ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 04080000

Home Home SED


๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล

(1) เจรจา 01 - ร้อยละความสำเร็จของการติดตามผลการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานตามประเด็นจากแบบสำรวจความพึงพอใจ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
เจรจา 01 - ร้อยละความสำเร็จของการติดตามผลการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานตามประเด็นจากแบบสำรวจความพึงพอใจ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
40.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้ผู้รับจ้างแล้วคือ มหาวิทยาลัยพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และกำหนดจัดประชุมชี้แจงหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 18-19 ธ.ค. 62 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เขตบางพลัด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สรุปประเด็นแบบสอบถามความพึงพอใจที่หน่วยงานมีผลคะแนนเฉลี่ยน้อยที่สุด 2 อันดับ และเวียนแจ้งหน่วยรับการตรวจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการสรุปผลการดำเนินงานปรัปปรุงพัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงาน นำเสนอปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อทราบ โดยหน่วยงานมีการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการสรุปผลการดำเนินงานปรัปปรุงพัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงาน นำเสนอปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อทราบ โดยหน่วยงานมีการดำเนินการครบถ้วน คิดเป็นร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) งานประจำ - ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการ/กิจรรมที่เป็นภารกิจประจำของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
[มิติที่ 1 : ]

๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
งานประจำ - ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการ/กิจรรมที่เป็นภารกิจประจำของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
35.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
70.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการแล้วเสร็จไปแล้ว 1 โครงการ คือ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสู่ความเป็นมืออาชีพด้านสนับสนุนการตรวจราชการ ยังอยู่ระหว่างดำเนินการ 4 โครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการแล้วเสร็จไปแล้ว 1 โครงการ คือ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสู่ความเป็นมืออาชีพด้านสนับสนุนการตรวจราชการ ยังอยู่ระหว่างดำเนินการ 4 โครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการแล้วเสร็จไปแล้ว 1 โครงการ คือ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสู่ความเป็นมืออาชีพด้านสนับสนุนการตรวจราชการ อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 โครงการ และยกเลิก จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการสัมมนาร่างแผนฯ และโครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการแล้วเสร็จไปแล้ว 3 โครงการ และยกเลิก จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการสัมมนาร่างแผนฯ และโครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพฯ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล

(3) เจรจา 02 - ความสำเร็จในการพัฒนาคู่มือการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็น มืออาชีพ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
เจรจา 02 - ความสำเร็จในการพัฒนาคู่มือการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็น
มืออาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำคู่มือฯ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการ โดยผู้ตรวจราชการมีความพึงพอใจร้อยละ 82.22

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดทำคู่มือฯ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการ โดยผู้ตรวจราชการมีความพึงพอใจร้อยละ 82.22

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดทำคู่มือฯ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการ โดยผู้ตรวจราชการมีความพึงพอใจร้อยละ 82.22

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จัดทำคู่มือการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครฉบับย่อ และเผยแพร่ให้ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางการตรวจราชการ คิดเป็นร้อยละ 100 โดยผู้ตรวจราชการมีความพึงพอใจร้อยละ 82.22

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(4) เจรจา 03 - เพิ่มประสิทธิภาพการจัดทำข้อมูลติดตามผลการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
เจรจา 03 - เพิ่มประสิทธิภาพการจัดทำข้อมูลติดตามผลการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
70.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สรุปข้อมูลการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ รอบที่ 2/2562 เสนผู้ตรวจราชการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1.ปรับปรุงและจัดทำข้อมูลการติดตามผลการตรวจราชการที่เป็นมาตรฐานเดียวก้น 2.สรุปข้อมูลการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ รอบที่ 2/2562 เสนผู้ตรวจราชการ 3.อยู่ระหว่างจัดทำรายงานผลการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ รอบที่ 1/2563 เสนอปลัดกรุงเทพมหานคร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดทำข้อมูลผลการตรวจราชการเฉพาะพื้ันที่ รอบที่ 1/2563 ลงในแบบฟอร์มที่กำหนด และนำเสนอผู้ตรวจราชการฯ ครบถ้วนแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จัดทำข้อมูลผลการตรวจราชการเฉพาะพื้ันที่ รอบที่ 1/2563 ลงในแบบฟอร์มที่กำหนด และนำเสนอผู้ตรวจราชการฯ ครบถ้วนแล้ว ร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(5) เจรจา 04 - ความสำเร็จในการจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการ ด้านคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมเพื่อป้องกันการทุจริต
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
เจรจา 04 - ความสำเร็จในการจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการ ด้านคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมเพื่อป้องกันการทุจริต

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.ทำหนังสือขอผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร และได้รับข้อมูลเรื่องร้องเรียนเรียบร้อยแล้ว 2.สรุปข้อมูลแยกรายหน่วยงานและรายหัวข้อเสนอผู้ตรวจราชการฯ เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1.ทำหนังสือขอผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร และได้รับข้อมูลเรื่องร้องเรียนเรียบร้อยแล้ว 2.สรุปข้อมูลแยกรายหน่วยงานและรายหัวข้อเสนอผู้ตรวจราชการฯ เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1.ทำหนังสือขอผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร และได้รับข้อมูลเรื่องร้องเรียนเรียบร้อยแล้ว 2.สรุปข้อมูลแยกรายหน่วยงานและรายหัวข้อเสนอผู้ตรวจราชการฯ เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการด้านคุณธรรมจริยธรรม และธรรมาภิบาล เสนอผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตรวจราชการ คิดเป็นร้อยละ 100 ประกอบด้วย 1. ข้อมูลเรื่องร้องเรียน สรุปในภาพรวม และรายหน่วยงาน 2. ข้อมูลเรื่องร้องเรียนการบริหารงานบุคคล แบ่งเป็น เรื่องทุจริต และประพฤติมิชอบ แยกรายหน่วยงาน และสรุปในภาพรวม

** สรุปผลการดำเนินงาน **

๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ

(6) เจรจา 05 - พัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติราชการและมีฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหารระดับดับหน่วยงานและระดับกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
เจรจา 05 - พัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติราชการและมีฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหารระดับดับหน่วยงานและระดับกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ทั้ง 77 หน่วยงาน ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน เสนอผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อนำข้อมูลจากฐานข้อมูลไปใช้ในการตรวจราชการ คิดเป็นร้อยละ 100 - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60

** สรุปผลการดำเนินงาน **