ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 09000000
Home
Home SED
กรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** กองงานผู้ตรวจราชการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักการแพทย์
สำนักอนามัย
สำนักการศึกษา
สํานักการโยธา
สํานักการระบายน้ำ
สํานักการคลัง
สํานักเทศกิจ
สํานักการจราจรและขนส่ง
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สํานักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
สํานักสิ่งแวดล้อม
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
สํานักพัฒนาสังคม
มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตพระนคร
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
สำนักงานเขตบางรัก
สำนักงานเขตปทุมวัน
สำนักงานเขตยานนาวา
สำนักงานเขตดุสิต
สำนักงานเขตพญาไท
สำนักงานเขตห้วยขวาง
สำนักงานเขตพระโขนง
สำนักงานเขตบางกะปิ
สำนักงานเขตบางเขน
สำนักงานเขตมีนบุรี
สำนักงานเขตลาดกระบัง
สำนักงานเขตหนองจอก
สำนักงานเขตธนบุรี
สำนักงานเขตคลองสาน
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
สำนักงานเขตหนองแขม
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
สำนักงานเขตดอนเมือง
สำนักงานเขตจตุจักร
สำนักงานเขตลาดพร้าว
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
สำนักงานเขตสาทร
สำนักงานเขตบางคอแหลม
สำนักงานเขตบางซื่อ
สำนักงานเขตราชเทวี
สำนักงานเขตคลองเตย
สำนักงานเขตประเวศ
สำนักงานเขตบางพลัด
สำนักงานเขตจอมทอง
สำนักงานเขตดินแดง
สำนักงานเขตสวนหลวง
สำนักงานเขตวัฒนา
สำนักงานเขตบางแค
สำนักงานเขตหลักสี่
สำนักงานเขตสายไหม
สำนักงานเขตคันนายาว
สำนักงานเขตสะพานสูง
สำนักงานเขตวังทองหลาง
สำนักงานเขตคลองสามวา
สำนักงานเขตบางนา
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
สำนักงานเขตทุ่งครุ
สำนักงานเขตบางบอน
2566
2565
2564
2563
2562
2561
แสดงข้อมูล
กราฟสถานะตัวชี้วัด
พิมพ์ออกไฟล์เป็น PDF
สำนักการศึกษา
(1) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมประจำพื้นฐานของสำนักการศึกษา ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
(มิติที่ 1) : :0900-2035
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเลขานุการ
(2) ค่าเฉลี่ยระดับความสุขของบุคลากรในสำนักการศึกษา
(มิติที่ 1) : :0900-2106
ผลงาน
: ผลรวมคะแนนเฉลี่ยของบุคลากรในสำนักการศึกษาที่ได้รับ : 0.00/เป้าหมาย 6.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(3) จำนวนกิจกรรมที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความสุขในการปฏิบัติงาน
(มิติที่ 1) : :0900-2107
ผลงาน
: จำนวนกิจกรรมที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความสุขในการป : 0.00/เป้าหมาย 4.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(4) ร้อยละของผู้ร่วมงาน จัดเลี้ยงต้อนรับคณะเยาวชนภาคใต้และครอบครัวอุปถัมภ์
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2074
ผลงาน
: คน : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(5) ร้อยละของการพัฒนาศักยภาพด้านการจัดการศึกษาให้กับข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในสำนักการศึกษา
(มิติที่ 1) : :0900-2105
ผลงาน
: จำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในสำนักการศึกษาที่ : 0.00/เป้าหมาย 70.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานการเจ้าหน้าที่
(6) จำนวนผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ารับเงินทุนการศึกษา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0900-2087
ผลงาน
: ทุน : 0.00/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) ร้อยละของอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครเพียงพอต่อการบริหารจัดการศึกษาของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0900-2037
ผลงาน
: ร้อยละของอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึก : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
กองคลัง
(8) ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
(มิติที่ 5) : :0900-2036
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 90.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
หน่วยงานศึกษานิเทศก์
(9) ร้อยละของโรงเรียนมีหลักสูตรที่ส่งเสริมการเป็นพลเมืองในยุค Disruption
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2082
ผลงาน
: จำนวนโรงเรียนทั้งหมด x ๑๐๐ / จำนวนโรงเรียนมีหลักสู : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) ร้อยละของโรงเรียนมีหลักสูตรที่ส่งเสริมการเป็นพลเมืองในยุค Disruption
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2083
ผลงาน
: จำนวนโรงเรียนทั้งหมด x ๑๐๐ / จำนวนโรงเรียนมีหลักสู : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) ร้อยละของจำนวนโรงเรียนมีความพร้อมรับการประเมินคุณภาพ ตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2075
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) ร้อยละของนักเรียน ที่ได้รับการส่งเสริมให้มี EQ ในระดับปกติ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2076
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(13) ร้อยละของนักเรียน ที่ได้รับการส่งเสริมให้มี EQ ในระดับปกติ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2086
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(14) ร้อยละของโรงเรียนที่เข้ารับการประเมินคุณภาพตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ มีผลการประเมินแต่ละมาตรฐานในระดับ"ดี"ขึ้นไป
(มิติที่ 1) : :0900-2101
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(15) ีร้อยละของจำนวนโรงเรียนมีความพร้อมรับการประเมินคุณภาพตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ
(มิติที่ 1) : :0900-2104
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(16) ร้อยละของโรงเรียนสองภาษาที่ผ่านการประเมิน CEFR หรือ YCT
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2067
ผลงาน
: ร้อยละของโรงเรียน สองภาษาที่ผ่านการประเมิน CEFR หร : 0.00/เป้าหมาย 20.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(17) ร้อยละของผู้เรียน มีทักษะการสื่อสารภาษาต่างประเทศ ขั้นพื้นฐานตามเกณฑ์ ที่กรุงเทพมหานครกำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2068
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 65.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(18) ร้อยละของโรงเรียน สังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณภาพการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2073
ผลงาน
: จำนวนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการจัดการศึก : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(19) ร้อยละของโรงเรียนสองภาษาที่ผ่านการประเมิน CEFR หรือ YCT
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2097
ผลงาน
: ร้อยละของโรงเรียนสองภาษาที่ผ่านการประเมิน CEFR หรื : 0.00/เป้าหมาย 20.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(20) ร้อยละของผู้เรียนที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนสมรรถนะด้านภาษาเพื่อการสื่อสาร
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2071
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(21) ร้อยละของผู้เรียนที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนสมรรถนะด้านภาษาเพื่อการสื่อสาร
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2072
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(22) ร้อยละของโรงเรียนมีหลักสูตรที่ส่งเสริมการเป็นพลเมืองในยุค Disruption
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2081
ผลงาน
: จำนวนโรงเรียนทั้งหมด x ๑๐๐ / จำนวนโรงเรียนที่มีหลั : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(23) ร้อยละของพระธรรมวิทยากรที่ผ่านการอบรม
(มิติที่ 1) : :0900-2085
ผลงาน
: จำนวนพระธรรมวิทยากรที่ ผ่านการอบรม x 100 / จำนวน พ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(24) ร้อยละของสถานศึกษาส่งเสริมให้ผู้เรียนมีอัตลักษณ์ผู้เรียนแห่งมหานคร
(มิติที่ 1) : :0900-2095
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(25) ร้อยละของโรงเรียนที่มีการพัฒนา ทบทวน และปรับปรุงหลักสูตร ที่มุ่งพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน
(มิติที่ 1) : :0900-2102
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(26) ร้อยละของนักเรียนที่มีผลการประเมินสมรรถนะผ่านเกณฑ์ที่กำหนด
(มิติที่ 1) : :0900-2103
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(27) ร้อยละของผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาและจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2109
ผลงาน
: ร้อยละของผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจในกา : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(28) ร้อยละของโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีการใช้สื่อพัฒนาและจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2110
ผลงาน
: ร้อยละของโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีการใช้สื่อพัฒ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(29) ร้อยละของจำนวนศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ที่มีการบริหารจัดการอยู่ในระดับดีขึ้นไป
(มิติที่ 5) : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** :0900-2084
ผลงาน
: จำนวนศูนย์ศึกษาประพุทธศาสนาวันอาทิตย์ที่มีการบริหา : 0.00/เป้าหมาย 75.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(30) ร้อยละของผู้เรียนมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามอัตลักษณ์แห่งมหานคร (๔ด้าน ได้แก่ ๑.รู้หน้าที่ ๒.มีจิตสาธารณะ ๓.รักษ์สิ่งแวดล้อม ๔.เป็นนวัตกรที่พร้อมรับทุกการเปลี่ยนแปลง)
(มิติที่ 1) : :0900-2099
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(31) ร้อยละของผู้เรียนที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนสมรรถนะด้านภาษาเพื่อการสื่อสาร
(มิติที่ 1) : :0900-2070
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(32) ร้อยละของผู้เรียนที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนสมรรถนะด้านภาษาเพื่อการสื่อสาร
(มิติที่ 5) : :0900-2065
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(33) ร้อยละของผู้เรียนที่ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนสมรรถนะด้านภาษาเพื่อการสื่อสาร
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2069
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานยุทธศาสตร์การศึกษา
(34) ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2078
ผลงาน
: ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมั : 25.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(35) ร้อยละของผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับ 3 ขึ้นไป
(มิติที่ 1) : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** :0900-2038
