ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 130104
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ
๑.๑.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปราศจากยาเสพติดและการก่อการร้าย1
๑.๑.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพผู้ติดเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพที่มีมาตรฐานแ
๑.๑.๓ ระบบขนส่งมวลชนปลอดอุบัติเหตุ (ราง รถ เรือ BRT รถเมล์)
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
๑.๒.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพติดทุกคนเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูที่มีมา
๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
๑.๔.๑ กรุงเทพมหานครสามารถลดความเสี่ยงและฟื้นคืนจากภัยพิบัติ
๑.๕.๑ กรุงเทพมหานครมีความปลอดภัยต่อการใช้งานอาคารสาธารณะ ปลอดจากอุบัติภัยจาก สิ่งปลูกส
๑.๖.๑ คนกรุงเทพฯ มีสุขภาวะทางกายและจิต มีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี ไม่มีภาวะเจ็บป่วยจาก โร
๑.๖.๒ โรคติดต่อที่สำคัญในเมืองได้รับการเฝ้าระวังและควบคุมไม่ให้ระบาดไปในวงกว้าง
๑.๖.๓ คนกรุงเทพฯทุกคนมีโอกาสได้รับบริการทางการแพทย์และสาธารณสุขที่เท่าเทียม มีคุณภาพ แ
๑.๖.๔ ประชาชนได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเมื่อเกิดอุบัติเหตุและเจ็บป่วยขั้นวิกฤต
๑.๖.๕ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีอาหารปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค และสารปนเปื้อน
๑.๖.๖ คนกรุงเทพฯมีวิถีชีวิตแบบ Active Living Lifestyle
๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
๒.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นมหานครที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนเพียงพ
๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด
๒.๔.๑ กรุงเทพมหานครเป็นที่เมืองประหยัดพลังงาน ใช้พลังงานสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี
๓.๑.๓ ผู้สูงอายุได้รับการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ด
๓.๒.๑ ผู้ที่อยู่ในภาคเศรษฐกิจนอกระบบและแรงงานนอกระบบเข้าถึงสวัสดิการและแหล่งเงินทุนอย่าง
๓.๒.๒ คนกรุงเทพฯมีโอกาสได้รับการฝึกอาชีพตามความถนัด
๓.๓.๑ การกระจายโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค
๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต
๓.๔.๑ คนกรุงเทพฯที่มีความแตกต่างหลากหลายทางวัฒนธรรมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขและ
๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครชั้นในและชั้นกลาง มีการใช้ประโยชน์ที่ดินอย่างเต็มศักยภาพ สอดคล้องกับ
๔.๑.๒ ศูนย์ชุมชนย่อยในเมืองชั้นนอกเติบโตตามผังเมืองรวมอย่างเต็มศักยภาพ
๕.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีองค์การบริหารจัดการระบบสาธารณูปโภคมหานคร
๕.๒.๑ ประชาชนมีส่วนร่วมในการเสนอนโยบายและตรวจสอบการทำางานของกรุงเทพมหานคร โดยการใช้ระบบง
๕.๓.๑ ลดบทบาทส่วนกลางลงเหลือภารกิจหลักเท่าที่ต้องทำเท่าที่จำเป็นและให้อำานาจในการกำหนดนโ
๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร
๕.๕.๑ ประชาชนจะร่วมกันติดตาม ตรวจสอบ และผลักดันให้นำาวิสัยทัศน์กรุงเทพฯ พ.ศ. ๒๕๗๕ ไปปฏิบ
๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ
๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก
๖.๓.๑ กรุงเทพมหาครเป็นเมืองแห่งการจัดประชุมและนิทรรศการในอันดับแรกของภูมิภาคอาเซียน
๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
๗.๒.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
แสดงข้อมูล
สำนักอนามัย
(1) ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายตามยุทธศาสตร์เข้าถึงสวัสดิการ การดูแลสุขภาพขั้นพื้นฐานจนครบกระบวนการสังคมสงเคราะห์
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0800-6744
ผลงาน
: ร้อยละ : 88.91/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ประสบปัญหาสุขภาพที่ต้องการความช่วยเหลือได้รับบริการทางสังคมและการดูแลช่วยเหลือตามความต้องการและจำเป็น (ผลลัพธ์)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :0800-6778
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการโยธา
(3) (ปี 2566) ความสำเร็จของการก่อสร้างบ้านพักผู้สูงอายุ (ผลผลิต)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :1000-1074
ผลงาน
: ร้อยละ : 31.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักพัฒนาสังคม
(4) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1113
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(5) ร้อยละของผู้สูงอายุที่เข้ารับการอบรมได้รับความรู้พัฒนาทักษะที่จำเป็น/ต้องการได้
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1114
ผลงาน
: ฐานข้อมูล : 1.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(6) ระดับความสำเร็จในการเตรียมความพร้อมการจัดตั้งศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1115
ผลงาน
: ระดับ : 1.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) ร้อยละของคนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่เข้าร่วมอบรมได้รับความรู้พัฒนาทักษะที่จำเป็น
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1116
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(8) ร้อยละของผู้ผ่านการอบรมนำทักษะไปประกอบอาชีพ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1117
ผลงาน
: ร้อยละ : 55.00/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) ระดับความสำเร็จของการสงเคราะห์ที่อยู่อาศัยสำหรับคนไร้บ้าน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1118
ผลงาน
: แนวทาง : 1.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) จำนวนคนพิการที่ต้องการทำงานและได้รับการจ้างงานจากหน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขต
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1140
ผลงาน
: คน/หน่วยงาน : 84.64/เป้าหมาย 6.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) ระดับความสำเร็จของการส่งเสริม การจ้างงานผู้สูงอายุในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1141
ผลงาน
: ระดับ : 1.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) ร้อยละของคนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะที่ต้องการเข้ารับบริการสวัสดิการได้รับบริการฯ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1142
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(13) จำนวนฐานข้อมูลที่อยู่อาศัยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1143
ผลงาน
: ฐานข้อมูล : 2.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(14) ระดับความสำเร็จในการเตรียมความพร้อมการจัดตั้งศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1147
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 3.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(15) ร้อยละของผู้สูงอายุที่เข้ารับการอบรมได้รับความรู้พัฒนาทักษะที่จำเป็น/ต้องการได้
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1148
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 70.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(16) ระดับความสำเร็จของการพัฒนา Platform สำหรับการให้บริการข้อมูล “สิทธิ สวัสดิการและการให้บริการต่างๆ แก่คนพิการกรุงเทพมหานคร” (ผลผลิต)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1149
ผลงาน
: Platform : 80.00/เป้าหมาย 1.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(17) ร้อยละความสำเร็จของผู้สูงอายุที่เข้ารับการอบรมได้รับความรู้หรือพัฒนาทักษะที่จำเป็น/ต้องการได้ (ผลลัพธ์)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :2400-1159
ผลงาน
: ร้อยละ : 1.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพระนคร
(18) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2564
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5001-809
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
(19) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5003-922
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 85.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางรัก
(20) ความพึงพอใจของผู้ได้รับความช่วยเหลือ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5004-928
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 90.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดุสิต
(21) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5007-2018
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพระโขนง
(22) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5010-2029
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตมีนบุรี
(23) 2566 ร้อยละของผู้ได้รับความช่วยเหลือมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5013-6546
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหนองจอก
(24) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5015-2025
ผลงาน : เพิ่มขึ้น ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
(25) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5023-6510
ผลงาน
: จำนวนผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวั : 5.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
(26) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5024-975
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตจตุจักร
(27) จัดสวัสดิการช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการในพื้นที่เขตจตุจักร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5026-886
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางซื่อ
(28) (2566) ร้อยละของ ผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนมีความพึงพอใจระดับมากถึงมากที่สุด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5031-2045
ผลงาน
: ร้อยละ : 80.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตราชเทวี
(29) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5032-2039
ผลงาน
: เพิ่มขึ้น ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคลองเตย
(30) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5033-2039
ผลงาน
: ร้อยละ : 57.69/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางพลัด
(31) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5035-928
ผลงาน
: ร้อยละ : 66.67/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดินแดง
(32) 2566 ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการ และการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5037-2013
ผลงาน
: ร้อยละตามการดำเนินงานตามเป้าหมาย : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสวนหลวง
(33) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5038-6553
ผลงาน
: เพิ่มขึ้นร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางแค
(34) 10. ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5040-954
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหลักสี่
(35) ร้อยละความสำเร็จในการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5041-864
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสายไหม
(36) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี ที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5042-6537
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสะพานสูง
(37) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับ สวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5044-2021
ผลงาน
: เพิ่มขึ้นร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางนา
(38) ร้อยละของผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับสวัสดิการและการสงเคราะห์เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๓ –การลดความเหลื่อมล้ำด้วยการบริหารเมืองรูปแบบอารยะสำหรับทุกคน :5047-2021
ผลงาน
: เพิ่มขึ้นร้อยละ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print