ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 1404
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑ - ปลอดมลพิษ
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ
๑.๔ - ปลอดภัยพิบัติ
๑.๕ - สิ่งก่อสร้างปลอดภัย
๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
๒.๒ - มีพื้นที่สาธารณะ พื้นที่สีเขียวกระจายทั่วทุกพื้นที่
๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
๒.๔ - การใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพและพลังงานทางเลือก
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร
๓.๒ - เมืองแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ
๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม
๔.๑ - กรุงเทพมหานครเติบโตอย่างเป็นระเบียบตามผังเมืองรวม
๕.๑ - มหานครกรุงเทพแบบบูรณาการ
๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล
๕.๓ - การกระจายอำนาจสู่ประชาชน
๕.๔ - การเมืองสีขาว
๕.๕ - พลเมืองกรุงเทพฯ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
๗.๑ - กฎหมาย
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
แสดงข้อมูล
สํานักการโยธา
(1) (ปี 2566) ความสำเร็จของการดำเนินโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ (ผลผลิต)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1000-1076
ผลงาน
: ร้อยละ : 78.42/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) (ปี 2566) ความสำเร็จของการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตาม แผนจัดระเบียบสายสื่อสารในพื้นที่กรุงเทพมหานครของ กสทช.
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1000-1077
ผลงาน
: กม. : 31.78/เป้าหมาย 604.18: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(3) (ตัวชี้วัดเจรจาตกลง) ระดับความสำเร็จในการแก้ไขปรับปรุงทางเท้าให้เกิดความ เป็นระเบียบเรียบร้อย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1000-1080
ผลงาน
: แห่ง : 2.00/เป้าหมาย 3.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(4) (ตัวชี้วัดเจรจาตกลง) ร้อยละความสำเร็จของคลอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1000-1082
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการระบายน้ำ
(5) (2566) ระดับความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของพื้นที่ (ผลผลิต)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1100-6532
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักเทศกิจ
(6) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2043
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบการปฏิบัติงานของฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต ตามนโยบาย ““ปรับจริง จับจริง รถจอด และวิ่งบนทางเท้า”
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2044
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(8) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการจัดระเบียบป้ายโฆษณาตามแผนการจัดระเบียบป้ายฯ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2045
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) ร้อยละความสำเร็จของการตรวจสอบการปฏิบัติงานของการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของเทศกิจเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมือง
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2046
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) ร้อยละของคลองที่ปรับภูมิทัศน์เป็นไปตามเกณฑ์การตรวจและจัดระเบียบคลองที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2055
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) ระดับความสำเร็จของการจัดความเป็นระเบียบเรียบร้อยบริเวณพื้นผิวถนน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2056
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) ร้อยละของการออกปฏิบัติการร่วมตรวจคนไร้บ้านตามแผนที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2065
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(13) จำนวนเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง (วินจักรยานยนต์รับจ้าง) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2067
ผลงาน
: เครือข่าย (อย่างน้อยสำนักงานเขตละ 1 เครือข่าย) : 50.00/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(14) ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายรับรู้และตระหนักเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2068
ผลงาน
: ร้อยละ (ไม่น้อยกว่า) : 0.00/เป้าหมาย 65.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(15) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับเจ้าของป้ายตามแนวทาง เงื่อนไข หรือมาตรการจัดระเบียบป้ายในที่สาธารณะ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2072
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(16) ระดับความสำเร็จของการกำกับ ตรวจสอบ เร่งรัดการปฏิบัติงานของฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2073
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(17) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับเจ้าของป้ายตามแนวทาง เงื่อนไข หรือมาตรการจัดระเบียบป้ายในที่สาธารณะ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2074
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(18) ร้อยละของคลองที่ปรับภูมิทัศน์เป็นไปตามเกณฑ์การตรวจและจัดระเบียบคลองที่กำหนด (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2077
ผลงาน
: ร้อยละ (ไม่น้อยกว่า) : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(19) ระดับความสำเร็จของการจัดระเบียบทางเท้า (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2078
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(20) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับผู้ทิ้งขยะตามแนวทางเงื่อนไข หรือมาตรการกวดขัน ทิ้ง จับ ปรับผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2080
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(21) ร้อยละของการออกปฏิบัติการร่วมตรวจคนไร้บ้านตามแผนที่กำหนด (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2083
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(22) ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบการปฏิบัติงานของการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของเทศกิจเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมือง (ซากยานยนต์) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2085
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(23) ระดับความสำเร็จของจำนวนเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง (วินจักรยานยนต์รับจ้าง) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2093
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(24) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร (สนท.2566)
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2091
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการจราจรและขนส่ง