ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 04010000
Home
Home SED
กรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร
สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานเลขานุการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** กองงานผู้ตรวจราชการ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานกฎหมายและคดี สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
** สำนักงานการต่างประเทศ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักการแพทย์
สำนักอนามัย
สำนักการศึกษา
สํานักการโยธา
สํานักการระบายน้ำ
สํานักการคลัง
สํานักเทศกิจ
สํานักการจราจรและขนส่ง
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สํานักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
สํานักยุทธศาสตร์และประเมินผล
สํานักสิ่งแวดล้อม
สํานักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
สํานักพัฒนาสังคม
มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตพระนคร
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
สำนักงานเขตบางรัก
สำนักงานเขตปทุมวัน
สำนักงานเขตยานนาวา
สำนักงานเขตดุสิต
สำนักงานเขตพญาไท
สำนักงานเขตห้วยขวาง
สำนักงานเขตพระโขนง
สำนักงานเขตบางกะปิ
สำนักงานเขตบางเขน
สำนักงานเขตมีนบุรี
สำนักงานเขตลาดกระบัง
สำนักงานเขตหนองจอก
สำนักงานเขตธนบุรี
สำนักงานเขตคลองสาน
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
สำนักงานเขตหนองแขม
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
สำนักงานเขตดอนเมือง
สำนักงานเขตจตุจักร
สำนักงานเขตลาดพร้าว
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
สำนักงานเขตสาทร
สำนักงานเขตบางคอแหลม
สำนักงานเขตบางซื่อ
สำนักงานเขตราชเทวี
สำนักงานเขตคลองเตย
สำนักงานเขตประเวศ
สำนักงานเขตบางพลัด
สำนักงานเขตจอมทอง
สำนักงานเขตดินแดง
สำนักงานเขตสวนหลวง
สำนักงานเขตวัฒนา
สำนักงานเขตบางแค
สำนักงานเขตหลักสี่
สำนักงานเขตสายไหม
สำนักงานเขตคันนายาว
สำนักงานเขตสะพานสูง
สำนักงานเขตวังทองหลาง
สำนักงานเขตคลองสามวา
สำนักงานเขตบางนา
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
สำนักงานเขตทุ่งครุ
สำนักงานเขตบางบอน
2566
2565
2564
2563
2562
2561
แสดงข้อมูล
กราฟสถานะตัวชี้วัด
พิมพ์ออกไฟล์เป็น PDF
สำนักงานเลขาปลัดกรุงเทพมหานคร
(1) ร้อยละความสำเร็จของการออกหนังสือถึงผู้มีอำนาจลงนามเพื่อส่งเรื่องลงประกาศในราชกิจจานุเบกษา
(มิติที่ 1) : :0401-768
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 95.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว
(มิติที่ 1) : :0401-774
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(3) ร้อยละของการติดตามเรื่องนัดประชุมและให้คำปรึกษาทาง LINE Official Account
(มิติที่ 1) : :0401-764
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 95.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(4) ระดับความสำเร็จของการแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยวิธีปฏิบัติงานสารบรรณเพื่อรองรับและสนับสนุนการปฏิบัติงานสารบรรณด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
(มิติที่ 2) : :0401-763
ผลงาน
: ระดับ : 1.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(5) ระดับความสำเร็จของการใช้ Line Official Account ในการให้บริการข้อมูลและตอบคำถามเกี่ยวกับงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0401-765
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(6) ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีการ ของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0401-770
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) ระดับความสำเร็จของการบริหารจัดการลานคนเมืองกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : :0401-771
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(8) ระดับความสำเร็จของการสนับสนุนการเปลี่ยนศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร และลานคนเมือง สู่พิพิธภัณฑ์เมืองกรุงเทพมหานคร และพื้นที่สร้างสรรค์
(มิติที่ 2) : :0401-766
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
(มิติที่ 4) : :0401-772
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
(มิติที่ 5) : :0401-773
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) ร้อยละของการจัดโครงการพัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๗ – การสร้างความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการมหานคร :0401-769
ผลงาน
: ร้อยละ : 80.00/เป้าหมาย 95.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) ระดับความสำเร็จในการรองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมายในการให้บริการสายด่วน 1555
(มิติที่ 3) : :0401-767
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สรุปผลงาน
ตัวชี้วัด
โครงการฯ
รายงานล่าสุด