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(36) จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
(มิติที่ 1) : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** :0900-2039
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(37) ร้อยละของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่มีคะแนนผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานรายวิชาผ่านเกณฑ์คะแนนเฉลี่ยนะดับประเทศ
(มิติที่ 1) : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** :0900-2052
ผลงาน
: ร้อยละ : 49.60/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(38) ร้อยละของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาที่มีคะแนนผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานรายวิชาผ่านเกณฑ์คะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ
(มิติที่ 1) : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** :0900-2053
ผลงาน
: ร้อยละ : 44.48/เป้าหมาย 35.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(39) ร้อยละของผู้เรียนที่มีคะแนนผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ในระดับ"ดี"ขึ้นไป
(มิติที่ 1) : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** :0900-2054
ผลงาน
: ร้อยละ 34 : 19.33/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(40) คะแนนเฉลี่ยผลการทดสอยตามโปรแกรมประเมินสมรรถนะผู้เรียนตามมาตรฐานสากล (PISA) สูงขึ้น
(มิติที่ 1) : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** :0900-2055
ผลงาน
: คะแนน : 0.00/เป้าหมาย 400.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(41) ร้อยละของผู้เรียนที่ได้รับการส่งเสริมทักษะอาชีพและการเป็นผู้ประกอบการ
(มิติที่ 1) : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** :0900-2057
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 55.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(42) ร้อยละของผู้เรียนที่มีคะแนนผลการประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ในระดับ "ดี" ขึ้นไป
(มิติที่ 1) : **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** :0900-2058
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 42.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(43) ร้อยละของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่ีมีคะแนนผลการตรวจสอบคุณภาพการศึกษาผ่านเกณฑ์ระดับดีขึ้นไป
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2111
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(44) ระดับความสำเร็จในการพัฒนาการบริหารจัดการองค์กรสู่มาตรฐานองค์กรสมรรถนะสูง
(มิติที่ 1) : :0900-2077
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(45) ร้ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2100
ผลงาน
: ร้อยละความสำเร็จในการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมั : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(46) 5.2 ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของสำนักการศึกษา
(มิติที่ 5) : :0900-2108
ผลงาน
: คะแนน : 0.00/เป้าหมาย 10.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(47) ร้อยละของนักเรียนมีกิจกรรมการปฏิบัติตนที่สะท้อนการมีความใส่ใจในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2063
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(48) ร้อยละของโรงเรียนที่มีการพัฒนา ทบทวน และปรับปรุงหลักสูตรที่มุ่งพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน
(มิติที่ 1) : :0900-2064
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(49) ร้อยละของผู้เรียนมีผลการประเมินสมรรถนะผ่านเกณฑ์ที่กำหนด
(มิติที่ 1) : :0900-2066
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(50) ระดับความสำเร็จในการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาในระดับโรงเรียน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2088
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(51) ้ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลการติดตามการประกันคุณภาพภายใน ตามเกณฑ์ที่กำหนดในระดับ “ดี” ขึ้นไป
(มิติที่ 1) : :0900-2089
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 65.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(52) ร้อยละของโรงเรียนที่เข้ารับการประเมินคุณภาพภายนอก มีผลการประเมินในแต่ละมาตรฐานในระดับ“ดี” ขึ้นไป
(มิติที่ 1) : :0900-2090
ผลงาน
: : 0.00/เป้าหมาย 75.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(53) ร้อยละของเด็กในศูนย์พัฒนา เด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร มีพัฒนาการสมวัย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2091
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(54) ร้อยละของระดับความสำเร็จในการนำมาตรฐานสถานพัฒนาเด็ก ปฐมวัยแห่งชาติมาใช้กับกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0900-2092
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
กองเทคโนโลยีการศึกษา
(55) ร้อยละของการนำฐานข้อมูลด้านการศึกษาเพื่อใช้ประโยชน์ในการวางแผน การบริหาร จัดการศึกษา การติดตาม และประเมินผล
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2045
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(56) ร้อยละของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครมีการนำข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษาไปใช้ในการจัดการศึกษา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2046
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(57) ร้อยละของโรงเรียนมีเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาในการจัดการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2047
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(58) ร้อยละของโรงเรียนมีเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาในการจัดการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2048
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(59) ร้อยละของระดับความสำเร็จในการพัฒนาระบบในการพัฒนา ติดตาม และดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2049
ผลงาน
: ร้อยละ : 35.00/เป้าหมาย 40.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(60) ร้อยละของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครมีระบบปฏิบัติการ หรือโปรแกรมปฏิบัติงานที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2050
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(61) ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลงานของนักเรียนที่เกิดจากการนำนวัตกรรมหรือสื่อหรือเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ตามเกณฑ์ที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2042
ผลงาน
: ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลงานของนักเรียนที่เกิดจากกา : 60.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(62) ร้อยละของผู้เรียนมีการนำนวัตกรรมไปใช้ในการพัฒนาการเรียนรู้
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2043
ผลงาน
: ร้อยละ : 60.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(63) จำนวนงานวิจัยเพื่อการพัฒนาสื่อการเรียนรู้ดิจิทัลที่สนับสนุนการพัฒนาศักยภาพตามความต้องการของผู้เรียน (ดนตรีกีฬา ศิลปะ IQ เทคโนโลยี วิชาการ ฯลฯ)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2044
ผลงาน
: จำนวน : 42.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(64) ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลงานของนักเรียนที่เกิดจากการนำนวัตกรรมหรือสื่อหรือเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ตามเกณฑ์ที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2059
ผลงาน
: ร้อยละ : 40.00/เป้าหมาย 70.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สถาบันพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร
(65) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัด กรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ได้รับการพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการเรียนสำหรับผู้เรียน ในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2040
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร : 0.00/เป้าหมาย 25.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(66) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ที่ได้รับการพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถในการจัดการเรียนสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2041
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครในโร : 0.00/เป้าหมาย 25.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(67) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะประจำสายงาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2051
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ไ : 100.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(68) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะประจำสายงาน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2056
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ไ : 0.00/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(69) จำนวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครได้รับการพัฒนาสมรรถนะตามสายงานไม่น้อยกว่า 18 ชั่วโมง/คน/ปี (หลักสูตรที่จัดโดยสำนักการศึกษาหรือหน่วยงานภายนอกที่มีมาตรฐาน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2060
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครได้ร : 0.00/เป้าหมาย 5,000.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(70) จำนวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครได้รับการพัฒนาสมรรถนะตามสายงานไม่น้อยกว่า 18 ชั่วโมง/คน/ปี (หลักสูตรที่จัดโดยสำนักการศึกษาหรือหน่วยงานภายนอกที่มีมาตรฐาน)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2061
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครได้ร : 0.00/เป้าหมาย 5,000.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(71) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ผ่าน การพัฒนาสมรรถนะประจำ สายงานได้รับการติดตาม และประเมินผล
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0900-2062
ผลงาน
: ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครที่ผ : 80.27/เป้าหมาย 60.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
กองเสริมสร้างสมรรถนะนักเรียน
(72) ร้อยละของผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดี
(มิติที่ 5) : ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ :0900-2094
ผลงาน
: ร้อยละของผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดี : 0.00/เป้าหมาย 65.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สรุปผลงาน
ตัวชี้วัด
โครงการฯ
รายงานล่าสุด