รายละเอียดตัวชี้วัด
Back
Home
(1) การส่งเสริมผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครเพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดและจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ
ส่วนส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเมือง : ส่วนแผนงานและส่งเสริมศักยภาพของเมือง
: 100.00 % : แล้วเสร็จ (งบฯ 0.00 บาท)
(2) การเชื่อมโยงโอกาสการเข้าถึงช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายสู่ต่างประเทศของผู้ประกอบการกรุงเทพมหานคร
ส่วนแผนงานและส่งเสริมศักยภาพของเมือง : ส่วนส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเมือง
: 100.00 % : แล้วเสร็จ (งบฯ 0.00 บาท)
ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง