๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ | |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :100.00 |
ได้ผู้รับจ้างแล้วคือ มหาวิทยาลัยพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และกำหนดจัดประชุมชี้แจงหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 18-19 ธ.ค. 62 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เขตบางพลัด
สรุปประเด็นแบบสอบถามความพึงพอใจที่หน่วยงานมีผลคะแนนเฉลี่ยน้อยที่สุด 2 อันดับ และเวียนแจ้งหน่วยรับการตรวจ
ดำเนินการสรุปผลการดำเนินงานปรัปปรุงพัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงาน นำเสนอปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อทราบ โดยหน่วยงานมีการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 100
ดำเนินการสรุปผลการดำเนินงานปรัปปรุงพัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงาน นำเสนอปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อทราบ โดยหน่วยงานมีการดำเนินการครบถ้วน คิดเป็นร้อยละ 100
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ | |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการแล้วเสร็จไปแล้ว 1 โครงการ คือ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสู่ความเป็นมืออาชีพด้านสนับสนุนการตรวจราชการ ยังอยู่ระหว่างดำเนินการ 4 โครงการ
ดำเนินการแล้วเสร็จไปแล้ว 1 โครงการ คือ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสู่ความเป็นมืออาชีพด้านสนับสนุนการตรวจราชการ ยังอยู่ระหว่างดำเนินการ 4 โครงการ
ดำเนินการแล้วเสร็จไปแล้ว 1 โครงการ คือ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสู่ความเป็นมืออาชีพด้านสนับสนุนการตรวจราชการ อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 โครงการ และยกเลิก จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการสัมมนาร่างแผนฯ และโครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพฯ
ดำเนินการแล้วเสร็จไปแล้ว 3 โครงการ และยกเลิก จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการสัมมนาร่างแผนฯ และโครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพฯ
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่ | |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :90.00 ผลงาน :100.00 |
จัดทำคู่มือฯ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการ โดยผู้ตรวจราชการมีความพึงพอใจร้อยละ 82.22
จัดทำคู่มือฯ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการ โดยผู้ตรวจราชการมีความพึงพอใจร้อยละ 82.22
จัดทำคู่มือฯ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการ โดยผู้ตรวจราชการมีความพึงพอใจร้อยละ 82.22
จัดทำคู่มือการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครฉบับย่อ และเผยแพร่ให้ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางการตรวจราชการ คิดเป็นร้อยละ 100 โดยผู้ตรวจราชการมีความพึงพอใจร้อยละ 82.22
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่ | |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
สรุปข้อมูลการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ รอบที่ 2/2562 เสนผู้ตรวจราชการ
1.ปรับปรุงและจัดทำข้อมูลการติดตามผลการตรวจราชการที่เป็นมาตรฐานเดียวก้น 2.สรุปข้อมูลการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ รอบที่ 2/2562 เสนผู้ตรวจราชการ 3.อยู่ระหว่างจัดทำรายงานผลการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ รอบที่ 1/2563 เสนอปลัดกรุงเทพมหานคร
จัดทำข้อมูลผลการตรวจราชการเฉพาะพื้ันที่ รอบที่ 1/2563 ลงในแบบฟอร์มที่กำหนด และนำเสนอผู้ตรวจราชการฯ ครบถ้วนแล้ว
จัดทำข้อมูลผลการตรวจราชการเฉพาะพื้ันที่ รอบที่ 1/2563 ลงในแบบฟอร์มที่กำหนด และนำเสนอผู้ตรวจราชการฯ ครบถ้วนแล้ว ร้อยละ 100
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่ | |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1.ทำหนังสือขอผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร และได้รับข้อมูลเรื่องร้องเรียนเรียบร้อยแล้ว 2.สรุปข้อมูลแยกรายหน่วยงานและรายหัวข้อเสนอผู้ตรวจราชการฯ เรียบร้อยแล้ว
1.ทำหนังสือขอผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร และได้รับข้อมูลเรื่องร้องเรียนเรียบร้อยแล้ว 2.สรุปข้อมูลแยกรายหน่วยงานและรายหัวข้อเสนอผู้ตรวจราชการฯ เรียบร้อยแล้ว
1.ทำหนังสือขอผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร และได้รับข้อมูลเรื่องร้องเรียนเรียบร้อยแล้ว 2.สรุปข้อมูลแยกรายหน่วยงานและรายหัวข้อเสนอผู้ตรวจราชการฯ เรียบร้อยแล้ว
จัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการด้านคุณธรรมจริยธรรม และธรรมาภิบาล เสนอผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตรวจราชการ คิดเป็นร้อยละ 100 ประกอบด้วย 1. ข้อมูลเรื่องร้องเรียน สรุปในภาพรวม และรายหน่วยงาน 2. ข้อมูลเรื่องร้องเรียนการบริหารงานบุคคล แบ่งเป็น เรื่องทุจริต และประพฤติมิชอบ แยกรายหน่วยงาน และสรุปในภาพรวม
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์ | |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :100.00 |
- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60
- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60
- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60
- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ทั้ง 77 หน่วยงาน ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน เสนอผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อนำข้อมูลจากฐานข้อมูลไปใช้ในการตรวจราชการ คิดเป็นร้อยละ 100 - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60