองหลาง " ให้ประชาชนที่พักอาศัยในพื้นที่ได้รับทราบ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้งาน โดยประชาสัมพันธ์แบบลงพื้นที่ จำนวน 850 หลังคาเรือน จาก 1500 หลังคาเรือน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการจัดทำสรุปผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ (ขั้นตอนที่ 5) ให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว รวมถึงรายงานให้ผู้อำนวยการเขตรับทราบ โดยเรื่องร้องเรียนขยะคงค้างหลังจากที่นำนวัตกรรมไปใช้มีจำนวนลดลง โดยเดือน มี.ค. 64 มีจำนวน 8 เรื่อง เดือนเม.ย. มีจำนวน 9 เรื่อง และเดือน พ.ค. 64 มีจำนวน 4 เรื่อง โดยในเดือน มิ.ย.64 - ส.ค.64 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 24 เรื่อง (สถานการณ์โควิด) แต่ปริมาณการร้องเรียนลดลงจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งเฉลี่ยเดือนละ 10 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) 4 ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ( องค์ประกอบ 4 )
[มิติที่ 4 : ตัวชี้วัดเจรจา]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
4 ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ( องค์ประกอบ 4 )

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :10.00

ผลงาน :10.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.50

100 / 100
2
5.00

100 / 100
3
7.50

100 / 100
4
10.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างดำเนินการคัดเลือกนวัตกรรมของหน่วยงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนานวัตกรรมของหน่วยงาน " Qr code เส้นทางการให้บริการเก็บขนมูลฝอย สำนักงานเขตวังทองหลาง "

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดทำนวัตกรรมของหน่วยงานแล้วเสร็จและดำเนินการประชาสัมพันธ์ นวัตกรรมของหน่วยงาน " Qr code เส้นทางการให้บริการเก็บขนมูลฝอย สำนักงานเขตวังทองหลาง " ให้ประชาชนที่พักอาศัยในพื้นที่ได้รับทราบ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้งาน โดยประชาสัมพันธ์แบบลงพื้นที่ จำนวน 850 หลังคาเรือน จาก 1500 หลังคาเรือน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการจัดทำสรุปผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ (ขั้นตอนที่ 5) ให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว รวมถึงรายงานให้ผู้อำนวยการเขตรับทราบ โดยเรื่องร้องเรียนขยะคงค้างหลังจากที่นำนวัตกรรมไปใช้มีจำนวนลดลง โดยเดือน มี.ค. 64 มีจำนวน 8 เรื่อง เดือนเม.ย. มีจำนวน 9 เรื่อง และเดือน พ.ค. 64 มีจำนวน 4 เรื่อง โดยในเดือน มิ.ย.64 - ส.ค.64 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 24 เรื่อง (สถานการณ์โควิด) แต่ปริมาณการร้องเรียนลดลงจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งเฉลี่ยเดือนละ 10 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด