ตัวชี้วัดที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตามแผนฯ :: 1404
Home
Home SED
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
๑.๑ - ปลอดมลพิษ
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ
๑.๔ - ปลอดภัยพิบัติ
๑.๕ - สิ่งก่อสร้างปลอดภัย
๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
๒.๒ - มีพื้นที่สาธารณะ พื้นที่สีเขียวกระจายทั่วทุกพื้นที่
๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
๒.๔ - การใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพและพลังงานทางเลือก
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร
๓.๒ - เมืองแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ
๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
๓.๔ - สังคมพหุวัฒนธรรม
๔.๑ - กรุงเทพมหานครเติบโตอย่างเป็นระเบียบตามผังเมืองรวม
๕.๑ - มหานครกรุงเทพแบบบูรณาการ
๕.๒ - เมืองธรรมาภิบาล
๕.๓ - การกระจายอำนาจสู่ประชาชน
๕.๔ - การเมืองสีขาว
๕.๕ - พลเมืองกรุงเทพฯ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
๗.๑ - กฎหมาย
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
แสดงข้อมูล
สํานักการโยธา
(1) (ปี 2566) ความสำเร็จของการดำเนินโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ (ผลผลิต)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1000-1076
ผลงาน
: ร้อยละ : 78.42/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(2) (ปี 2566) ความสำเร็จของการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตาม แผนจัดระเบียบสายสื่อสารในพื้นที่กรุงเทพมหานครของ กสทช.
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1000-1077
ผลงาน
: กม. : 31.78/เป้าหมาย 604.18: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(3) (ตัวชี้วัดเจรจาตกลง) ระดับความสำเร็จในการแก้ไขปรับปรุงทางเท้าให้เกิดความ เป็นระเบียบเรียบร้อย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1000-1080
ผลงาน
: แห่ง : 2.00/เป้าหมาย 3.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(4) (ตัวชี้วัดเจรจาตกลง) ร้อยละความสำเร็จของคลอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1000-1082
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการระบายน้ำ
(5) (2566) ระดับความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของพื้นที่ (ผลผลิต)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1100-6532
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักเทศกิจ
(6) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2043
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(7) ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบการปฏิบัติงานของฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต ตามนโยบาย ““ปรับจริง จับจริง รถจอด และวิ่งบนทางเท้า”
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2044
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(8) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการจัดระเบียบป้ายโฆษณาตามแผนการจัดระเบียบป้ายฯ
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2045
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(9) ร้อยละความสำเร็จของการตรวจสอบการปฏิบัติงานของการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของเทศกิจเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมือง
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2046
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(10) ร้อยละของคลองที่ปรับภูมิทัศน์เป็นไปตามเกณฑ์การตรวจและจัดระเบียบคลองที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2055
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(11) ระดับความสำเร็จของการจัดความเป็นระเบียบเรียบร้อยบริเวณพื้นผิวถนน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2056
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(12) ร้อยละของการออกปฏิบัติการร่วมตรวจคนไร้บ้านตามแผนที่กำหนด
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2065
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(13) จำนวนเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง (วินจักรยานยนต์รับจ้าง) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2067
ผลงาน
: เครือข่าย (อย่างน้อยสำนักงานเขตละ 1 เครือข่าย) : 50.00/เป้าหมาย 50.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(14) ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายรับรู้และตระหนักเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2068
ผลงาน
: ร้อยละ (ไม่น้อยกว่า) : 0.00/เป้าหมาย 65.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(15) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับเจ้าของป้ายตามแนวทาง เงื่อนไข หรือมาตรการจัดระเบียบป้ายในที่สาธารณะ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2072
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(16) ระดับความสำเร็จของการกำกับ ตรวจสอบ เร่งรัดการปฏิบัติงานของฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2073
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(17) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับเจ้าของป้ายตามแนวทาง เงื่อนไข หรือมาตรการจัดระเบียบป้ายในที่สาธารณะ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2074
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(18) ร้อยละของคลองที่ปรับภูมิทัศน์เป็นไปตามเกณฑ์การตรวจและจัดระเบียบคลองที่กำหนด (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2077
ผลงาน
: ร้อยละ (ไม่น้อยกว่า) : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(19) ระดับความสำเร็จของการจัดระเบียบทางเท้า (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2078
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(20) ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับผู้ทิ้งขยะตามแนวทางเงื่อนไข หรือมาตรการกวดขัน ทิ้ง จับ ปรับผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2080
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(21) ร้อยละของการออกปฏิบัติการร่วมตรวจคนไร้บ้านตามแผนที่กำหนด (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2083
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(22) ระดับความสำเร็จของการตรวจสอบการปฏิบัติงานของการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของเทศกิจเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมือง (ซากยานยนต์) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2085
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(23) ระดับความสำเร็จของจำนวนเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง (วินจักรยานยนต์รับจ้าง) (สนท.2566)
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2093
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(24) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร (สนท.2566)
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1500-2091
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สํานักการจราจรและขนส่ง
(25) 10. ร้อยละของการดำเนินการนำสายสื่อสารลงใต้ดิน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-939
ผลงาน
: ผลผลิต : 0.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(26) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1700-955
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
(27) ระดับความสำเร็จในการปรับปรุงภูมิทัศน์ทางเดินริมน้ำย่านกะดีจีน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1800-855
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(28) ร้อยละความสำเร็จของการออกแบบป้ายสื่อความหมายย่านตลาดน้อยและพื้นที่ต่อเนื่องตามแนวทางเดินที่เชื่อมโยงสู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในย่านตลาดน้อย
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1800-862
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(29) ร้อยละความสำเร็จของคลอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :1800-872
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพระนคร
(30) ระดับความสำเร็จของการจัดความเป็นระเบียบเรียบร้อยบริเวณพื้นผิวถนน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5001-811
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(31) ร้อยละความสำเร็จ ของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5001-815
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(32) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่ - แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5001-817
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
(33) ระดับความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5003-925
ผลงาน : ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
(34) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่- แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5003-927
ผลงาน : ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
สำนักงานเขตบางรัก
(35) ได้รับความพึงพอใจจากประชาชน
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5004-933
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(36) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่ - แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5004-936
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตปทุมวัน
(37) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5005-2101
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(38) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 3) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5005-2098
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดุสิต
(39) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5007-2028
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(40) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5007-2030
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตพญาไท
(41) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่- แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5008-838
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางเขน
(42) ระดับความสำเร็จของคลอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับ การปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้อง กับเอกลักษณ์ของพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5012-6534
ผลงาน
: ร้อยละ : 0.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(43) ระดับความสำเร็จของ การจัดการหาบเร่- แผงลอยของ กรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5012-6528
ผลงาน
: ร้อยละ : 60.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหนองจอก
(44) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5015-2038
ผลงาน : ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 0.00:-->
สยป.ตรวจประเมิน (ถูกต้อง ครบถ้วน)
Print
สำนักงานเขตธนบุรี
(45) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5016-6528
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(46) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5016-6529
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคลองสาน
(47) ระดับความสำเร็จของคลอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับ การปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้อง กับเอกลักษณ์ของพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5017-859
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(48) ระดับความสำเร็จของ การจัดการหาบเร่- แผงลอยของ กรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5017-861
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
(49) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5020-6521
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(50) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5020-6523
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
(51) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5023-6512
ผลงาน
: : 4.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
(52) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่ - แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5024-983
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดอนเมือง
(53) ระดับความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5025-6529
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(54) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่ - แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5025-6531
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตจตุจักร
(55) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5026-890
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(56) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5026-892
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
(57) ระดับความสำเร็จของคลอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับ การปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้อง กับเอกลักษณ์ของพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5028-2032
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(58) ระดับความสำเร็จของ การจัดการหาบเร่- แผงลอยของ กรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5028-2034
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสาทร
(59) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5029-897
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางคอแหลม
(60) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5030-1088
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(61) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5030-1090
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางซื่อ
(62) (2566) ระดับความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5031-2038
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(63) (2566) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5031-2040
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตราชเทวี
(64) ระดับสำความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5032-2043
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคลองเตย
(65) พื้นที่ที่ได้รับการปรับปรุงพื้นที่กายภาพภายในย่านเพื่อส่งเสริมทัศนียภาพให้กับเมืองตามผังพัฒนาพื้นที่เฉพาะที่สอดคล้องกับผังเมืองรวมหรือพิจารณาเพิ่มเติมในอนาคต
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5033-2024
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(66) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่- แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5033-2027
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางพลัด
(67) ปี 2566 ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5035-944
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(68) ปี 2566 ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5035-946
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตจอมทอง
(69) ร้อยละความสำเร็จของการจัดการหาบเร่แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5036-6580
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตดินแดง
(70) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5037-2026
ผลงาน
: ร้อยละ : 80.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(71) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5037-2023
ผลงาน
: ร้อยละ100ของเกณฑ์ความสำเร็จการจัดการหาบเร่-แผงลอย : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสวนหลวง
(72) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5038-6560
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(73) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5038-6561
ผลงาน
: ระดับ : 100.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตหลักสี่
(74) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5041-867
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(75) ระดับความสําเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5041-868
ผลงาน
: ระดับ : 0.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตสายไหม
(76) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5042-6550
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(77) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5042-6545
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตคลองสามวา
(78) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้รับการปรับภูมิทัศน์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5046-2035
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(79) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5046-2037
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตบางนา
(80) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่- แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5047-2031
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(81) ร้อยละความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5047-2033
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 100.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
(82) ระดับความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5048-827
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(83) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่-แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5048-829
ผลงาน
: ระดับ : 5.00/เป้าหมาย 5.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
สำนักงานเขตทุ่งครุ
(84) ระดับความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้รับการปรับภูมิทัศน์ให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ในพื้นที่
(มิติที่ 1) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5049-2057
ผลงาน
: : 100.00/เป้าหมาย 0.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print
(85) ระดับความสำเร็จของการจัดการหาบเร่ แผงลอยของกรุงเทพมหานคร
(มิติที่ 2) : ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ :5049-2059
ผลงาน
: ร้อยละ : 100.00/เป้าหมาย 80.00: -->
(รอ สยป.ประเมิน)
Print